Black Pink: " TWICE và chúng tôi đều có những màu sắc riêng" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 21 / 07 / 2017

Black Pink: " TWICE và chúng tôi đều có những màu sắc riêng"

Các cô nàng đáp trả một cách tự tin như thế khi được so sánh với TWICE.

Vào tối 20 tháng 7 vừa qua, girlgroup Black Pink đã tổ chức showcase đầu tiên tại Budokan, Tokyo, Nhật Bản. Trước buổi trình diễn, các cô gái đã tổ chức một cuộc phỏng vấn ngắn với giới truyền thông đất nước mặt trời mọc. Dưới đây là 3 câu hỏi mà các phóng viên gửi đến Black Pink.

BP

Bạn nghĩ gì về lần đầu tiên biểu diễn trên sân khấu của Nhật Bản?

Thành viên Jennie chia sẻ: "Đây là cơ hội đầu tiên để chúng tôi gặp gỡ người hâm mộ của nhóm ở Nhật. Ngay ở quê nhà Hàn Quốc, chúng tôi cũng chưa từng làm điều này. Thêm nữa, sân khấu hôm nay là một sân khấu lớn, do đó tôi đang vô cùng lo lắng".

Jisoo nói: "Đây là khoảnh khắc tôi đã chờ đợi kể từ khi debut, giấc mơ của tôi đang dần trở thành hiện thực. Đây cũng là lần ra mắt đầu tiên của Black Pink ở nước ngoài, vì vậy tôi cũng chẳng dám có mong ước gì thêm.  Tôi sẽ biểu diễn với một tinh thần nhiệt huyết, tựa như đang thực hiện một nhiệm vụ tối quan trọng".

Đối với Rosé: "Tôi đã mơ ước về việc đến Nhật Bản trước cả lúc tôi debut, lúc đó tôi chỉ là một trainee mà thôi. Thật vinh dự khi được gặp các fan và có thể tổ chức showcase của nhóm tại một địa điểm lớn như thế này. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức".

Bạn có biết đến TWICE không?

TWICE

Chị cả Jisoo trả lời với một nụ cười: "Tôi nghĩ cả hai nhóm đều thuộc những kiểu girlgroup khác nhau, vì vậy chúng tôi muốn thể hiện màu sắc của riêng mình. Chúng tôi chỉ muốn làm hết sức mình mà thôi!".

Trong khi đó, Jennie đã chỉ ra "thế mạnh" đặc biệt của Black Pink: "Chúng tôi là nhóm nhạc có khoảng cách rất lớn giữa trước và sau khi bước lên sân khấu. Khi chúng tôi lên sân khấu, chúng tôi mạnh mẽ như màu đen, giống như tên nhóm của chúng tôi. Nhưng khi bước xuống sân khấu, chúng tôi cũng có hình ảnh dễ thương như các cô gái bình thường. Vì vậy, tôi muốn các fan của chúng tôi có thể tận hưởng sự khác biệt đó của Black Pink".

Mục tiêu của nhóm khi quảng bá ở Nhật Bản là gì?

Đối với Jisoo: "Khi kỹ năng tiếng Nhật của nhóm được cải thiện tốt hơn, tôi muốn xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình và có thêm nhiều cơ hội khác nữa để gặp gỡ người hâm mộ của chúng tôi".

Jennie tiết lộ, "Chúng tôi muốn trở thành những nghệ sĩ mà mọi người đều muốn nghe nhạc của mình! Tôi hy vọng họ cũng ngưỡng mộ phong cách thời trang của chúng tôi và muốn bắt chước chúng tôi".

BP

Được biết, tại concert ở Budokan, Black Pink đã trình diễn tổng cộng 5 bài hát (riêng "Boombayah" diễn hai lần) và thu hút 14.000 fan đến tham dự. Vào ngày 30 tháng 8, Black Pink sẽ phát hành album đầu tay, chính thức ra mắt tại làng giải trí Nhật Bản.



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày