Bị đồn thổi sắp kết hôn với CEO giàu có, Hyomin nhanh chóng phản pháo tin đồn không đúng sự thật! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 06 / 01 / 2018

Bị đồn thổi sắp kết hôn với CEO giàu có, Hyomin nhanh chóng phản pháo tin đồn không đúng sự thật!

Đại diện phí Hyomin đã lên tiếng đính chính về tin đồn hẹn hò của nữ ca sĩ cùng vị CEO của tập đoàn truyền thông.

Ngày hôm qua, một nguồn tin tiết lộ thành viên T-ARA Hyomin đang có một mối quan hệ bí mật cùng CEO của một tập đoàn truyền thông. 

Tin tức cho hay Hyomin và anh A tình cờ gặp nhau vào cuối năm ngoái trong một sự kiện, cả hai nhanh chóng thân thiết và nảy sinh tình cảm với nhau. Gia đình cả hai bên đều biết về mối quan hệ. Nữ ca sĩ thực sự nghiêm túc với mối quan hệ này và muốn tiến tới hôn nhân. Hyomin là một trong số những người nổi tiếng bị tung tin đồn hẹn hò trong tuần đầu tiên của năm mới. 

Đại diện của Hyomin đã lên tiếng về tin đồn hẹn hò 

Sau khi thông tin này tràn lan trên khắp mặt báo, đại diện của Hyomin đã lên tiếng phủ nhận tin đồn sai sự thật này. Cụ thể, phía Hyomin cho biết:"Hyomin và anh A gặp nhau trong một sự kiện giao lưu dành cho những người thích rượu vang. Ở đó không chỉ có vị CEO trên mà còn có nhiều người từ nhiều lĩnh vực khác nữa. Hyomin và người đó chỉ tán gẫu, trò chuyện như tất cả mọi người chứ họ không hề hẹn hò"

Nói về việc kết hôn, người đại diện khẳng định:"Chuyện họ muốn tiến tới hôn nhân và gặp gỡ hai bên gia đình là sai sự thật". Được biết, trước đây Hyomin cũng phủ nhận tin đồn hẹn hò với một cầu thủ bóng chày. Sau gần 10 năm hoạt động trong ngành giải trí, đến nay, Hyomin vẫn chưa từng công khai yêu đương với bất cứ ai. 

Có thể nói, kể từ sau khi rời công ty, các thành viên đang gặp khó khăn khi nhiều tin đồn bủa vây, công ty cũ mua bản quyền cái tên T-ARA. Điều đó đồng nghĩa với việc các cô gái sẽ không còn được biểu diễn những ca khúc hit trước đây nữa. 

 

 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày