BEAST gửi những lời nhắn đầy cảm động đến fan nhân dịp kỉ niệm 7 năm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 20 / 10 / 2016

BEAST gửi những lời nhắn đầy cảm động đến fan nhân dịp kỉ niệm 7 năm

Hôm nay chính là sinh nhật lần thứ 7 của các chàng trai nhà Cube!

BEAST ra mắt vào ngày 16 tháng 10 năm 2009 với single "Bad Girl", vì thế hôm nay (16 tháng 10 năm 2016), các chàng trai đã ăn mừng kỷ niệm 7 năm ngày ra mắt của họ!

BEAST
Lee Kikwang đã viết lên Twitter cá nhân vào tối ngày 15 tháng 10 rằng: "Cảm ơn các bạn rất nhiều, các fan của chúng tôi, B2uty của chúng tôi, những người đã tin tưởng, phụ thuộc, và đi theo chúng tôi trong suốt 7 năm qua. Chúng tôi sẽ bù đắp cho các bạn bằng những cách tuyệt vời hơn nữa. Hãy cùng chăm sóc nhau trên con đường tương lai còn rất dài phía trước nhé. Xin hãy mãi bước theo chúng tôi. Cảm ơn các bạn rất nhiều! Một buổi tối và một ngày cuối tuần thật hạnh phúc nhé!!".

BEAST kỷ niệm 7 năm
Giọng ca chính Yang Yoseob đã đăng tải lên Instagram hình ảnh 5 chàng trai tại một buổi hòa nhạc của nhóm kèm theo dòng chú thích: "Tôi đã thực sự, thực sự rất hạnh phúc trong suốt 7 năm qua, và tôi thậm chí đã vượt qua hết những điều mệt mỏi hay buồn bã, và được tiếp thêm rất nhiều sức mạnh cũng là nhờ tất cả các bạn đấy. Tôi sẽ hát thật nhiều hơn nữa trong tương lai, cho người hâm mộ của chúng tôi và cho cả BEAST".

Anh tiếp tục nói: "Cảm ơn các bạn rất, rất nhiều, và tôi xin lỗi vì trong một ngày quý giá như thế này mà tôi lại không thể chào đón các bạn nhiều hơn thế này! Tôi đã luôn nói điều này nhưng tôi thật sự rất tôn trọng và yêu quý các bạn. Tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ luôn chỉ trải qua những điều tốt đẹp mà thôi... Với tất cả tình yêu gửi đến các bạn từ Yoseob".

BEAST kỷ niệm 7 năm
Son Dongwoon đã chia sẻ hình ảnh cho thấy ca khúc đầu tay của nhóm là "Bad Girl" và bài hát mới nhất "Ribbon" đã leo lên đứng đầu danh sách các từ khóa được được tìm nhiều nhất lên Instagram của mình. Cậu út của BEAST đăng kèm theo chú thích: "Đã được 7 năm rồi kể từ khi chúng ta gặp nhau. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã luôn song hành cùng chúng tôi trong suốt khoảng thời gian đó. Đó là một khoảng thời gian rất rối ren, nhưng tôi xin lỗi và hãy chờ đợi thêm một chút nữa thôi! Chúng ta không thể ăn mừng ngày lễ kỷ niệm cùng nhau vào năm nay, nhưng hãy cùng lên kế hoạch để chào đón ngày trọng đại này bên nhau vào những năm sau nhé. Cảm ơn các bạn rất nhiều, các B2uty của chúng tôi".

BEAST kỷ niệm 7 năm

Trưởng nhóm Yoon Doojoon cũng đăng tải lên Instagram một bức ảnh khi còn nhỏ của mình và viết: "7 năm trước chính là lúc tôi được tái sinh... Tôi vẫn còn nhớ như in cái ngày hôm ấy, như thể nó vừa trôi qua chỉ mới mấy ngày trước thôi! Chặng đường thứ 2 của BEAST từ bây giờ sẽ chính thức bắt đầu! Mọi người hãy cố lên, cảm ơn và yêu các bạn rất nhiều!".

BEAST kỷ niệm 7 năm
Vào đúng 0h ngày 16 tháng 10 (theo giờ Hàn Quốc), công ty quản lý CUBE Entertainment cũng đã tweet một bức ảnh của các chàng trai để kỷ niệm cột mốc quan trọng này của nhóm.

BEAST kỷ niệm 7 năm
Chúc mừng BEAST về chặng đường 7 năm tuyệt vời của nhóm cho đến tận hôm nay!

Munnie lược dịch



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày