Bộ Ngoại giao Mỹ chính thức lên tiếng về vụ việc đau lòng của bố Kim Samuel - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 19 / 07 / 2019

Bộ Ngoại giao Mỹ chính thức lên tiếng về vụ việc đau lòng của bố Kim Samuel

Ông Jose Arredondo - bố của ca sĩ idol Samuel đồng thời là chủ chuỗi đại lý xe hơi ở Mỹ - được phát hiện đã tử vong tại Mexico ngày 16/7.

Ngày 17/7 (giờ Mỹ), tờ New York Post đưa tin: 'Jose Arredondo - bố của ngôi sao Kpop Samuel - được phát hiện đã tử vong tại Mexico'. Phương tiện này cho biết trên thân thể Jose Arredondo có dấu tích chấn thương. Đặc biệt, có khả năng cao là ông đã bị sát hại bởi nhiều vết thương do dao đâm ở sau lưng.


Về việc này, cảnh sát đang tìm kiếm nghi phạm giết người. Đại diện Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ cũng chia sẻ: 'Công dân Hoa Kỳ đã thiệt mạng tại Mexico. Chúng tôi đang theo dõi sát sao cuộc điều tra của chính quyền địa phương về nguyên nhân cái chết'.

Jose Arredondo - bố của Samuel - là nhà phân phối ô tô nổi tiếng đang sở hữu đại lý ô tô Family Motors ở Taft, Delano, Bakersfield. Trong quá khứ, Samuel cũng từng tham gia đóng quảng cáo cho đại lý ô tô của Jose Arredondo.

 

 

Mặt khác, Samuel từng ra mắt với tư cách bộ đôi 1Punch vào năm 2015, sau đó nâng cao độ nổi tiếng thông qua chương trình Produce 101 (mùa 2) rồi hoạt động trong vai trò ca sĩ solo. Anh đang xảy ra tranh chấp pháp lý với công ty chủ quản Brave Entertainment từ tháng 6.

Phía Brave Entertainment chia sẻ rằng họ đã biết tin thông qua phương tiện truyền thông nước ngoài và không có cách nào để xác nhận rõ thực hư vụ việc. Công ty quản lý cũng đang không liên lạc được với Samuel do ảnh hưởng của quá trình tranh chấp hợp đồng.



Bạn nghĩ gì về việc idol Kpop công khai mình là LGBT?
  • Ủng hộ, họ cứ sống là chính mình và tiếp tục cống hiến tài năng

    Ủng hộ, họ cứ sống là chính mình và tiếp tục cống hiến tài năng

    0%
  • Không ủng hộ, ngành giải trí Hàn Quốc sẽ không chấp nhận họ

    Không ủng hộ, ngành giải trí Hàn Quốc sẽ không chấp nhận họ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày