"Bố Yang" bị Knet "ném đá" tơi bời vì lỡ "nổ" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 03 / 04 / 2017

"Bố Yang" bị Knet "ném đá" tơi bời vì lỡ "nổ"

Nói chuyện như đùa và chuyện đùa sẽ thành thật là con dao 2 lưỡi của cộng đồng mạng.

Trong tập phát sóng ngày 2 tháng 4 của chương trình "Kpop Star 6 - The Last Chance" trên đài SBS, người đứng đầu YG Entertainment - Yang Hyun Suk, đã đích thân chuẩn bị một chuyến đi chơi bằng du thuyền cho top 4 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi. Và đây cũng là khởi đầu cho một cuộc chỉ trích nặng nề từ phía cư dân mạng nhắm về phía "bố" Yang.

Yang Hyun Suk Park Jin Young

Tuần trước, Park Jin Young đã chuẩn bị một bữa tiệc truyền thống dành cho các thí sinh. Chính vì thế, không hề chịu thua kém người bạn thân, Yang Hyun Suk đã quyết định "chơi sang" trong tuần này và chuẩn bị một món quà lớn cho top 4 "Kpop Star 6". Thậm chí, người đứng đầu YG còn tuyên bố: "YG có nhiều tiền hơn JYP, nên tôi sẽ đưa các bạn đi chơi bằng du thuyền".

Trước phát biểu này của Yang Hyun Suk, Park Jin Young chỉ còn biết phá lên cười. Tuy nhiên, có vẻ như netizen Hàn lại cảm thấy khó chịu với phát ngôn này. Họ để lại khá nhiều bình luận "ném đá" Yang Hyun Suk và YG, đồng thời không tiếc lời khen ngợi Park Jin Young cũng như JYP Entertainment.

Yang Hyun Suk Park Jin Young

- "Nếu Park Jin Young muốn, anh ấy hoàn toàn có thể kiếm được nhiều tiền hơn YG. Thay vào đó, anh ấy quyết định để cho Wonder Girls thử sức tại Mỹ và gửi những lời chúc phúc chân thành nhất đến một thủ lĩnh nhóm nhạc thần tượng khi cô ấy kết hôn. Anh ấy cũng có thể chôn vùi scandal của 2PM nhưng cuối cùng lại lựa chọn đá Jay Park ra khỏi nhóm ngay tại thời kỳ đỉnh cao. Anh ấy thậm chí còn để Hyuna ra đi, cho Sunmi quay về với việc học tập và rồi ra mắt solo,..."

- "Yang Hyun Suk à, nếu ông biết mình kiếm được rất nhiều tiền từ người hâm mộ thì làm ơn đối xử với họ tốt hơn đi..."

- "Tôi biết rất nhiều người giống hệt Yang Hyun Suk ngoài đời thực. Họ lúc nào cũng tỏ vẻ thân thiết với bạn nhưng thực ra chỉ đang lợi dụng để dìm bạn xuống và khiến bản thân họ trở nên tốt đẹp hơn ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "80% tài khoản ngân hàng của Hyun Suk là tiền kiếm được nhờ việc Big Bang làm việc quần quật như trâu như ngựa..."

- "Tôi vẫn thích Park Jin Young hơn ㅋㅋㅋㅋ Anh ấy phát hành sản phẩm của riêng mình nhưng vẫn không quên giữ lịch trình ra mắt album của nghệ sĩ ㅋㅋㅋ Anh ấy còn tạo ra những nhóm nhạc gồm toàn những người tốt tính như Wonder Girls và g.o.d nữa chứ"

- "Tên này chẳng có gì khác ngoài chuyện khoe khoang tiền bạc. Và đó là tiền kiếm được nhờ Big Bang đấy nhé, không phải là nhờ khả năng riêng của hắn ta hay gì đó đại loại thế đâu tsk tsk"

- "Đối với tôi thì JYP vẫn là một công ty tốt. Tôi chưa bao giờ thấy họ cấm những nghệ sĩ rời đi không được tiếp tục sử dụng tên cũ cả"

- "Có khác biệt về sự ưu tiên ở đây đấy. Quan trọng là bạn đặt yếu tố tiền bạc hay con người lên hàng đầu thôi. Ngoài scandal say rượu lái xe của Nichkhun, JYP chưa hề dính vào một vụ bê bối nghiêm trọng nào cả. Còn YG thì... hơi khó để tìm ra một nghệ sĩ chưa hề vướng scandal nào trong công ty này. Hình ảnh của AKMU thì cũng khá trong sạch đấy nhưng tất cả những nhóm còn lại thì đều dính scandal cả rồi ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Tôi chỉ mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cả hai công ty và hy vọng Hallyu sẽ ngày càng phát triển hơn trên toàn thế giới"

- "Thật khó để không vướng scandal khi bạn kinh doanh trong ngành công nghiệp này, điều này khiến Park Jin Young trở nên tuyệt vời hơn"



MV nào độc nhất Kpop
  • 'Who You?' - G-Dragon

    'Who You?' - G-Dragon

    0%
  • 'Growl' - EXO

    'Growl' - EXO

    0%
  • 'Just Right' – GOT7

    'Just Right' – GOT7

    0%
  • 'Catallena' – Orange Caramel

    'Catallena' – Orange Caramel

    0%
  • 'Sentimental' – WINNER

    'Sentimental' – WINNER

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày