Billboard hết lời tán dương sức ảnh hưởng lớn của Black Pink tại Mỹ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 22 / 02 / 2019

Billboard hết lời tán dương sức ảnh hưởng lớn của Black Pink tại Mỹ

Black Pink đang tiếp tục khẳng định vị thế của mình tại thị trường Mỹ.

Ngày 20/2 (giờ Mỹ), Billboard đã hướng sự chú ý đến nhóm nhạc Black Pink bằng việc đăng tải bài báo với tiêu đề: "Cách Black Pink mang đến một Arena tour Bắc Mỹ dù chưa từng công diễn tại Mỹ".

Bài viết Billboard đăng tải về Black Pink

Billboard bày tỏ lời khen ngợi: "Black Pink đã xác nhận lịch trình tại Mỹ, trong đó, ngày 12 và 19/4, nhóm sẽ tham dự đại nhạc hội Coachella; ngày 17/4, tour diễn Bắc Mỹ kéo dài 3 tuần của nhóm sẽ bắt đầu tại LA. Tuy chưa hề có kinh nghiệm biểu diễn tại Bắc Mỹ nhưng Black Pink đã công bố kế hoạch tổ chức concert tại nhiều thành phố thuộc Mỹ và đang cho thấy mức độ nổi tiếng không ngừng tăng cao tại Mỹ của mình".

Ngoài ra, Billboard còn đề cập đến việc tài khoản Instagram của Black Pink đạt 15,7 triệu follower và kênh YouTube đạt 19,2 triệu người đăng ký theo dõi: "Black Pink vốn đã sở hữu một mạng lưới toàn cầu hoàn toàn xứng đáng để đưa nhóm lên các sân khấu tại Mỹ".

Hình ảnh có liên quan

 

Công ty tổ chức trình diễn Golden Voices - đơn vị tổ chức lễ hội âm nhạc lớn nhất nước Mỹ Coachella và tour diễn Bắc Mỹ của Black Pink lần này - phát biểu: "Chúng tôi đã chú ý đến Black Pink ngay từ buổi đầu nhóm xuất hiện", "Tuy kinh nghiệm công diễn tại Mỹ của các cô gái vẫn còn thiếu sót, Black Pink vẫn cho thấy tiềm năng phát triển vô hạn của mình. Đó là lý do chúng tôi không ngần ngại tham gia tổ chức concert cho Black Pink".

Với tư cách một nhóm nhạc nữ toàn cầu, Black Pink đang viết nên lịch sử mới cho Kpop với hàng loạt thành tích như "lọt vào BXH chính của Billboard", "nhóm nhạc Kpop đạt 600 triệu view trong thời gian ngắn nhất" hay "nhóm nhạc Kpop đầu tiên trình diễn tại Coachella". Gần đây, tiếp nối hai chương trình nổi tiếng của Mỹ là Late Show (CBS) và Good Morning America (ABC), nhóm đã tiếp tục "xâm nhập" các show chủ chốt của Mỹ với việc tham gia cả chương trình Strahan & Sara (ABC), từ đó không ngừng lan tỏa sức mạnh của một nhóm nhạc nữ toàn cầu.

 

Kết quả hình ảnh cho black pink u.s

 

Black Pink đang tiếp tục khẳng định vị thế của mình tại thị trường Mỹ. Ngày 12 và 19/4, họ sẽ là nhóm nhạc idol Kpop đầu tiên xuất hiện trên sân khấu của lễ hội âm nhạc lớn nhất nước Mỹ Coachella Valley Music And Arts Festival.

Tiếp đó, nhóm sẽ tiến hành tour Bắc Mỹ với sáu buổi diễn, đi qua sáu thành phố, bắt đầu từ Los Angeles (17/4) đến Chicago (24/4), Hamilton (27/4), Newark (1/5), Atlanta (5/5) và Fort Worth (8/5).



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày