BEAST ra đi, fan lo "sốt vó" trước tương lai của BTOB - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 20 / 10 / 2016

BEAST ra đi, fan lo "sốt vó" trước tương lai của BTOB

Mặc dù thông tin BEAST rời CUBE Ent hay không vẫn chưa được xác nhận chính thức nhưng các Melody (fan của BTOB) đã đứng ngồi không yên trước tương lai của nhóm.

Quyết định của BEAST...

Ngày 15 tháng 10, Báo chí Hàn Quốc tiết lộ tin độc quyền: hợp đồng 7 năm của các chàng trai BEAST với công ty quản lý Cube Entertainment đã kết thúc. Cả 5 thành viên hiện tại của BEAST đều quyết định sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng công ty, chính thức "đường ai nấy đi" sau 7 năm gắn bó. Các thành viên dự định sẽ tự thành lập một công ty quản lý mới, hoạt động tương tự nhóm nhạc Shinhwa. Ngay sau đó, Đại diện CUBE Ent ra thông báo, khẳng định việc BEAST rời công ty vẫn chưa phải là thông tin chính thức, phía công ty và các thành viên sẽ có những thỏa thuận để đưa ra kết quả tốt đẹp nhất cho cả đôi bên.

BEAST rời CUBE sẽ dẫn đến một cuộc khủng hoảng lớn nhất từ trước tới nay cho công ty này

BEAST rời CUBE sẽ dẫn đến một cuộc khủng hoảng lớn nhất từ trước tới nay cho công ty này

Tuy nhiên, giới truyền thông và fan hâm mộ "ngầm đoán" 90% BEAST sẽ "dứt áo ra đi" bởi thông thường nghệ sĩ và công ty sẽ bàn bạc về việc gia hạn hợp đồng từ 6 tháng trước khi hết hạn, chứ không bao giờ để đến ngày hết hạn mới lên tiếng. Việc đưa tin cả hai bên đang bàn bạc thêm chỉ là một cách để CUBE Ent "chữa cháy", tránh khủng hoảng giá trị cổ phiếu của công ty. Nếu BEAST thật sự ra đi, đây nhất định là cú shock lớn nhất mà CUBE Ent gặp phải từ khi thành lập. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến danh tiếng, giá trị cổ phiếu mà còn thay đổi tương lai toàn bộ nghệ sĩ của CUBE Ent, trong đó có BTOB.

... đưa BTOB vào thế bắt buộc

Sự ra đi của BEAST đồng nghĩa với việc CUBE Ent mất đi trụ cột tài chính. Mặc dù trên danh nghĩa CUBE Ent hoạt động trên cả 3 mảng: Âm nhạc, diễn xuất và hài kịch nhưng nguồn thu chủ yếu của CUBE Ent hầu hết đến từ các hoạt động kinh doanh âm nhạc. Và hai nghệ sĩ kiếm được nhiều tiền nhất, cũng chính là hai nghệ sĩ hạng A duy nhất của CUBE Ent là: BEAST và HuynA. BEAST rời khỏi công ty có nghĩa là công ty sẽ mất đi nguồn thu lớn nhất này, các nhóm khác buộc phải làm việc nhiều hơn để cân bằng lại tình hình tài chính của công ty. Vậy ai sẽ phải thực hiện việc đó? Cái tên BTOB hiện lên như một sự lựa chọn không thể chối cãi.

Trong lứa nghệ sĩ đời đầu của công ty: BEAST, 4Minute, Apink, G.NA, Huh gak, BTOB, chỉ còn BTOB ở lại. Tất cả các nhóm khác đều tan rã hoặc chuyển qua công ty khác... Đồng thời xét trên tình hình những gương mặt hiện tại của CUBE Ent, gồm: CLC, Pentagon, nghệ sĩ solo HuynA, Jang Huyn Seung... thì CLC chưa đạt được thành công, Pentagon vừa ra mắt, Huyn Seung bị hắt hủi và chưa biết có ở lại với CUBE Ent hay không. Rõ ràng, BTOB sẽ phải làm việc cật lực hơn rất nhiều lần để làm chỗ dựa cho công ty, dù cho thực tế là nhóm chưa từng được CUBE Ent đầu tư đúng mức cũng như chưa có chỗ đứng vững chắc tại KPOP.


Trọng trách của BTOB là phải vực dậy CUBE Ent?

Trọng trách của BTOB là phải vực dậy CUBE Ent?

Ngay cả Melody cũng phải công nhận, BTOB vẫn đang còn trong quá trình hình thành phong cách. So với các nhóm nhạc cùng thời, BTOB chưa có một ca khúc nào để đời, cũng thua thiệt ở khoản tự sản xuất âm nhạc. Do đó màu sắc của BTOB đối với KPOP fan "vừa thiếu và vừa yếu". Nếu như thật sự CUBE Ent buộc BTOB phải làm việc "bán mạng", chạy hết công suất, Melody vừa lo cho sức khỏe của thần tượng nhưng cũng lo cho con đường sau này của cả nhóm. Trách sao được, CUBE Ent vốn nổi tiếng quản lý yếu kém xưa giờ! 

Trên diễn đàn Pann, KPOP fan đã đưa ra nhiều bình luận về tương lai của BTOB
1. [+132, -6] Nói thật BTOB là người khổ nhất. Điên cả tiết...
2. [+131, -1] Em khóc vì hạnh phúc khi B2ST đã thoát khỏi Cube. Và em lại khóc vì thấy trước tương lai của BTOB. Thật sự mong họ có thể thoát khỏi ngục tù Cube, và mong Cube hãy flop đi cho đáng đời
3. [+107, -2] Chuẩn rồi, chính là Melody là người lo nhất đấy... Ngưỡng mộ B2ST khi dám rời bỏ công ty nhưng lại thấy trống rỗng và lo lắng ㅠㅠ
4. [+31, -2] Mình là B2uty lai Melody. Vừa mừng vừa lo...
5. [+28, -2] Kể ra mà nói thì Melody là những người hạnh phúc nhất, đồng thời cũng là những người lo âu nhất ㅠㅠ Xin hãy đưa tụi nhỏ đi cùng tiền bối B2ST
6. [+24, -2] B2ST, hãy đưa tụi nhỏ BTOB theo với ㅠㅠ Cứ nghĩ tới cảnh BTOB phải làm việc quần quật để bù lỗ cho Pentagon và CLC mà em thấy đau lòng quá ㅠㅠ

Canh bạc cho BTOB

Trước khi sự kiện BEAST rời khỏi CUBE Ent chính thức nổ ra, đại diện công ty này cho biết: Sau hoạt động của BTOB-BLUE, Tháng 11 sắp tới, BTOB sẽ trở lại với một sản phẩm thuộc chủ đề nhạc dance. Nếu không có gì thay đổi và lịch trình của BTOB không bị hoãn lại thì rất có thể lần tái xuất này sẽ là một canh bài may rủi cho sự nghiệp của BTOB.

7 chàng trai sẽ sớm trở lại với chủ đề nhạc dance...

7 chàng trai sẽ sớm trở lại với chủ đề nhạc dance...

...thay cho một ca khúc Ballad không mấy thành công

Nếu ca khúc trở lại thành công, được khán giả yêu thích thì chắc chắn BTOB sẽ được CUBE Ent đầu tư nhiều hơn nữa. Hợp đồng của nhóm với công ty vẫn còn hơn 2 năm, CUBE Ent vẫn có thể nhờ nhóm mà đi qua khó khăn. Nhưng ngược lại, nếu sản phẩm thất bại, nhiều khả năng CUBE Ent sẽ "từ bỏ" nhóm. Có thể họ vẫn bắt nhóm chạy show, theo đuổi lịch trình "điên đảo" nhưng mức độ đầu tư vào nhóm không còn bao nhiêu, chủ yếu để  nhóm hoạt động cầm chừng. Mặt khác thì lăng xê nhiệt tình cho các tân binh còn lại.

Dẫu không ưa cách quản lý của CUBE Ent, dẫu bất bình trước cách họ đối xử với BTOB, nhưng Melody vẫn phải cầu nguyện cho kế hoạch sắp tới của CUBE Ent dành cho BTOB thành công. Hoặc nếu không, chí ít cũng đừng thất bại đến mức tổn thương tương lai của những chàng trai "Born to Beat". 

Kim An



Theo bạn, anh chàng nào không xứng đáng nhất trong Produce 101
  • Bae Jin Young

    Bae Jin Young

    0%
  • Lai Kuan Lin

    Lai Kuan Lin

    0%
  • Lee Dae Hwi

    Lee Dae Hwi

    0%
  • Jang Moon Bok

    Jang Moon Bok

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày