Bộ đôi 'nhân cách vàng' của Kpop: EXO và Wanna One được tán dương nhiệt liệt vì một hành động tại MBC Gayo Daejejeon 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 07 / 01 / 2018

Bộ đôi 'nhân cách vàng' của Kpop: EXO và Wanna One được tán dương nhiệt liệt vì một hành động tại MBC Gayo Daejejeon 2017

Không nhiều khán giả để ý đến hành động chu đáo này của EXO và Wanna One khi chương trình được trực tiếp, tuy nhiên gần đây, nó đã trở thành chủ đề nóng hổi khi được một netizen chia sẻ.

Mặc dù MBC Gayo Daejejeon 2017 đã kết thúc được khoảng 1 tuần, thế nhưng những sự kiện bên lề của chương trình vẫn thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Gần đây, hai nhóm nhạc nam EXOWanna One đã trở thành tâm điểm chú ý và nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì những hành động đầy chu đáo, ân cần của họ với đồng nghiệp tại sự kiện âm nhạc cuối năm của MBC.

Tại MBC Gayo Daejejeon 2017 diễn ra vào ngày 31 tháng 12, có một sự việc rất nổi tiếng khiến đông đảo fan Kpop phải trải qua những giây phút "thót tim". Đó là khi thành viên Jeonghan của SEVENTEEN trải qua một tình huống nguy hiểm. Anh đã vấp té và suýt chút nữa đã rơi xuống một chiếc hố đen trên sân khấu, có thể dẫn đến thương tích nghiêm trọng.

EXO và Wanna One được khen ngợi tại MBC Gayo Daejejeon 2017

Chứng kiến ​​toàn bộ sự việc nguy hiểm này, các thành viên Wanna One và EXO đã quyết định đứng ngay bên cạnh, liên tục kiểm tra và để mắt đến chiếc hố đó để có thể kịp thời ngăn chặn tai nạn tương tự xảy ra cho các đồng nghiệp của mình.

EXO và Wanna One được khen ngợi tại MBC Gayo Daejejeon 2017

EXO và Wanna One được khen ngợi tại MBC Gayo Daejejeon 2017

Trong những bức ảnh dưới đây, có thể thấy các thành viên EXO và Wanna One luôn đứng xung quanh chiếc hố, ngay cả trước, trong và sau khi diễn ra sự kiện đếm ngược chào đón năm mới 2018. Sau khi tất cả các nhóm nữ đã an toàn rời khỏi sân khấu, họ mới lần lượt di chuyển khỏi chỗ đó.

EXO và Wanna One được khen ngợi tại MBC Gayo Daejejeon 2017

EXO và Wanna One được khen ngợi tại MBC Gayo Daejejeon 2017

Sau khi nhìn thấy cách ứng xử đầy ân cần và chín chắn của EXO và Wanna One, nhiều cư dân mạng đã không tiếc lời tán dương cả hai nhóm nhạc nam. Trên các diễn đàn mạng, có thể bắt gặp các bình luận như: "Phải có lý do gì thì EXO và Wanna One mới là những nhóm nhạc xu hướng hàng đầu và số 1 hiện nay chứ. Nhân cách của họ thật tuyệt vời", "Wow Tôi đã xem trực tiếp chương trình nhưng đến giờ tôi mới nhận ra là họ liên tục đứng cạnh chỗ đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cả hai nhóm đều tuyệt thật đấy", "Nhìn thấy cái này thật ấm lòng quá", "Wanna One chỉ là tân binh nhưng thật đáng kinh ngạc khi họ đã cư xử tốt đẹp như thế. Và càng nhìn EXO thì tôi lại càng nhận ra họ là những chàng trai tuyệt vời đến thế nào, mặc dù đã hoạt động được một thời gian dài nhưng nhóm vẫn cúi chào 90 độ, vô cùng lịch sự luôn. Thật tốt khi nhìn thấy họ khiêm tốn như vậy",...

Thật tuyệt vời khi được nhìn thấy những khoảnh khắc như thế trong các sự kiện cuối năm!



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày