Bi Rain và Kim Tae Hee chia sẻ về chuyện vợ chồng sau khi kết hôn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 29 / 03 / 2017

Bi Rain và Kim Tae Hee chia sẻ về chuyện vợ chồng sau khi kết hôn

Sau hơn một tháng về chung một nhà, mới đây cặp đôi Bi Rain và Kim Tae Hee đã có những chia sẻ về cuộc sống vợ chồng sau hôn nhân. Cùng lắng nghe những cung bậc cảm xúc của cặp vợ chồng son này nhé!

 

Cùng thực hiện bộ ảnh đầu tiên sau khi tổ chức đám cưới giản dị ấm áp vào tháng 1 vừa qua, Kim Tae Hee và Bi Rain thoải mái thể hiện tình cảm ngọt ngào họ dành cho nhau trên tạp chí Harper's Bazaar số tháng 4.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí này, đôi vợ chồng mới cưới cởi mở chia sẻ với độc giả về cuộc sống hôn nhân hiện tại cũng như những thay đổi kể từ lúc 'dọn về một nhà'.

 Kim Tae Hee và Bi Rain bật mí chuyện vợ chồng sau khi kết hôn

Kim Tae Hee chia sẻ: 'Tôi là một người hay lý tưởng hóa, tính cách giống trẻ con, rất đơn giản. Tôi hay cười và cũng dễ khóc. Tôi thường tiếp cận mọi người và mọi thứ dựa vào trực quan'.

Trong khi đó Bi Rain dù là một chàng trai vui tính nhưng lại tỏ ra rất chín chắn khi nói đến vai trò mới là một người chồng và tương lại sẽ là một người cha.

Hoàng tử một mí Bi Rain bày tỏ: 'Làm việc 5 ngày một tuần, dành thời gian vui vẻ với gia đình vào dịp cuối tuần là bức tranh của một người cha lý tưởng mà tôi từng vẽ ra trong quá khứ. Giờ tôi vẫn nghĩ như vậy. Nó giống như một chuẩn mực cho tôi vậy.

Người lớn thường nói hạnh phúc lý tưởng là sống hòa thuận, khỏe mạnh bên con cái. Thậm chí với những người đàn ông ít chín chắn nhất thì hôn nhân cũng chính là cách để anh ta trở nên hiểu biết hơn.

Chính vì thế bên cạnh vai trò là 'ca sĩ', 'diễn viên', 'con trai', 'bạn trai' thì vai trò mới là 'người chồng' làm tôi hết sức hài lòng. Giờ tôi có thể khuyên những người xung quanh rằng họ nên kết hôn sớm hơn'.

 Bi Rain hạnh phúc và thích thú với vai trò mới là một người chồng

Gần đây, vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain cùng nhau xem bộ phim 'La La Land'. Họ đều có những cảm xúc và lý tưởng rõ ràng trong sự nghiệp, tình yêu, gia đình và tương lai.

'Nếu bạn muốn kết hôn thì hãy hỏi bản thân mình xem: Người này và tôi có thể trò chuyện với nhau vui vẻ cho tới lúc tuổi già hay không?', cặp đôi này bộc bạch.

 

Kim Tae Hee tiết lộ ông xã Bi Rain đã khiến cô thay đổi tích cực hơn

'Có điều gì đó tốt hay dở thì tôi cũng không giỏi diễn đạt. Chồng tôi lại thể hiện tốt điều mà anh ấy nghĩ. Nhờ có anh ấy mà tôi phát huy được thói quen khen ngợi nhiều hơn.

Vì anh ấy đã kiên trì chỉ dẫn, kéo tôi ra khỏi vỏ bọc của bản thân nên giờ tôi hay nói hơn. Do đó việc giao tiếp của chúng tôi rất tốt. Tôi nghĩ tất cả những điều cần thiết là bạn có thể cười cùng nhau trong khi câu chuyện đùa chẳng ra đâu vào đâu.

Tất nhiên khi phải đưa ra quyết định quan trọng về một điều gì đó mà có quan điểm khác nhau thì phải thực sự cố gắng tôn trọng người khác trong khi đang nói chuyện với họ. Hy vọng trong 50 năm nữa, vẫn có thể thấu hiểu nhau, có nhiều thứ hơn để chia sẻ với nhau', Tae Hee tâm sự.

Theo tiin.vn



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày