Black Pink đã sẵn sàng tấn công thị trường xứ anh đào cùng album Kill This Love phiên bản tiếng Nhật - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 27 / 07 / 2019

Black Pink đã sẵn sàng tấn công thị trường xứ anh đào cùng album Kill This Love phiên bản tiếng Nhật

Nhóm nhạc Black Pink sẽ phát hành album Kill This Love phiên bản tiếng Nhật thông qua Interscope Records của Universal Music Nhật Bản.

Ngày 26/7, theo công ty quản lý YG Entertainment, Black Pink sẽ phát hành album Kill This Love phiên bản tiếng Nhật thông qua Interscope Records trực thuộc Universal Music vào ngày 11/9, qua đó bắt đầu các hoạt động tại Nhật trong tương lai.

Album Kill This Love phiên bản tiếng Nhật của Black Pink bao gồm tổng cộng 10 ca khúc b-side phiên bản tiếng Nhật và tiếng Hàn.

Kết quả hình ảnh cho black pink

Black Pink đã giành hạng nhất trên BXH iTunes Album của Mỹ với album Kill This Love phát hành đồng thời trên toàn thế giới vào ngày 5/4. Đồng thời, các cô gái cũng cho thấy mức độ nổi tiếng toàn cầu khi trở thành nhóm nhạc Kpop có MV cán mốc 500 triệu lượt xem trong thời gian ngắn nhất. Do đó, các fan hâm mộ bản địa - những người đang chờ đợi từng ngày album tiếng Nhật Kill This Love của Black Pink - cũng dành sự kỳ vọng đặc biệt vào sản phẩm lần này.

Đặc biệt, sau khi ký hợp đồng với công ty Interscope của Universal Music Mỹ và tiến vào sân khấu thế giới vào tháng 10/2018, Black Pink giờ đây cũng đã bắt đầu hoạt động cùng công ty Interscope Nhật Bản với album lần này.

Hình ảnh có liên quan

CEO John Janick của Interscope cho biết: 'Black Pink là một nhóm nhạc hiếm thấy khi sở hữu cả tài năng xuất chúng cùng ma lực cuốn hút các fan yêu âm nhạc trên toàn thế giới. Chúng tôi vô cùng vui sướng khi được hợp tác với tất cả mọi người của Universal Music Nhật Bản nhằm liên tục nâng cao sự trưởng thành đáng kinh ngạc của Black Pink'.

Trước thềm phát hành album tiếng Nhật, Black Pink đã chia sẻ cảm tưởng: 'Chúng tôi rất vinh dự khi có thể cho ra mắt album tiếng Nhật thông qua Interscope - ngôi nhà của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới'.



Bên cạnh việc phát hành album, Black Pink sẽ tiếp tục các hoạt động quảng bá sôi nổi tại Nhật Bản. Nhóm sẽ gặp gỡ fan hâm mộ bản địa tại sân khấu các lễ hội âm nhạc quy mô lớn được tổ chức tại Nhật vào mùa hè năm nay như A-nation 2019, Summer Sonic 2019, Wired Music Festival '19'...

Tiếp nối đó, Black Pink sẽ tổ chức Dome tour bao gồm 4 buổi diễn tại 3 thành phố của Nhật, bắt đầu từ Tokyo Dome vào tháng 12, tiếp đến là Osaka Kyocera Dome vào tháng 1/2020, cuối cùng là Fukuoka Yahuoku Dome vào tháng 2/2020.



Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày