BIẾN: Sóng gió tiếp tục nhấn chìm YG khi quán quân 'K-pop Star' Katie Kim rời công ty vì bị 'hứa lèo' debut tới... 3 năm! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 24 / 05 / 2018

BIẾN: Sóng gió tiếp tục nhấn chìm YG khi quán quân 'K-pop Star' Katie Kim rời công ty vì bị 'hứa lèo' debut tới... 3 năm!

Thêm một ngôi sao nữa nói lời tạm biệt với cái gọi là 'YG Family'.

Sáng ngày 24 tháng 5, tờ Sports Seoul đưa tin Katie Kim, quán quân của show thử giọng K-pop Star mùa 4 đã chính thức rời khỏi YG Entertainment.

YG

Sau khi giành chiến thắng trong cuộc thi, nữ ca sĩ đồng ý ký hợp đồng độc quyền với YG hồi tháng 4 năm 2015. Thời điểm đó, Yang Hyun Suk - chủ tịch YG Entertainment lên báo để nói về tương lai của Katie Kim rằng: "Katie Kim đã quyết định chọn YG Entertainment. Tôi sẽ phải bắt đầu cân nhắc đến những ý tưởng làm sao cho màn debut của cô ấy sẽ thật đáng nhớ. Nhiệm vụ đầu tiên của chúng tôi đó là phải đảm bảo được sức khỏe của Katie bằng cách chắc chắn là cô ấy sẽ ăn uống tốt tại nhà ăn của YG, Katie cũng sẽ giảm cân khi tập luyện với 10 huấn luyện viên của công ty. Chỉ cần cô ấy có cơ thể tốt, giọng cô ấy sẽ mạnh mẽ hơn và cô ấy sẽ có được vẻ đẹp tự nhiên. Lee Hi và Akdong Musician đã cho ra mắt bài hát debut chỉ vài tháng sau khi gia nhập YG. Tôi đảm bảo Katie Kim sẽ debut sớm nhất có thể vì lợi ích của Katie và vì fan của cô ấy. Bài hát đầu tiên của Katie Kim là rất quan trọng đối với cả sự nghiệp của cô ấy và công ty của chúng tôi. Tôi sẽ chắc chắn việc quan tâm nhiều hơn vào bài hát debut của cô ấy".

YG

Kể từ đó khi bài báo được đăng tải đến nay đã hơn 3 năm, thế nhưng, YG không đưa ra bất kỳ tin tức gì về kế hoạch debut Katie Kim. Không ai biết được, vấn đề nằm ở việc YG không chuẩn bị được bài hát ra mắt phù hợp hay Katie chưa đủ chuẩn về... sức khỏe. Chỉ biết ở thời điểm hiện tại, nữ quán quân đình đám một thời đã buộc phải rời đi để tìm kiếm cơ hội khác theo đuổi sự nghiệp âm nhạc.

Vụ việc Katie Kim rời khỏi YG một lần nữa dấy lên hồi chuông đáng báo động trong cung cách quản lý của YG Entertainment thời gian gần đây. Chắc chắn đã đến lúc ông lớn Big 3 cần sốc "bộ máy" và điều chỉnh mọi kế hoạch hoạt động của mình trở về quỹ đạo ổn định như trước đây.



Bạn có nghĩ concept nữ thủy thủ của SNSD là concept huyền thoại của girlgroup Kpop?
  • Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    0%
  • Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày