Black Pink cháy hết mình trên sân khấu Coachella: Rose phải nhắc nhở Jennie "đừng quên thở" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 16 / 04 / 2019

Black Pink cháy hết mình trên sân khấu Coachella: Rose phải nhắc nhở Jennie "đừng quên thở"

Việc phải trình diễn liên tục trong 1 giờ đồng hồ khiến các fan không khỏi lo lắng cho sức khỏe của 4 cô nàng.

Trưa 13/4 (theo giờ Việt Nam), Black Pink đã làm nên lịch sử khi trở thành nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc đầu tiên trình diễn tại lễ hội âm nhạc nổi tiếng Coachella 2019. Black Pink như thổi tung sân khấu mái vòm Sahara Tent với hàng loạt bản hit sôi động, máu lửa như Kill This Love, DDu-Du DDu-Du, Boombayah,... Dù Kpop vẫn còn gặp nhiều rào cản đối với đại đa số khán giả Mỹ nhưng sự xuất hiện của girlgroup nhà YG tại Coachella nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ bản xứ. Màn trình diễn của Black Pink được YouTube trực tiếp tại quảng trường Times, thu hút đông đảo người hâm mộ đến xem mặc cho trời mưa nặng hạt.

 

Kết quả hình ảnh cho blackpink coachella

Trình diễn tại Coachella vừa là một cơ hội đắt giá để Black Pink quảng bá tên tuổi, vừa là thách thức cho cả 4 cô nàng. Việc phải hát liên tục 13 ca khúc cùng thực hiện những vũ đạo mạnh mẽ trong vòng 1 giờ đồng hồ đòi hỏi các thành phải có kinh nghiệm, thể lực thật tốt.

 

 

Đặc biệt là Jennie, bởi ngoài phần trình diễn cùng nhóm, cô nàng còn có một sân khấu solo. Trong lúc Black Pink trình diễn, camera vô tình bắt được khoảnh khắc Rose nhìn Jennie với vẻ mặt căng thẳng, lo lắng và nói lớn: “Đừng quên thở”.

 


 
Đoạn clip ngắn này đang được các fan chia sẻ nhanh chóng. Ngoài việc lo lắng cho sức khỏe của Jennie, người hâm mộ còn khen ngợi Rose chu đáo và biết quan tâm thành viên khác.


Ngay sau khi Black Pink hoàn thành màn trình diễn tại ngày đầu tiên Coachella 2019, nhiều hãng truyền thông phương Tây như Billboard, L.A Daily News, LAT Entertainment, Variety,... đã không ngớt lời tán dương dành cho các cô nàng. Từ khóa #Black PinkxCoachella_D1 nhanh chóng leo lên #1 trending thế giới trên Twitter với hơn 1 triệu lượt tweet. Ngoài ra, tên 4 thành viên cũng lọt top trending nhiều nước như Malaysia, Mỹ,...

 


Black Pink “thâu tóm” thế giới với sân khấu mở màn Coachella 2019. Hiện tại, người hâm mộ đang phấn khích chờ đợi các cô gái sẽ tiếp tục càn quét Coachella 2019 như thế nào vào ngày 19/4 sắp tới.
 



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày