Big Hit lại bị so sánh với YG và BLACKPINK vì kiên quyết tổ chức concert bất chấp nguy cơ dịch bệnh COVID-19 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Tiểu sử

Thứ sáu - 18 / 12 / 2020

Big Hit lại bị so sánh với YG và BLACKPINK vì kiên quyết tổ chức concert bất chấp nguy cơ dịch bệnh COVID-19

Vì một tin tức liên quan đến dịch bệnh COVID-19 mà Big Hit lại tiếp tục hứng chịu chỉ trích từ dư luận do việc tổ chức 2021 'NEW YEAR’S EVE LIVE presented by Weverse'

Công trường xây dựng trụ sở mới của Big Hit bùng nổ ca lây nhiễm COVID-19 

Trung tâm thương mại Yongsan là nơi đặt địa điểm xây dựng và là nơi đặt văn phòng mới của Big Hit Entertainment. BTS, TXT và các nghệ sĩ trực thuộc Big Hit Labels sẽ đến đây trong tương lai sau khi việc xây dựng hoàn tất. Tuy nhiên mới đây địa điểm này lại được xác nhận đã xảy ra một số lượng đáng báo động các trường hợp dương tính với COVID-19.

Cụ thể tại công trường xây dựng trụ sở mới này, 62 trường hợp dương tính với COVID-19 đã được công bố. Bộ chỉ huy Quốc phòng Trung ương cũng đưa ra lời xác nhận tin tức này. Trường hợp dương tính đầu tiên được phát hiện vào ngày 12/12, sau đó các ca lây nhiễm bùng phát và việc xây dựng đã bị tạm ngừng. 

Công trường xây dựng trụ sở mới của Big Hit trở thành nơi bùng phát dịch bệnh COVID-19

Về vấn đề này, Big Hit cho biết: 'Hiện nguồn lây nhiễm đang được cơ quan chức năng điều tra. Tất cả nhân sự vào tòa nhà từ ngày 7 đến 13/12 đã được xác định danh tính. Chúng tôi đang xem xét và kiểm tra tất cả các cá nhân có liên quan. Chúng tôi có kế hoạch hợp tác và tuân thủ nghiêm ngặt theo các cuộc điều tra và biện pháp do cơ quan chức năng đưa ra.'

Knet chỉ trích Big Hit tham lam đến mức kiên quyết không hoãn concert đại gia đình 

Mới đây trên Pann đã xuất hiện bài viết đưa tin về việc công trường tòa nhà mới của Big Hit bùng phát lây nhiễm COVID-19. Mặc dù chưa có bất kỳ sự di chuyển nào từ trụ sở cũ sang trụ sở mới, tuy nhiên nhiều Knet vẫn rất quan ngại khi cho rằng một số nhân viên Big Hit có thể vẫn ra vào giữa công trường và trụ sở cũ. Mặc dù những người này đều được xét nghiệm và đa phần kết quả là âm tính nhưng công ty này vẫn bị chỉ trích vì vẫn tiếp tục cho nghệ sĩ hoạt động như bình thường, đặc biệt là vẫn không hoãn tổ chức concert vào cuối năm 2020. 

Rất nhiều người phản đối concert của Big Hit vì nhiều lý do khác nhau, trong đó có cả nguyên nhân vì dịch bệnh COVID-19

Được biết vào ngày 31/12 tới đây, Big Hit sẽ  tổ chức một concert đại gia đình mang tên '2021 NEW YEAR’S EVE LIVE presented by Weverse'. Đây là concert có sự góp mặt của dàn line-up hùng hậu trực thuộc Big Hit Labels bao gồm Lee Hyun, Bumzu, NU'EST, BTS, GFriend, TXT, ENHYPEN và cả thực tập sinh Việt Nam Hanbin. Ngoài ra còn có sự tham dự của các khách mời quốc tế là Halsey, Lauv Steve Aoki. Ban đầu concert có cả hình thức offline và online, nhưng sau đó sự kiện offline đã bị hủy vì dịch bệnh COVID-19.

Trailer concert của Big Hit vào ngày 31/12 

Bài viết trên Pann cho biết:

'Công trường xây dựng trụ sở mới của Big Hit' bùng phát 62 người 'lây nhiễm hàng loạt.' Tháng trước, đã có một trường hợp COVID được xác nhận và trong vòng 30 ngày, nó đã nhảy lên con số 62. Ngay cả khi 62 người bị nhiễm COVID trong một tòa nhà thì thời gian qua cũng chẳng có trang nào đưa tin rầm rộ. Trong khi đó, Big Hit vẫn không có kế hoạch hủy bỏ buổi biểu diễn cuối năm của họ? Đừng tập trung vào việc kiếm tiền từ Bangtan nữa, sức khỏe của nghệ sĩ mới là quan trọng nhất.'

Từ việc công trường trụ sở mới có người nhiễm bệnh cho đến việc Hàn Quốc đang ở mức nguy hiểm khi số ca lây nhiễm mỗi ngày có thể cán mốc hơn 1.000 người, Big Hit được cho là cần phải hoãn lại concert này. Một số Knet thậm chí còn đưa ví dụ rằng ngay cả BLACKPINK cũng vừa hoãn concert 'The Show' vì dịch bệnh bùng phát, chuyển từ ngày 27/12 sang ngày 31/1. 

Được biết đây đã là lần thứ 2 concert của Big Hit bị so sánh với concert của BLACKPINK. Trước đây công ty chủ quản của BTS từng bị 'ném đá' vì giá vé xem concert gia đình quá đắt trong khi phía YG lại đưa ra mức giá rất hợp lý cho 'The Show'. 

Big Hit bị so sánh với YG khi phía BLACKPINK đã hoãn concert 'The Show' từ ngày 27/12 sang đến năm sau vì tình hình dịch bệnh COVID-19. Trong khi đó, concert của Big Hit chưa có bất kỳ thông báo hoãn ngày nào. 

Một số bình luận của Knet về việc Big Hit vẫn không hoãn concert bất chấp quá nhiều nguy cơ dịch bệnh: 

- Thật buồn cười khi thấy rằng họ sẽ vẫn tổ chức concert cuối năm. 

- Concert online thì vẫn là tụ tập đông người đấy. Cần phải giãn cách xã hội và tránh nguy cơ dịch bệnh đi chứ! 

- Đây là công trường xây dựng trụ sở mới chứ không phải công ty hiện tại. Tuy nhiên tôi vẫn đồng tình là nên hoãn concert vì hiện tại tình hình quá nguy hiểm. 

- BLACKPINK còn hoãn concert kia kìa, Big Hit thật tệ hại. 

- Big Hit đừng có tham tiền nữa!!! 

- Hoãn concert này đi, hủy luôn lịch trình cuối năm. Kpop có nguy cơ bùng phát ca nhiễm đấy. 

- Thế mà còn muốn làm một concert? Đừng tụ tập với nhau giùm cái, hoãn concert này đi. 

- Tất cả những gì chúng tôi yêu cầu là hủy buổi concert cuối năm và tất cả các lịch trình cuối năm tương ứng, Big Hit thật quá đáng mà!! 

- BLACKPINK thậm chí còn dời ngày concert của họ rồi kìa, chỉ có công ty nào phát điên lên vì tiền thì vẫn cố trụ lại ngay cả khi công trường đã lây nhiễm bệnh cho 62 người.

 

Bạn nghĩ gì xoay quanh tranh cãi lần này? Theo bạn Big Hit có nên hoãn concert cuối năm trước tình hình dịch bệnh COVID-19 hay không? 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày