Black Pink đứng top trend toàn cầu sau khi debut trên truyền hình Mỹ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 13 / 02 / 2019

Black Pink đứng top trend toàn cầu sau khi debut trên truyền hình Mỹ

Black Pink đã gây "sốt" trên toàn thế giới sau lần đầu tiên xuất hiện trên talkshow nổi tiếng nhất của Mỹ.

Blackpink đã xuất hiện trong một chương trình talkshow đêm khuya của Mỹ mang tên The Late Show with Stephen Colbert phát sóng ngày 11/2 (giờ Mỹ).

 

The Late Show là chương trình talkshow đêm khuya tiêu biểu của đài CBS (Mỹ). Khi vừa phát sóng tập đầu tiên, chương trình đã giành vị trí hạng nhất với tỷ lệ người xem áp đảo so với các chương trình talkshow đêm khuya đối thủ, cao gấp hai lần The Late Show with Jimmy Fallon Show và gấp ba lần The Late Show with Jimmy Kimmel.

Stephen Colbert đã giới thiệu Blackpink: "Ngày hôm nay, một nhóm nhạc đình đám của Kpop sẽ biểu diễn ra mắt trên sóng truyền hình Mỹ. Xin được chào đón Blackpink". Ngay sau lời giới thiệu, Blackpink đã xuất hiện trên sân khấu và biểu diễn ca khúc Ddu-Du Ddu-Du. Các cô gái đã chiếm lĩnh toàn bộ chương trình với phần hát live hoàn hảo và màn vũ đạo đẹp mắt.

 

 

Đây là lần đầu tiên có một nghệ sĩ Hàn Quốc xuất hiện tại chương trình The Late Show with Stephen Colber. Đặc biệt, Blackpink đã ghi hình ngay tại Nhà hát Ed Sullivan. Đây chính là nơi nhóm nhạc huyền thoại The Beatles của Anh biểu diễn sân khấu ra mắt thị trường Mỹ. Tại đây, Blackpink cũng đã mang đến sân khấu debut hoành tráng của mình.

Giống như khi The Beatles từ một ban nhạc Anh trở thành một "Huyền thoại âm nhạc" được yêu mến mãi mãi trên toàn thế giới, Blackpink cũng đã viết nên trang sử đầu tiên với tư cách là nhóm nhạc quốc tế được đặt chân đến Nhà hát Ed Sullivan.

 

Màn ra mắt đầu tiên của Blackpink trên sóng truyền hình Mỹ đã nhận được phản ứng nồng nhiệt. Các khán giả của chương trình The Late Show đã cho thấy sự quan tâm bùng nổ đối với sân khấu biểu diễn của nhóm và giúp cho Blackpink chiếm được vị trí No.1 trong BXH trending (chủ đề nổi tiếng) real-time trên trang Twitter. Đó là số liệu có thể cho thấy được màn trình diễn của Blackpink trong lần đầu xuất hiện tại The Late Show đã tạo nên sức ảnh hưởng như thế nào đối với các khán giả Mỹ.

 

Black Pink biểu diễn "Ddu-du Ddu-du" tại The Late Show with Stephen Colbert

Sau The Late Show, Blackpink sẽ tiếp tục xuất hiện trên sóng truyền hình Mỹ với chương trình Good Morning America. Sau khi khẳng định tầm ảnh hưởng số một trên The Late Show, Blackpink được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên những thành tựu mới trong tương lai.



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày