Bị antifan ném gạch vì "vẫn còn dám xuất hiện trên sóng truyền hình", Hyomin (T-ara) lên tiếng đối với vấn nạn "anh hùng bàn phím" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 08 / 08 / 2019

Bị antifan ném gạch vì "vẫn còn dám xuất hiện trên sóng truyền hình", Hyomin (T-ara) lên tiếng đối với vấn nạn "anh hùng bàn phím"

Hyomin lên tiếng trước bình luận ác ý: 'Tôi cũng là con người'

Ngày 8/8, Hyomin (T-ara) đã đăng tải lên Instagram cá nhân một số bức ảnh chụp màn hình chứa những bình luận ác ý. Trong đó có nhiều nội dung hết sức thô tục như: 'Sao vẫn còn làm người nổi tiếng vậy? Đây phải gọi là sức sống bền bỉ như cỏ dại hay là ý chí của kẻ ăn mày nhỉ?', 'Chắc định mặt dày xuất hiện trở lại đây mà', 'Sao con nhỏ này vẫn xuất hiện vậy?', 'Con XX quốc dân'...

 

 

Kèm theo đó, cô bày tỏ nỗi lòng thông qua một bài viết dài. Dưới đây là nội dung mà Hyomin đăng tải:

"Tôi là kiểu người sẽ đọc hết tất cả các bình luận để có thể tìm ra một cái tốt trong số đó.

Nếu thấy bình luận ác ý, tôi sẽ cố gắng mỉm cười cho qua nhưng dù sao thì tôi cũng là con người nên việc cảm thấy tổn thương và đau lòng là điều không thể tránh khỏi. Không chỉ riêng tôi, nhiều người cũng đang khổ sở vì bình luận ác ý.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng nói thêm: 'Tôi không mong gì hơn nếu mọi người có thể nhìn tôi với tấm lòng bao dung rộng rãi hơn dù chỉ một chút. Tất nhiên, tôi cũng sẽ phải nỗ lực thật nhiều.

Mong rằng, hôm nay cũng là một ngày tốt lành với mọi người. Cẩn thận với cơn bão! Cẩn thận với cái nóng! Cẩn thận với anh hùng bàn phím nữa nhé."




Được biết, Hyomin đã xuất hiện trong chương trình giải trí Radio Star (MBC) phát sóng vào tối 7/8. Tại đây, cô đã chia sẻ thật lòng về chuyện T-ara từng bị tẩy chay cũng như việc nhóm bị đồn nhận tiền từ đại gia. Có lẽ chính điều này đã khiến antifan tiếp tục tấn công cô bằng những bình luận khiếm nhã.



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày