Bố Bang bật mí công thức thành công của BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 24 / 04 / 2017

Bố Bang bật mí công thức thành công của BTS

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nhà sản xuất Bang Si Hyuk của Big Hit Entertainment đã có dịp trải lòng về 7 cậu học trò cưng của mình.

Trong khoảng 1-2 năm trở lại đây, BTS đã thực sự trở thành một thế lực mới của Kpop. Không chỉ để lại dấu ấn ở hàng loạt các bảng xếp hạng trong nước, điều khiến BTS trở nên nổi tiếng như ngày hôm nay phải kể đến những kỷ lục trên thị trường quốc tế mà các chàng trai liên tục thiết lập và xô đổ trong thời gian qua.

Bố Bang bật mí công thức thành công của BTS

Để các chàng trai có thể chạm tay đến những thành công như hôm nay, ngoài sự nỗ lực của chính các thành viên, người hâm mộ cũng không thể quên công lao to lớn của người thầy, người cha đã dìu dắt, hướng dẫn BTS ngay từ những ngày còn là thực tập sinh. Mới đây, hòa cùng niềm vui chung của cộng đồng ARMY trên toàn thế giới, nhà sản xuất Bang Si Hyuk của Big Hit Entertainment cũng đã trải lòng về việc 7 cậu học trò cưng được đề cử cho hạng mục "Top Social Media Artist" tại "Billboard Music Awards 2017".

Bố Bang bật mí công thức thành công của BTS

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, bố Bang đã có dịp tiết lộ vài bí mật đằng sau thành công của BTS trên bảng xếp hạng danh giá Billboard. Ông giải thích: "Tôi nghĩ rằng những thành công như hôm nay có được là vì chúng tôi luôn biết cách kể câu chuyện của riêng mình thông qua âm nhạc. Không có nhiều nhóm nhạc Kpop kể lên câu chuyện của riêng họ, nhưng rất nhiều ca sĩ ở Mỹ thường xuyên làm điều này. BTS luôn chấp nhậnthử sức với những điều mới mẻ trong âm nhạc, thế nên tôi nghĩ rằng đó chính là điều khiến các nhà phê bình phương Tây cảm thấy ấn tượng với họ".

Sau đó, bố Bang tiết lộ rằng ông mong muốn BTS sẽ tiếp tục nhận được nhiều tình yêu từ khán giả quốc tế. Nhà sản xuất này chia sẻ: "Cá nhân tôi chỉ nghe nhạc Âu Mỹ mà lớn lên, thế nên tôi luôn có chút thiên vị dành cho truyền thông phương Tây. Đó là lý do tại sao tôi luôn cố gắng điều chỉnh âm nhạc của BTS sao cho phù hợp với nền văn hoá Tây phương Tây. Tuy nhiên, vì BTS vẫn là một nhóm nhạc Kpop, nên tôi cũng cần đảm bảo rằng những màn trình diễn và vũ đạo của họ phải phù hợp để thu hút sự chú ý từ truyền thông Hàn Quốc".

Bố Bang bật mí công thức thành công của BTS

Cuối cùng, Bang Si Hyuk cũng nói về việc BTS được đề cử trong hạng mục "Top Social Media Artist": "Tôi thậm chí chưa bao giờ tưởng tượng được chuyện này có thể xảy ra. Sẽ rất tuyệt vời nếu nhóm giành chiến thắng, nhưng chỉ riêng chuyện BTS được đề cử thôi cũng đủ khiến tôi cảm thấy hạnh phúc rồi. Chắc chắn sẽ không dễ dàng để BTS giành được chiến thắng cuối cùng vì tất cả những ứng cử viên khác đếu rất tuyệt vời, nhưng tôi vẫn mong chờ vào nỗ lực của cộng đồng ARMY đầy nhiệt huyết. Hơn tất cả mọi thứ, tôi hy vọng rằng BTS sẽ được mời đến tham dự lễ trao giải".

Trong khi đó, BTS gần đây đã giành chiến thắng trong hạng mục âm nhạc tại giải thưởng mạng xã hội lớn nhất thế giới - "Shorty Awards" lần thứ 9. Boygroup nhà Big Hit cũng vừa chính thức trở thành nhóm nhạc sở hữu tổng lượt view Youtube nhiều nhất trong lịch sử Kpop.



Với bạn, đâu mới chính là "thánh nhạc hè"?
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • Winner

    Winner

    0%
  • K.A.R.D

    K.A.R.D

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày