Bí mật "động trời" của Yunho (DBSK): Nghĩ ra vũ đạo khi đang khỏa thân, bao gồm cả điệu nhảy đình đám "Mirotic"! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 24 / 01 / 2019

Bí mật "động trời" của Yunho (DBSK): Nghĩ ra vũ đạo khi đang khỏa thân, bao gồm cả điệu nhảy đình đám "Mirotic"!

Có thể thấy với Yunho (DBSK) đây là một điều quá là bình thường luôn rồi nên anh chàng rất tự nhiên tường thuật mọi thứ với khán giả.

Mới đây, trưởng nhóm DBSK U-Know Yunho đã có một tiết lộ "động trời" trong chương trình MBC Radio Star khiến các fan phải bấn loạn.

Vào tập phát sóng ngày 23/1 của chương trình, MC Cha Taehyun đã đặt câu hỏi với Yunho: "Thật sự là cậu thường xuyên nghĩ ra các động tác vũ đạo khi đang khỏa thân à?" Yunho khiến mọi người bất ngờ khi xác nhận đó là sự thật, tuy nhiên anh chàng cũng nhấn mạnh là chỉ làm điều đó khi đang ở một mình mà thôi. 

 

 

Yunho cho biết: "Em sẽ làm điều đó khi em đang ở một mình. Em sẽ dễ dàng nhận ra mình mắc lỗi ở chỗ nào khi em đang ở trong trạng thái "nguyên thủy" nhất có thể."

Cha Taehyun bình luận rằng: "Nhưng mà không phải chí ít cậu cũng nên mặc cái gì đó chứ?". Yunho đáp: Thường thì em nghĩ ra các động tác vũ đạo lúc đang tắm không ạ. Lúc ấy khả năng sáng tạo của em tăng lên cao nhất. Một trong những bài vũ đạo mà em đã làm khi đang khỏa thân chính là "Mirotic". Nó được tạo ra khi em đang nghĩ đến một vũ đạo sắc bén gai góc một chút."

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày