Black Pink được khen ngợi nồng nhiệt khi lần đầu xuất hiện trên "The Late Late Show with James Corden" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 20 / 04 / 2019

Black Pink được khen ngợi nồng nhiệt khi lần đầu xuất hiện trên "The Late Late Show with James Corden"

Không chỉ biểu diễn sân khấu Kill This Love, Blackpink đã có một khoảng thời gian vui vẻ trên chương trình talkshow nổi tiếng của Mỹ The Late Late Show with James Corden (CBS).

0h37 ngày 19/4 (giờ Mỹ), Black Pink đã gặp gỡ khán giả xem đài Mỹ thông qua chương trình talkshow nổi tiếng The Late Late Show with James Corden (CBS) (dưới đây gọi là James Corden Show) Ngay khi buổi phát sóng bắt đầu, người dẫn chương trình James Corden giới thiệu với khán giả Mỹ về Black Pink: 'Đây là nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên xuất hiện trên chương trình và sẽ đem đến một màn trình diễn tuyệt vời'.

 

Sau khi gửi lời chào vui vẻ đến khán giả, Black Pink đã bắt đầu bằng trò chơi Flinch đặc trưng của chương trình. Để thắng được trò chơi này, khách mời phải đứng sau một tấm kính và không được giật mình khi đồ ăn được bắn ra từ cỗ máy có hình khuôn mặt của Corden.

 

Thành viên thử sức đầu tiên là Jisoo và Jennie. Jennie là cô gái đã được chọn trong câu hỏi ai là người dễ giật mình nhất. Jennie nói: 'Chưa gì mà tôi đã thấy sợ rồi' sau đó cùng Jisoo nắm chặt tay nhau và tiến đến đứng sau bức tường kính. Ngay khi những loại trái cây như bơ, cà chua được bắn ra, Jennie đã đưa tay lên để che và hét to, nhưng Jisoo vẫn giữ được sự bình thản của mình. Phản ứng đối nghịch của hai cô gái đã mang đến tiếng cười cho mọi người.

Sau đó đến lượt Rosé và Lisa cùng thử sức. Rosé cho thấy dáng vẻ bừng bừng tham vọng khi nói: 'Chúng tôi trẻ và dũng cảm hơn hai chị thử thách đợt trước'. Tuy nhiên, cô lại giật mình trước những món đồ ăn bay về phía mình với tốc độ chóng mặt. Lisa quả nhiên cũng phải vuốt ngực trấn tĩnh tinh thần.

 



Sau đó, Black Pink đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ khán giả tham dự chương trình khi trình diễn sân khấu Kill This Love - ca khúc mới được phát hành vào ngày 5/4. Đây là lần đầu tiên nhóm biểu diễn ca khúc này trên sóng truyền hình Mỹ.

Các cô gái đã diện những trang phục rực rỡ như quần đùi ngắn, croptop trắng, đầm nhiều lớp và mang đến một sân khấu mạnh mẽ nổi bật. Các fan hâm mộ cùng tham gia buổi ghi hình đã đồng thanh hát theo nhóm, cho thấy mức độ nổi tiếng bùng nổ của Black Pink.

 


Cuối cùng, James Corden gửi lời chào khép lại chương trình: 'Hiện tại, Black Pink đang tổ chức tour diễn Bắc Mỹ đầu tiên của nhóm. Hy vọng mọi người sẽ đến gặp gỡ Black Pink - các cô gái thống lĩnh mọi BXH'.

Chương trình có lịch sử lâu đời từ năm 1995 The Late Late Show được phát sóng không chỉ tại Mỹ mà trên toàn thế giới như Canada, New Zealand, Úc, Anh,... thông qua các kênh đối tác của CBS.

 

 

Là nhóm nữ Kpop đầu tiên xuất hiện trên James Cordern Show, các cô gái nhà YG đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Bài báo Naver đưa tin về nhóm nhanh chóng thu về hơn 1000 lượt thích cùng nhiều bình luận tích cực bên dưới. Hãy cùng Tintuckpop đọc qua một vài bình luận tiêu biểu nhất của cư dân mạng Hàn Quốc nhé: 

- Black Pink là tuyệt vời nhất! Tôi sẽ luôn ủng hộ nhóm! 

- Họ trò chuyện rất tự nhiên và sân khấu cũng đỉnh nữa!

- Cảm ơn nhé Black Pink, sân khấu trình diễn thật sự rất hay!

- Họ không hề cảm thấy lo lắng chút nào luôn, một màn trình diễn hoàn hảo.

- Black Pink làm tốt lắm.

- Ngộ ghê nha... Có cảm giác như fan của một số nhóm khác đang ghen tị với Black Pink thì phải...

- Nhóm đã hoàn thành tốt chương trình này rồi! 

 

- Trò Flinch này vui ghê chứ! Nhóm làm rất tốt rồi! 

 



Sau khi một lần nữa mang đến màn trình diễn tuyệt đỉnh chưa từng có trên James Corden Show, Backpink cũng sẽ tham gia vào sân khấu thứ hai của lễ hội âm nhạc lớn nhất nước Mỹ Coachella vào ngày 19/4. Bên cạnh đó, nhóm sẽ tiếp tục tour Bắc Mỹ có quy mô 8 buổi diễn đi qua 6 thành phố tại Chicago (24/4), Hamilton (27/4), Newark (1~2/5), Atlanta (5/5), Fort Worth (8~9/5).

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop 



Bạn có cho rằng Inkigayo đã không minh bạch đối với điểm số của BTS trong đợt comeback lần này?
  • Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    0%
  • Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày