Blackpink sẽ tham gia 'We Will Channel You!' với đội hình đủ 4 thành viên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 30 / 11 / 2018

Blackpink sẽ tham gia 'We Will Channel You!' với đội hình đủ 4 thành viên

Bốn cô gái Blackpink sẽ xuất hiện tại chương trình tạp kỹ We Will Channel You! và trở thành những creator tiềm năng.

Ngày 29/11, theo tin từ OSEN, gần đây Blackpink đã xác nhận sẽ tham dự chương trình giải trí We Will Channel You! (SBS). Dự kiến, trong thời gian gần, các cô gái sẽ có thời gian giao lưu cùng các fan hâm mộ thông qua vlog do chính họ sản xuất.

 

Image result for blackpink

 

We Will Channel You! là một chương trình nơi những ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc phải hóa thân trở thành creator, tự mình lên kế hoạch và thực hiện các content với mục tiêu đạt được một triệu người theo dõi. Những nghệ sĩ như Kang Ho Dong, Yang Se Hyung, Seungri,... đều đang tham gia vào việc sản xuất ra những nội dung đa dạng.

Blackpink cũng đã tuyên bố chấp nhận thử thách đạt một triệu người đăng ký khi tham gia We Will Channel You!. Trước đó, nhóm đã thu hút nhiều sự quan tâm khi thể hiện sức hút đáng yêu trong Running Man, Idol Room, Weekly Idol,... Bên cạnh đó, hiện tại Jennie cũng đang phát huy sức lan tỏa đặc biệt của mình trong Village Survival, the Eight. Vì thế, khán giả càng tò mò về sự xuất hiện với đội hình đầy đủ của Blackpink trong chương trình We Will Channel You! lần này.

 

Related image

 

Đặc biệt, khác với những chương trình tạp kỹ vốn có, trong We Will Channel You!, các ngôi sao phải trực tiếp đưa ra ý tưởng và tham gia vào việc sản xuất content. Do đó, khán giả đang đặt nhiều kỳ vọng những sức hút đặc biệt của Blackpink có thể được phát huy và tỏa sáng hơn nữa qua chương trình này.

Chương trình We Will Channel You! với sự tham gia của Blackpink sẽ được phát sóng trong tháng 12.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày