'BE' của BTS trở thành album tiếng Hàn thứ 2 đạt hạng bạch kim tại Nhật Bản - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ bảy - 16 / 01 / 2021

'BE' của BTS trở thành album tiếng Hàn thứ 2 đạt hạng bạch kim tại Nhật Bản

Thêm một tin vui dành cho BTS với album 'BE' tại thị trường Nhật Bản.

Vào ngày 15 tháng 1, RIAJ đã công bố các chứng nhận của mình cho tháng 12 năm 2020, bao gồm “BE (Deluxe Edition)” đạt được chứng nhận bạch kim. Được biết, album đạt bạch kim tại Nhật Bản khi nó đạt 250.000 bản.

BTS

Đây là album tiếng Hàn thứ hai của BTS đạt được vị trí bạch kim, sau “Map of the Soul: 7”. Album tiếng Nhật "Face Yourself" của họ đã đạt được chứng nhận bạch kim kép trong khi album tiếng Nhật mới nhất của nhóm, "Map of the Soul: 7 ~ The Journey ~" đã đạt ba bạch kim.

BE

Được biết, "BE" là album phòng thu tiếng Hàn thứ năm của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS. Nó được phát hành vào ngày 20 tháng 11 năm 2020, thông qua Big Hit và Columbia. Được biết, đây là một album nhạc pop, bao gồm các thể loại hip hop, EDM và disco với các yếu tố synth-pop, neo soul, funk, R&B trong thập niên 1970, 1980, 1990 và 2010.

Được BTS miêu tả là "bức thư của hy vọng", "BE" chạm vào các chủ đề về sự thoải mái, cô đơn, lo lắng, trầm cảm, thất vọng, bồn chồn, buồn bã, hy vọng, kết nối và niềm vui. Sản phẩm đã nhận được những đánh giá chung tích cực từ các nhà phê bình âm nhạc, album được ca ngợi về tính chân thực và đơn giản trong khi một số ít có cảm xúc lẫn lộn và không thích thú.



#BTS #BE
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày