Bất ngờ về mối quan hệ giữa 2 thí sinh Produce 101 mùa 2 với Jimin (BTS) và Daehyun (B.A.P) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 10 / 03 / 2017

Bất ngờ về mối quan hệ giữa 2 thí sinh Produce 101 mùa 2 với Jimin (BTS) và Daehyun (B.A.P)

Bạn có biết 2 thí sinh nào trong Produce 101 mùa 2 có mối quan hệ thân thiết với Jimin và Daehuyn ?

Sau khi 101 thí sinh "Produce 101" mùa 2 vừa có màn lộ diện lần đầu trước công chúng, cộng đồng mạng đã lập tức truy tìm danh tính các chàng trai được dự đoán sẽ "gây bão" năm nay. Và thật bất ngờ khi hai trong số những thí sinh của mùa 2 lại lần lượt có mối quan hệ khá thân thiết với các nam thần tượng đình đám - Jimin của BTS và Daehyun của B.A.P!

 Jimin (BTS) và Daehyun (B.A.P)
"Produce 101" là một chương trình thực tế sống còn của Mnet, trong đó hơn 100 thực tập sinh trẻ tuổi sẽ phải cạnh tranh qua rất nhiều thử thách để giành lấy cơ hội debut trong một nhóm nhạc dự án. Những cái tên cuối cùng được lựa chọn sẽ cùng nhau quảng bá trong một khoảng thời gian ngắn, trước khi trở về với công ty chủ quản ban đầu. Mùa đầu tiên của "Produce 101" là cuộc cạnh tranh giữa các thực tập sinh nữ, với kết quả là sự ra đời của nhóm nhạc nổi tiếng I.O.I. 11 cô gái vừa kết thúc quảng bá vào cuối tháng 1 này, và ngay lập tức, mùa 2 của chương trình đã khởi động với sự tham gia của các thực tập sinh nam.

Produce 101 season 2
Trước khi chương trình lên sóng, 101 thí sinh đã có dịp xuất hiện tại "M! Countdown" vào ngày 9 tháng 3 để biểu diễn ca khúc chủ đề "Me, It's Me" lần đầu tiên. Mặc dù phía Mnet vẫn chưa công bố danh sách trainee chính thức tham gia trong mùa 2, nhưng khán giả đã kịp nhận ra rất nhiều gương mặt quen thuộc, bao gồm không ít thành viên của các nhóm đã debut, cũng như những thực tập sinh đã nổi tiếng từ trước.

Ngay sau đó, ít nhất hai thần tượng nổi tiếng đã tiết lộ với người hâm mộ về việc bạn bè của họ sắp xuất hiện trong chương trình với tư cách thí sinh. Cũng trong ngày 9 tháng 3, Daehyun của B.A.P đã đăng tải hình ảnh của một người bạn có tên là Taewoong lên Instagram cá nhân kèm theo dòng thú thích: "Hãy ủng hộ người bạn lâu năm Taewoong của tôi để cậu ấy có thể tỏa sáng trong "Produce 101" nhé!! Luôn ủng hộ cậu, Taewoong à".

bạn của Daehyun chính là thí sinh Choi Taewoong
Lập tức, các fan B.A.P đã nhận ra bạn của Daehyun chính là thí sinh Choi Taewoong - một thực tập sinh của B2M Entertainment.

Jimin (BTS) cũng đăng tải lên Twitter chính thức của nhóm bức ảnh anh chàng chụp cùng một trong những thí sinh của cuộc thi. Jimin cũng viết kèm theo thông điệp ấm áp: "Xin hãy ủng hộ anh Sungwoon thật nhiều nhé. Anh ấy rất tốt bụng và cũng hát rất hay nữa". Thành viên BTS cũng không quên kèm theo các hashtag "Ha Sungwoon" và "Produce 101 Season 2" trong bài đăng của mình.

bạn của Daehyun chính là thí sinh Choi Taewoong
Được biết, Ha Sungwoon sinh năm 1994 và là một thành viên của nhóm nhạc nam HOTSHOT. Nhóm ra mắt vào năm 2014 với single "Take a Shot", và hiện đang hoạt động dưới sự quản lý của K.O Sound. Trước đây, Jimin từng đề cập đến một người bạn có tên Sungwoon ở phần "Cảm ơn" của mình trong các album của BTS, cùng với những bạn bè chung của họ là Kai (EXO) và Taemin (SHINee)!

bạn của Daehyun chính là thí sinh Choi Taewoong
"Produce 101" sẽ chính thức lên sóng Mnet vào lúc 23 giờ ngày 7 tháng 4 (theo giờ Hàn Quốc). Với một dàn thí sinh vừa lạ vừa quen, chương trình năm nay được dự đoán sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả giống như những gì mùa đầu tiên đã làm được!

Munnie lược dịch



#twitter #thí sinh #bản thân #thực tập sinh #Instagram #Produce 101 #mùa 2 #Jimin (BTS) #Daehyun (B.A.P) #Choi Taewoong #Ha Sungwoon
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày