Bị Knet chỉ trích 'Thường xuyên lên báo cũng kiếm chuyện nói về WINNER', Nam Taehyun đăng đàn phản pháo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 15 / 01 / 2018

Bị Knet chỉ trích 'Thường xuyên lên báo cũng kiếm chuyện nói về WINNER', Nam Taehyun đăng đàn phản pháo

Cựu thành viên bày tỏ sự phẫn nộ trước cáo buộc từ cộng đồng mạng.

Nam Taehyun rời khỏi YG Entertainment và WINNER vì vấn đề sức khoẻ vào tháng 11 năm 2016. Sau đó, nam ca sĩ đã thành lập công ty của riêng mình South Buyers Club và ban nhạc South Club để tiếp tục các hoạt động âm nhạc.

Hôm qua (14/1), Nam Taehyun đã lên Instagram để chỉ trích những lời bình luận ác ý về việc mình rời khỏi WINNER. Anh chàng viết, “Tôi chỉ trả lời những câu hỏi về việc rời khỏi WINNER vì nó được đưa vào các cuộc phỏng vấn, chứ tôi chẳng muốn nói đến nó đâu. Và, cái gì, tôi tiếp tục thay đổi lời nói của mình ư? Nếu tôi nói về lý do rời đi một cách chi tiết, các người nghĩ chỉ có mình tôi bị tổn thương thôi ư? Hãy im miệng và ngừng việc để lại những bình luận ác ý trong khi tôi vẫn im lặng và giữ kín nó. Tôi không thích gây sự nên cứ tiếp tục ủng hộ ai mà các người thích. Tôi không còn là một thần tượng, tôi có thể tự mình sống tốt mà không cần gò bó bản thân trong hình tượng dễ thương và chăm chỉ. Và tôi sẽ làm việc hết mình. Tôi sẽ làm những gì tôi mong muốn. Đó là lý do tôi ăn ngon hơn và sống tốt hơn các người, những kẻ chỉ biết ngồi nhà và lăng mạ người khác. Nếu mấy người không thích tôi thì đừng quan tâm đến tôi và hãy để tôi yên”.

WINNER

Hiện tại Nam Taehyun đã xóa bài đăng này.

Dưới đây là bình luận của cư dân mạng. Trên diễn đàn Nate:

[+1,484, -70] Anh ta không có quyền lên tiếng sau những gì anh ta đã làm ㅋ ㅋㅋㅋ anh ta chỉ hành động như một kẻ đang tức giận vì anh ta lo lắng rằng mọi người sẽ gợi lại chuyện đó ㅋㅋ ㅋㅋㅋ và mấy người thật sự nghĩ anh ta có tài năng âm nhạc ư?;;; Tôi đã không nghe một bài hát hoặc thậm chí là một câu hát của anh ta kể từ khi anh ta rời nhóm.

[+1,302, -56] Vụ này sẽ làm tổn hại đến hình ảnh của anh ta hơn bất cứ thứ gì

[+1,129, -38] Người duy nhất chịu trách nhiệm với việc công chúng nhìn nhận hình ảnh của bạn như thế nào là chính bản thân bạn

[+144, -0] WINNER không bao giờ nói về Nam Taehyun trong các cuộc phỏng vấn của họ nhưng tại sao anh ta lại luôn nhắc đến WINNER trong các cuộc phỏng vấn của anh ta? Rõ ràng là vì anh ta chẳng có thứ gì khác ngoài việc anh ta từng ở trong WINNER.

[+112, -0] WINNER được yêu thích hơn rất nhiều từ khi anh ta rời khỏi, WINNER đã đạt được nhiều thành tựu hơn anh ta.

[+110, -3] Với cách cư xử của anh ta, tôi có thể hiểu tại sao anh ta rời nhóm. Hãy dừng ngay việc lợi dụng tên tuổi của một nhóm nhạc đang làm tốt mà không cần đến anh và hãy biến đi.

[+95, -2] Tôi thật sự nghĩ rằng rời nhóm là quyết định tốt nhất dành cho anh ta. Anh ta đã gây nhiều tranh cãi về thái độ như bảo fan hãy im lặng và đưa tiền cho người phục vụ bằng cách kẹp chúng giữa mấy ngón tay. Vụ tai tiếng đầu gấu trường học của anh ta cũng gây phiền phúc cho YG hoặc người hâm mộ của họ. Khi tôi nhìn thấy WINNER bây giờ, họ nhắc tôi nhớ đến Highlight, chỉ những thành viên tốt mới rời đi.

[+82, -4] Kẻ đáng ghét này có thể không nói chuyện với tôi một cách tùy tiện được không?

Trên diễn đàn Naver:

[+903, -154] Ừ... nếu anh không muốn WINNER bị nhắc đến xung quanh anh, tại sao anh không yêu cầu mấy nhà báo đừng hỏi về họ? Anh ghét việc đó đến thế vậy tại sao anh lại đề cập đến WINNER như thế này một lần nữa? Fan WINNER chúa ghét việc chúng tôi tìm kiếm về WINNER nhưng cuối cùng lại ra mấy bài báo về anh. Sao anh cứ thích gây sự trước thế nhỉ? Dù sao thì chẳng phải anh ta đã rời nhóm hơn một năm rồi ư? Thực tế là anh ta vẫn đang nhận được những câu hỏi về họ, nghĩa là các nhà báo không có gì khác để hỏi anh ta ... và anh ta tiếp tục quấy nhiễu bằng việc trả lời những câu hỏi về WINNER một nhạy cảm như thế này.

[+661, -57] Vâng, nếu câu hỏi là về quá khứ của anh ấy thì chẳng có gì khác để hỏi ngoài WINNER. Anh ấy debut với WINNER và đó là lý do anh ấy được biết đến. Vấn đề duy nhất là những tin đồn vô căn cứ và những bình luận ác ý.

[+405, -92] Vâng, thực tế thì anh ấy nói đúng mà… Tôi không phải fan nhưng nếu các người muốn ghét anh ấy thì sẽ ghét anh ấy vì bất cứ việc gì anh ấy làm sau khi rời WINNER. Tại sao cứ lẩn quẩn quanh anh ấy và căm ghét những thứ đã thuộc về quá khứ?

[+153, -25] Vậy tại sao anh ta lại bật “Really Really” trong buổi V LIVE của anh ta và đánh giá xem kĩ năng của các thành viên có tiến bộ hay không?

[+150, -25] Thế tại sao anh lại phán xét kĩ năng rap của Seunghoon trên cái V LIVE của anh. Đối với một người ghét người khác đề cập đến WINNER xung quanh anh ta, chắc chắn anh ta sẽ không hành động như thế.

[+149, -24] Vậy ra anh ghét nói về WINNER nhưng anh lại bật "Really Really" trên cái live stream của anh và nói mấy thứ ngu ngốc như "Ồ anh Minho và anh Seunghoon đã tiến bộ rất nhiều"…?



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày