Bố Yang nổ lực để Black Pink tham gia show tạp kỹ của Heechul - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 28 / 06 / 2017

Bố Yang nổ lực để Black Pink tham gia show tạp kỹ của Heechul

Bố Yang nhận lời đề nghị từ người hâm mộ của Blackpink, Heechul thậm chí còn năn nỉ để bố Yang đồng ý.

Vào ngày 27 tháng 6, Yang Hyun Suk đã chia sẻ một tấm ảnh chụp màn hình, ghi lại yêu cầu của một người hâm mộ. Theo đó, vị fan này mong YG có thể đưa Black Pink đến chương trình A Hyung I Know (hay Knowing Bros) của đài truyền hình JTBC. Trong phần phụ đề, Yang Hyun Suk đã viết: "Làm việc hết mình ... Lần đầu tiên được đề nghị trong 17 năm".

Black Pink

Thông thường, chủ tịch YG rất hiếm khi quản lý việc các nghệ sĩ của mình xuất hiện trên các chương trình truyền hình, nhưng với bài đăng này, Yang Hyun Suk đã cho người hâm mộ thấy ông đang nỗ lực để Black Pink có thể tham gia Knowing Bros.

Black Pink

Không lâu sau khi bài viết của Yang Hyun Suk được đăng tải, nam thần tượng Heechul - một trong những thành viên cố định của Knowing Bros, đã đích thân bình luận vào bài viết của bố Yang. Heechul bày tỏ thái độ mong mỏi, tha thiết, thậm chí là cầu xin Yang Hyun Suk sớm đồng ý cho Hắc Hường đến với chương trình: "Làm ơn đi mà *biểu tượng cúi lạy, vỗ tay*".

Black Pink

Hiện tại, YG Entertainment vẫn chưa thông báo lịch trình tiếp theo của Black Pink, chỉ biết trong tuần này 4 cô gái sẽ ghi hình cho chương trình Weekly Idol.

Trong một diễn biến khác, ca khúc tái xuất của Black Pink - "As If It's Your Last" đã phá vỡ thêm một số kỷ lục về lượt xem MV trên YouTube cũng như đứng đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc khác nhau trên khắp thế giới. Ngày 2 tháng 7 tới, nhóm sẽ tổ chức buổi ký tặng fan đầu tiên với 120 Blink may mắn nhất.



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày