Bị cáo buộc cố tình tạo Black Ocean trong màn trình diễn của BTS, EXO-L nhanh chóng tung bằng chứng 'phản pháo' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ sáu - 12 / 01 / 2018

Bị cáo buộc cố tình tạo Black Ocean trong màn trình diễn của BTS, EXO-L nhanh chóng tung bằng chứng 'phản pháo'

Một lễ trao giải cuối năm nào đó luôn kéo theo những mối lo ngại về các trận fanwar không khoan nhượng, và Golden Disc Awards lần thứ 32 cũng vậy.

Lễ trao giải Golden Disc Awards lần thứ 32 đã chính thức khép lại sau hai đêm diễn hoành tráng vào các ngày 10 (hạng mục digital) và 11 tháng 1 (hạng mục physical). Cũng như bất kỳ một lễ trao giải cuối năm nào khác tại Hàn Quốc, ngoài những giải thưởng quan trọng, những màn trình diễn không thể nào quên, Golden Disc Awards năm nay cũng không tránh khỏi một số tranh cãi có liên quan đến những câu chuyện bên lề.

EXO-L bị cáo buộc tắt lightstick khi BTS đang trình diễn

Những cuộc đấu khẩu giữa hai fandom lớn nhất nhì Kpop hiện nay là EXO-LARMY luôn thu hút sự quan tâm của cộng đồng fan Kpop. Có đôi khi, nhiều người còn cố tình gây war để tạo thêm thị phi, căng thẳng giữa hai fandom nổi tiếng "không đội trời chung" này. Mới đây, sau khi Golden Disc Awards lần thứ 32, một người dùng Pann đã đăng bài cáo buộc các fan EXO tắt lightstick và cố tình tạo Black Ocean  trong màn trình diễn của BTS

EXO-L bị cáo buộc tắt lightstick khi BTS đang trình diễn

Người này đăng kèm theo ảnh chụp màn hình khán đài trong sân khấu của BTS...

EXO-L bị cáo buộc tắt lightstick khi BTS đang trình diễn

... và EXO

Kèm theo đó, người đăng bài còn viết thêm: "Có rất nhiều EXO-L tham gia Golden Disc, sao họ lại tắt lightstick trong sân khấu của Bangtan vậy? Một số ARMY cũng tắt lightstick khi EXO đang biểu diễn nữa". Mặc dù đã dùng đến ảnh chụp màn hình để tăng thêm tính thuyết phục cho ý kiến của mình, thế nhưng có vẻ như ý định "dìm hàng" EXO-L của người này lại hoàn toàn không thành công.

Ngay dưới bài viết, nhiều người đã để lại bình luận kèm theo hình ảnh chứng minh EXO-L không hề tắt lightstick khi BTS đang biểu diễn tại Golden Disc Awards. Thậm chí, một số người còn "phản pháo" ngược lại rằng chính ARMY mới là những người nhiều lần tắt lightstick hoặc bỏ về giữa chừng khi EXO đang biểu diễn tại các lễ trao giải khác nhau.

- "Nếu phóng to lên thì sẽ thấy lightstick của EXO trong suốt màn trình diễn của Bangtan mà, thớt đang nói về cái gì vậy?"

- "Chú thớt đang nói cái quái gì thế? Có rất nhiều lightstick của EXO khi Bangtan đang diễn mà"

EXO-L bị cáo buộc tắt lightstick khi BTS đang trình diễn

- "Tôi vẫn còn nhớ là ARMY đã tắt lightstick trong phần trình diễn của EXO tại MAMA, và khi chúng tôi hỏi họ tại sao lại làm vậy thì họ nói rằng "Chúng tôi luôn luôn tắt nó như một phép lịch sự thôi ~"

- "Có rất nhiều bằng chứng cho thấy họ không hề làm thế trong suốt 10 phút đó nha ~ Nhìn đây nè"

- "Trong khi đó, fan của Bangtan đã bỏ về khi EXO vẫn đang diễn giữa chừng"

- "?"

EXO-L bị cáo buộc tắt lightstick khi BTS đang trình diễn

(về cơ bản rất nhiều người đang tranh luận xem tắt lightstick có phải là hành động lịch sự không, sau đó đi đến kết luận đây là hành động bất lịch sự)

- "Thiệt là ㅋ ㅋ ㅋ ㅋ Có bao nhiêu cái lightstick của ARMY khi EXO đang biểu diễn đâu chứ ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋ"

- "Ờ, vậy mấy người có cổ vũ cho EXO không?"

Bạn nghĩ gì về tình huống này?



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày