BLACKPINK đã comeback được tròn 1 năm, fan trend hashtag 'dằn mặt' khi nhớ lại 4 lần thất hứa của YG - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 04 / 04 / 2020

BLACKPINK đã comeback được tròn 1 năm, fan trend hashtag 'dằn mặt' khi nhớ lại 4 lần thất hứa của YG

BLACKPINK ra mắt MV "Kill This Love" đã tròn 1 năm và điều người hâm mộ trông chờ nhất chính là việc YG cho các cô gái comeback chứ không phải là những lời hứa suông.

Trong cuộc sống, ai cũng dăm ba lần lên kế hoạch cho bản thân một cách đầy nghiêm túc và giàu sức thuyết phục. Nhưng kế hoạch vốn là những con chữ trên giấy còn có thành hiện thực ở ngoài đời hay không lại là chuyện khác.

Ở mảng này, YG cũng chẳng là ngoại lệ. Dưới thời quản lý của cựu chủ tịch Yang Hyun Suk, công ty này nổi tiếng hứa thật nhiều và cũng thất hứa thật nhiều khi chuyên 'vẽ' ra những lịch trình 'đẹp như mơ' cho BLACKPINK nhưng rồi tất cả chỉ là 'lời nói gió bay'.

Cách đây đúng một năm, ngày 4/4/2019, Kill This Love - mini album tiếng Hàn thứ hai và MV ca khúc chủ đề cùng tên của BLACKPINK đã chính thức được phát trên toàn thế giới. Chỉ sau một năm ra mắt, bài hát này đã mang về rất nhiều thành tích cho girlgroup 4 thành viên khi MV cán mốc 780 triệu lượt xem. Ngoài ra, mini album cùng tên cũng đã tẩu tán được hơn 197 nghìn bản trên hệ thống Hanteo – thể hiện sức mạnh cả về lượt xem lẫn đĩa cứng của BLACKPINK.

BLACKPINK - Kill This Love MV

Tuy nhiên cũng sau lần phát hành mini album Kill This Love, khán giả cũng chẳng thấy girlgroup này trở lại với một sản phẩm nào mới và thay vào đó là những lần hứa lèo của YG. Nếu tính 'sương sương' thì công ty chủ quản này cũng đã có 4 lần thất hứa với người hâm mộ tính từ tháng 11/2019 đến tháng 2/2020.

Cuối tháng 11, Soompi dẫn lời của YG tiết lộ đang lên kế hoạch cho BLACKPINK comeback.

Để tạo niềm tin cho người hâm mộ, giữa tháng 12/2019, YG phát hành 1 thông cáo báo chí khẳng định sẽ cho BLACKPINK comeback đầu năm 2020.

Đúng đêm 30 Tết (tức 24/1), YG lại 'lì xì' fan bằng thông tin BLACKPINK sẽ comeback vào giữa tháng 3 và 4, sau đó sẽ là world tour.

Và đến giữa tháng 2, YG lại tiết lộ trên Naver rằng BLACKPINK chuẩn bị comeback với dự án siêu khủng. Tuy nhiên gần 2 tháng trôi qua, công ty chủ quản này vẫn 'im hơi lặng tiếng'.

Trước sự bức xúc này, người hâm mộ BLACKPINK đành phải lên tiếng nhằm gây sức ép cho YG. Được biết hashtag #BLACKPINK1YearOfHiatus (BLACKPINK 1 năm im ắng không có hoạt động) đã được cộng đồng Blink hình thành nhằm yêu cầu YG đưa ra câu trả lời cụ thể cho việc BLACKPINK bao giờ mới được trở lại?

 

Fan hâm mộ trend hashtag 'dằn mặt' YG về chuyện để BLACKPINK comeback

Liệu rằng với sức ép từ bộ phận người hâm mộ của BLACKPINK trên toàn thế giới, YG sẽ có động thái nào để girlgroup 4 thành viên trở lại đường đua Kpop?

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop / Nguồn: afamily

XEM THÊM: 10 NỮ IDOL CÓ SUỐI TÓC ĐẸP NHẤT KPOP: MÃN NHÃN ĐẾN MỨC ĐƯỢC NETIZEN VÍ VỚI CÔNG CHÚA TÓC MÂY RAPUNZEL

XEM THÊM: KNET BÌNH CHỌN NHỮNG CÁI TÊN ĐỈNH NHẤT THEO 6 TIÊU CHUẨN MÀ IDOL NỮ KPOP CẦN CÓ: BLACKPINK NHIỀU LẦN ĐƯỢC XƯỚNG DANH

XEM THÊM: TOP 3 NỮ IDOL DIỆN ÁO 'MỘT GANG TAY' CHUẨN NHẤT KPOP, KHOE KHÉO ĐƯỢC THÂN HÌNH QUYẾN RŨ 'ĐỐT MẮT' NGƯỜI NHÌN

 



#BLACKPINK #BLACKPINK comeback #khi nào BLACKPINK comeback #khi nào BLACKPINK trở lại #YG #Black Pink Kill This Love #Kill This Love MV #YG không để BLACKPINK comeback #YG đối xử bất công #trì hoãn comeback
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày