Bí mật đằng sau những tấm ảnh chất lừ của Suga (BTS) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 28 / 02 / 2017

Bí mật đằng sau những tấm ảnh chất lừ của Suga (BTS)

Hóa ra cái giá phải trả để có những shoot hình lung linh tới tay fan là cụ Đường phải lăn lộn như thế này đây.

Là một cái tên đình đám của Kpop, BTS sở hữu nhiều bộ ảnh tạp chí tuyệt đẹp chụp hoặc những buổi photoshoot lung linh đẳng cấp người mẫu chuyên nghiệp. Thoạt nhìn qua, chắc chắn mọi người sẽ cho rằng các anh chàng đã tận hưởng giờ phút tạo dáng thư thái, vui vẻ trong studio sang chảnh. Tuy nhiên, sự thật “tàn khốc” lại hoàn toàn trái ngược. Bí mật ẩn sau những bức ảnh nghệ thuật của BTS khiến nhiều fan chỉ còn biết … há hốc mồm kinh ngạc.

Bí mật đằng sau những tấm ảnh chất lừ của Suga (BTS)

Khi loạt ảnh động về hậu trường buổi chụp ảnh cho thành viên Suga được tiết lộ, cộng đồng mạng xôn xao về khái niệm “hiện thực – tưởng tượng” trong một ngày photoshoot của các idol. Chắc hẳn các A.R.M.Y vẫn còn nhớ rất rõ bộ hình được ưa thích Summer Package của BTS.

Những bức ảnh được fan nâng niu và dành nhiều lời khen nhất chính là cảnh chụp Suga nằm trên đồi cát rộng lớn miên man ở Dubai hoa lệ. Các fan đã không ngừng tự hỏi rằng BTS có bí quyết nào để cho ra đời những shoot ảnh vừa có chiều sâu, lại vừa tôn được cả vẻ đẹp của người và cảnh như thế.

Bí mật đằng sau những tấm ảnh chất lừ của Suga (BTS)

Chính vì những bức ảnh chất lừ, rất nhiều A.R.M.Y đã không ngừng hỏi về hậu trường buổi photoshoot cứ ngỡ “trong mơ” ấy. Tuy nhiên, nghiệt ngã thay, đây mới chính là những gì đã xảy ra:

Khi V “4D” bộc lộ tình yêu vô tận với những đồi cát bát ngát, anh đã bày tỏ sự phấn khích của mình bằng cách … lôi kéo Suga chơi chung. V nhiệt tình giúp Suga lăn xuống đồi cát. Nhìn Suga được V lăn tròn với vẻ mặt ngơ ngác, fan không thể nhịn cười. Trông “Cụ Đường” khá thê thảm khi quần áo bảnh bao lấm lem cát vàng còn V lại thong thả đi sau để canh chừng ông anh quý hóa.

Vẻ mặt "đau khổ" của Suga khi được V giúp sức lăn

Nếu không hiểu rõ ngọn nguồn, hẳn nhiều người sẽ nhầm tưởng đây là màn … bạo lực gia đình kinh điển. Tuy nhiên, người trong cuộc lại cảm thấy hết sức vui vẻ với trò chơi trẻ con này. Suga liên tục lăn vèo vào cát cho đến khi không thể tiếp tục, anh dừng lại và giơ tay ra trước camera ra hiệu.

Bí mật đằng sau những tấm ảnh chất lừ của Suga (BTS)

Để có được một bức ảnh đẹp, Suga còn "diễn sâu" cả một đoạn cao trào của phim tình cảm

Đó cũng là khoảnh khắc nhập tâm nhất khi Suga diễn lại cảnh hùng tráng với ngập cảm xúc lúc nằm dài trên cát. Có lẽ ánh mắt chuyên nghiệp của anh đã giúp nhiếp ảnh gia dễ dàng bắt được thần thái mơ màng nhưng cũng mãnh liệt sau khi được V cho lăn trên đồi cát một trận tưng bừng.

Ngoài ra, đạo cụ cho buổi photohoot còn có một ván trượt tuyết. Chiếc ván được  áp dụng cho màn nhảy thần sầu sau đó để cho ra bức ảnh đẹp xuất thần, đầy tính nghệ thuật.

Bí mật đằng sau những tấm ảnh chất lừ của Suga (BTS)

Ánh mắt xa xăm nghĩ về những điều "mông lung như một trò đùa" ... khi trượt cát

Chỉ với chiếc ván nhỏ nhắn này, các thành viên BTS đã nghĩ ra đủ kiểu nghịch phá như dùng để trượt xuống đồi cát. Và trong một khoảnh khắc, nhiếp ảnh gia lại chụp được thần thái “có 1-0-2” của Suga khi ngồi ôm ván thẫn thờ chuẩn bị nghĩ đến lần trượt tiếp theo.

Bí mật đằng sau những tấm ảnh chất lừ của Suga (BTS)

Và chuyện gì đến cũng đến, “Cụ Đường” đã bị té sấp mặt trong lần trượt của mình.

Bí mật đằng sau những tấm ảnh chất lừ của Suga (BTS)

Một miếng ván trượt, hai số phận ... 

Bí mật đằng sau những tấm ảnh chất lừ của Suga (BTS)

Số phận thứ 3 của tấm ván: "Nên em lùi bước về phía sau để thấy anh rõ hơn ..." 

Fan chợt nhận ra hiện thực và suy nghĩ quả khác nhau “một trời một vực”. Hậu trường của buổi photoshoot tiêu biểu đã cho thấy phần tính cách hài hước, trẻ con nhưng cũng cực kỳ gắn bó và vui nhộn khi ở bên nhau của BTS. Nếu fan nào muốn học hỏi cách để có được bộ hình đẹp lung linh và cực kỳ “có tâm” như BTS, hãy theo dõi thường xuyên hậu trường chụp ảnh của nhóm và nhớ diễn hết mình đừng ngại lấm bẩn mỗi khi camera giơ lên các bạn nhé!

 Lokey lược dịch



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày