Big Hit trả lời úp mở về việc encore concert Speak Yourself của BTS tại Seoul khiến fan Hàn như "ngồi trên đống lửa" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ ba - 09 / 07 / 2019

Big Hit trả lời úp mở về việc encore concert Speak Yourself của BTS tại Seoul khiến fan Hàn như "ngồi trên đống lửa"

Công ty quản lý Big Hit cho biết sẽ đưa ra thông báo chính thức sau khi xác định được lịch trình.

Ngày 9/7, Big Hit Entertainment đã có câu trả lời "úp mở" trước thông tin cho rằng BTS sẽ tổ chức concert tại Seoul vào cuối tháng 10: “Chúng tôi sẽ công bố sau khi xác nhận lịch trình liên quan đến nghệ sĩ”.

 

Cùng ngày, theo tin từ trang Sports Donga, BTS sẽ tổ chức encore concert Love Yourself: Speak Yourself tại SVĐ Jamsil Olympic, Seoul vào cuối tháng 10. Concert này mang ý nghĩa BTS sẽ cùng với người hâm mộ Hàn Quốc khép lại vòng tour SVĐ toàn thế giới - bắt đầu với buổi diễn tại SVĐ Rose Bowl (Los Angeles, Mỹ) ngày 4/5 của nhóm. Hiện tại, nhóm đang thực hiện những buổi diễn trong khuôn khổ vòng tour này tại Nhật Bản.

Kết quả hình ảnh cho bts speak yourself
 

Trước thông tin về khả năng diễn ra encore concert của BTS tại Seoul vào cuối tháng 10, các fan Hàn phấn khích đến mức như "ngồi trên đống lửa". Dưới đây TintucKpop xin được trích dịch những bình luận tiêu biểu nhất bên dưới bài báo Naver đưa tin về sự kiện này:

- Chắc chắn sẽ có mặt tôi... Dù sao thì vừa mở mắt ra là đã thấy tin vui rồi! Hãy cùng cố gắng lên nhé, các cậu bé của tôi lúc nào cũng nỗ lực làm việc cả!

- Làm ơn, làm ơn cho tôi tham dự với nhé. Tôi ngồi trên bậc thang cũng được mà ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅜ Cho tôi vào với ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠChỉ cần cho tôi vào là được, làm ơn đấy ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

- Tôi... muốn có được vé!

- Cho tôi vào tham dự với!

- Ôi làm ơn, xin hãy để tôi mua được vé nhé!

- 4 concert thật tốt đấy, nhưng nếu tổ chức như vậy thì xin hãy để BTS được nghỉ ngơi nữa nhé. Ngày hôm qua khi nhìn thấy hình của họ ở sân bay, trái tim tôi muốn nổ tung vì những miếng dán giảm đau trên người Jimin. 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop




Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày