Bị cấm sóng vì ca khúc mới chứa hình ảnh liên quan đến đồng tính, Winner tham gia vào 1 chương trình khác của KBS để... hôn nhau! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 23 / 08 / 2017

Bị cấm sóng vì ca khúc mới chứa hình ảnh liên quan đến đồng tính, Winner tham gia vào 1 chương trình khác của KBS để... hôn nhau!

Bạn có thấy hành động này của các chàng trai quá "ngầu" hay không?

Cách đây một tuần, đài truyền hình KBS bất ngờ thông báo rằng "Island" - ca khúc mới của WINNER, dường như không phù hợp với những quy định phát sóng của nhà đài.

Cụ thể, phần lời bài hát "Anh muốn cùng em hòa làm một trên ghế sofa như lúc em lắc ly cocktail ấy" theo KBS là tạo nên “những hình ảnh tục tĩu liên quan đến tình dục nam nữ hoặc tình dục đồng giới”. Do đó, nhà đài quyết định không cho phép đưa "Island" lên bất kỳ chương trình nào, kể cả show âm nhạc KBS Music Bank.

Về phía WINNER và YG Entertainment, (như thường lệ) họ quyết định tôn trọng ý kiến của KBS nhưng sẽ không chỉnh sửa ca khúc. Chính điều này đã làm nảy sinh một "sự cố" vô cùng thú vị, đó là khi WINNER được mời tham gia chương trình phát thanh của Lee Hong Ki (vốn trực thuộc đài KBS), hai thành viên Mino và Jinwoo đã thực hiện một vài cảnh... hôn đồng tính ngay trong chương trình.

WINNER

Trên thực tế, đây là một hình phạt sau khi Mino và Jinwoo thua cuộc trong một thử thách, cả hai bị buộc phải bôi son môi và hôn vào 4 chỗ trên gương mặt nhau.

WINNER

WINNER

Ngay khi đoạn clip được công bố, nó đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội kèm theo đôi lời "bóng gió" của Inner Circle (fandom WINNER), đại ý rằng: Dù KBS có ra sức cấm "Island" vì phần lời đề cập đến tình cảm đồng giới (nếu có) thì họ cũng chẳng thể ngăn được các thành viên WINNER hôn nhau trong chương trình của mình. WINNER chính là những nghệ sĩ "cứng" như vậy đó!

WINNER

WINNER

Bạn có thể xem lại toàn bộ phần phạt hôn nhau của WINNER tại KBS trong clip dưới đây!



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày