Bất ngờ với danh tính người song ca cùng GOT7 trong màn trình diễn ấn tượng tại "I Can See Your Voice" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 24 / 03 / 2017

Bất ngờ với danh tính người song ca cùng GOT7 trong màn trình diễn ấn tượng tại "I Can See Your Voice"

Cựu vũ công của nhóm nhạc BTS đã khiến khán giả bấn loạn với màn trình diễn vô cùng ngoạn mục tại sân khấu của "I Can See Your Voice" mùa 4.

Vào ngày 23 tháng 3 tháng 3 vừa qua, GOT7 đã góp mặt trong chương trình "I Can See Your Voice 4" của đài Mnet với tư cách khách mời đặc biệt. Như thường lệ, các khách mời khi tham gia chương trình này phải tìm xem ai là những giọng ca tài năng thực sự trong số 7 ca sĩ bí ẩn mà ekip sản xuất đưa ra.

GOT7 I Can See Your Voice 4
Sau nhiều cuộc thảo luận và suy tính kỹ lưỡng, GOT7 đã quyết định rằng 2 ca sĩ bí ẩn Shim Kyu Hyuk và Lee Dong Hoon chính là lựa chọn cuối cùng của họ. 2 gương mặt này sau đó cũng được đặt tên là GOT2.

Để tìm ra danh tính thực sự của 2 giọng ca nói trên, các thành viên GOT7 đã trình diễn bản hit "If You Do". Với quyền lợi của những thí sinh cuối cùng còn trụ lại trong chương trình, 2 chàng trai GOT2 cũng được quyền kết hợp với GOT7 trong màn trình diễn này, dù khán giả vẫn chưa biết họ là giọng ca "điêu tàn" hay "điêu luyện".

GOT7 I Can See Your Voice 4

GOT7 I Can See Your Voice 4

Và cuối cùng, GOT2 cũng được xác nhận là những giọng ca xuất sắc thực sự! Lee Dong Hoon - một ca sĩ đầy tham vọng vừa bước qua tuổi 25, đã khiến khán giả "há hốc mồm" bằng kỹ năng thanh nhạc tuyệt vời của mình. Trong khi đó, Shim Kyu Hyuk lại gây bất ngờ khi tiết lộ mình từng là một vũ công phụ họa của nhóm nhạc nổi tiếng BTS. Giống như Lee Dong Hoon, Shim Kyu Hyuk cũng để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả nhờ khả năng ca hát tài tình của anh chàng.

GOT7 I Can See Your Voice 4

GOT7 I Can See Your Voice 4

Cùng thưởng thức siêu phẩm kết hợp tuyệt vời giữa GOT7 và GOT2 ngay dưới đây!

Ngoài ra, GOT7 cũng là khách mời đầu tiên của "I Can See Your Voice" mùa 4 lựa chọn đúng giọng ca điêu luyện. Các khách mời trong cả 3 tập trước đó là Kim Jong Kook, & Skull và Koyote đều mang đến những trận cười sảng khoái cho khán giả với màn song ca cùng những thí sinh... mù nhạc.

Munnie lược dịch



Theo bạn, cô nàng nào có khí chất "soái ca" nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • Amber (F(X))

    Amber (F(X))

    0%
  • Krystal (F(X))

    Krystal (F(X))

    0%
  • Jungyeon (TWICE)

    Jungyeon (TWICE)

    0%
  • Moonbyul (MAMAMOO)

    Moonbyul (MAMAMOO)

    0%
  • Jiho (Oh My Girl)

    Jiho (Oh My Girl)

    0%
  • Ari

    Ari

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày