BLACKPINK gây bất ngờ với sân khấu encore 'Lovesick Girls': Không phải main vocal Rosé, đây mới là người được Knet khen ngợi nhiều nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ ba - 13 / 10 / 2020

BLACKPINK gây bất ngờ với sân khấu encore 'Lovesick Girls': Không phải main vocal Rosé, đây mới là người được Knet khen ngợi nhiều nhất

Dù vẫn biết BLACKPINK là một nhóm nhạc tài năng nhưng nhiều người vẫn phải ngạc nhiên khi chứng kiến nhóm làm tốt đến mức này.

Vào Chủ nhật tuần trước (ngày 11 tháng 10), ca khúc mới nhất với tên gọi "Lovesick Girls" đã mang về cho các cô gái BLACKPINK chiến thắng trên show âm nhạc hàng tuần "Inkigayo" của đài SBS. Vượt qua 2 đối thủ mạnh khác là "When We Disco" của Park Jin YoungSunmi (5.312 điểm) và "NUNU NANA" của Jessi (5.116 điểm), "Lovesick Girls" với 6.376 điểm đã giúp BLACKPINK có được chiến thắng đầu tiên trong lần trở lại này.

Knet khen ngợi sân khấu encore Lovesick Girls của BLACKPINK

Ngay sau phần phát biểu nhận giải, các cô gái nhà YG đã mang đến sân khấu encore đầu tiên của "Lovesick Girls". Và màn trình diễn này đã nhanh chóng trở thành chủ đề gây sốt trên mạng xã hội và các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc khi nó đã chứng minh được khả năng hát live xuất sắc của các thành viên. Từ lâu, BLACKPINK vẫn luôn được biết đến như một nhóm nữ tài năng trong lứa thần tượng hiện nay. Thế nhưng sân khấu encore "Lovesick Girls" trên "Inkigayo" cuối tuần trước vẫn khiến cư dân mạng phải bất ngờ khi một lần nữa được chứng kiến nhóm làm tốt đến mức nào.

Mặc dù tất cả các thành viên BLACKPINK đều làm rất tốt phần của mình trong màn trình diễn encore "Lovesick Girls", thế nhưng có 1 người nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng Hàn Quốc hơn cả. Đó chính là Jisoo. Nhiều người cảm thấy rất bất ngờ trước màu giọng đẹp và khả năng hát live ổn định của Jisoo, thậm chí còn cho rằng visual đỉnh cao của thành viên này đã vô tình khiến khán giả đánh giá thấp giọng hát của cô. Ngoài ra, trong lần trở lại này của BLACKPINK, khả năng vũ đạo vốn vẫn luôn bị xem là điểm yếu của Jisoo từ thời mới debut cho đến nay cũng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người hâm mộ lẫn cộng đồng mạng.

- "Jisoo lúc nào cũng bị mỉa mai chuyện ca hát, nhưng sự thật là dù tất cả các thành viên đều hát live tốt thì người có khả năng live ổn định nhất chính là Jisoo đấy. Các thành viên cũng đã đề cập đến chuyện này rồi, nhưng lúc nào cũng thấy có ý kiến bảo rằng âm sắc của Jisoo không hay, rồi thì cô ấy không có tài ca hát gì đó. Nhìn Jisoo bị chỉ trích như vậy tôi thấy rất thương cảm cho cô ấy"

- "Vì visual mà Jisoo đã bị đánh giá quá thấp về khả năng ca hát rồi"

- "Tôi là fan nhóm khác nhưng thật lòng thì tôi rất thích màu giọng của Jisoo... Mọi người hãy nghe thử đi, giọng của Jisoo thật sự rất hợp đấy"

- "Tôi đã rất sốc khi thấy Lisa yêu cầu tăng âm lượng micro lên... Có vẻ như tất cả các thành viên đều rất coi trọng sân khấu encore nhỉ"

- "Thật sự là lúc Rosé và Jennie hát phần "born to be alone" âm lượng của họ thật điên rồ... So với ngày xưa thì Rosé hát live tốt và ổn định hơn nhiều, Lisa thì rap quá tốt, còn Jennie lúc hát câu "but we're still looking for love" ở phần cuối thật sự nghe rất đã tai... Jisoo lúc nào cũng hát live ổn định và lần này cổ đã hát tốt cho đến tận nốt cao cuối cùng"

- "Lần này khả năng nhảy của Jisoo thật sự đã tiến bộ nhiều lắm"

- "Trong phần đầu tiên của Lisa micro của cổ đã không hoạt động tốt lắm nên Jennie đã nói với staff hãy tăng âm lượng micro lên ㅎㅎ Đúng là sân khấu encore huyền thoại mà, yêu cầu tăng âm lượng micro ngay trong phần encore ㅎㅎ Phần rap thứ 2 của Lisa thật điên rồ"

Knet khen ngợi sân khấu encore Lovesick Girls của BLACKPINK

- "Dù cho có là truyền thống của YG đi chăng nữa thì họ vẫn đỉnh thật... Từ Big Bang, 2NE1, WINNER, iKON cho đến bây giờ là BLACKPINK, làm thế nào mà họ lại không có bất kỳ nhóm nhạc nào bất tài thế nhỉ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Thậm chí nếu có gây tranh cãi thì cũng chỉ là về màu giọng thôi...."

- "Kim Jisoo làm tốt thật"

- "Suốt ngày thấy Jisoo bị bash là không có tài năng gì nổi bật nhưng cổ hát tốt mà??? Hát live cực kỳ ổn định và nghe giống hệt bản phòng thu luôn"

- "Hôm qua tôi có đọc được một bài bảo rằng Rosé là main vocal nhưng hát cũng bình thường thôi, giờ xem được clip này thì càng nghĩ lại càng thấy cạn lời ㅋㅋㅋㅋㅋ Cổ hát tốt đến vậy mà. Quả nhiên là không thể nào ném đá năng lực của BLACKPINK được"

- "Trong dàn visual của các nhóm nhạc nữ thì Jisoo thuộc hàng hát cực tốt luôn đấy ㅋㅋㅋ"

Knet khen ngợi sân khấu encore Lovesick Girls của BLACKPINK

Trong khi đó, "Lovesick Girls" mới đây đã debut ở vị trí thứ 59 trên bảng xếp hạng HOT 100 của Billborad. Full album đầu tiên trong sự nghiệp của nhóm là "THE ALBUM" cũng ra mắt ở vị trí thứ 2 trên Billboard 200, thiết lập kỷ lục thứ hạng cao nhất mà một nhóm nhạc nữ Kpop từng giành được trên bảng xếp hạng này.



#encore #Lovesick Girls #BLACKPINK #Jisoo #Rosé #Jennie #Lisa #netizen Hàn #Inkigayo
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày