Big Hit quyên góp được số tiền "khủng" sau 1 năm thực hiện chiến dịch #ENDviolence của UNICEF - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 12 / 11 / 2018

Big Hit quyên góp được số tiền "khủng" sau 1 năm thực hiện chiến dịch #ENDviolence của UNICEF

Big Hit Entertainment đã mở ra một triển vọng mới trong lĩnh vực cống hiến xã hội của các công ty giải trí.

Trong nội dung chi tiết của quỹ "Love Myself" do UNICEF Hàn Quốc công bố nhân kỷ niệm một năm tổ chức chiến dịch (tính đến ngày 2/11), có thể thấy, tổng số tiền quyên góp được là 1,62308 tỷ won. Trong số đó, Big Hit quyên góp 1,01769 tỷ won, BTS quyên góp 260 triệu won, lợi nhuận bán goods đạt 148,57 triệu won, người dân tham gia quyên góp 196,81 triệu won.

Đặc biệt, chiến dịch "Love Myself" khác biệt với các hoạt động cống hiến xã hội thông thường chỉ dựa vào việc quyên góp ở chỗ nó mang lại niềm vui cho những người tham gia.

 

Image result for bts end violence

 

Tháng 5, trưởng nhóm RM của BTS đã bước lên bục trao giải tại Billboard Music Awards 2017 - một trong ba lễ trao giải âm nhạc lớn nhất thế giới, và hô vang khẩu hiệu hướng đến toàn thế giới "Love Myself, Love Yourself". Không chỉ có album mới, tới cả chiến dịch lần này của BTS dường như cũng đã khuấy đảo cả thế giới.

Sau đó, Big Hit cũng đã thực hiện chiến dịch phù hợp với đặc điểm của công ty giải trí, thông qua kế hoạch chi tiết trong vòng một năm như khinh khí cầu loại lớn có hình ảnh của các thành viên BTS, lễ ký kết hiệp ước, đến bài diễn thuyết "Speak Yourself" tại Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc gần đây và thậm chí cả teasing album.

 

Image result for bts end violence

 

Trong lễ ký kết năm 2017, Bang Shi Hyuk - chủ tịch Big Hit Entertainment cho biết: "Chiến dịch này được thành lập với mục đích truyền tải thông điệp của BTS - những người luôn trăn trở về ý nghĩa của tình yêu chân chính từ trước khi debut - về việc nhấn mạnh tầm quan trọng của tình yêu thương bản thân đối với thế hệ trẻ đang mất niềm tin vào cuộc sống và phải chịu nhiều tổn thương. Đây cũng là sự tiếp nối các hoạt động nhằm tạo ra sự thay đổi tích cực trong nhận thức, không chỉ về giá trị của bản thân mà còn của những người khác và rộng hơn chính là giá trị quan trọng của toàn thể xã hội".



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày