BoA là hình mẫu lý tưởng mà Kei (Lovelyz) muốn hướng tới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 26 / 07 / 2016

BoA là hình mẫu lý tưởng mà Kei (Lovelyz) muốn hướng tới

Mặc dù không còn hoạt động thường xuyên, "Công chúa Kpop" toàn châu Á vẫn có sức ảnh hưởng rất lớn đối với các thế hệ thần tượng sau này.

Trong tập sắp phát sóng của "Girl Spirit" (JTBC) - cuộc thi hát dành cho 12 giọng ca chính của các nhóm nữ chưa được nhiều người biết đến, đại diện của Lovelyz - Kei, đã có màn cover ca khúc của BoA mang tên "Atlantis Princess". Đây là bản hit ra mắt năm 2003 của "công chúa Kpop", và gần đây Taeyeon (SNSD) cũng đã thực hiện một bản remake cho bài hát này trong một quảng cáo trò chơi mà cô làm đại diện.

Kei Lovelyz

Chủ đề của "Girl Spirit" trong tập tiếp theo là các thần tượng nữ phải thể hiện một bài hát của một nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn với họ, khuyến khích họ không từ bỏ ước mơ của mình. Đối với Kei, đó chính là BoA. "Bởi vì tiền bối BoA, tôi đã không từ bỏ ước mơ trở thành một ca sĩ", thành viên Lovelyz bộc bạch chân thành. Với việc lựa chọn BoA là hình mẫu để bản thân hướng đến, Kei đã quyết định trình diễn "Atlantis Princess".

BoA

Trong tập này, Kei cũng nhận được sự hướng dẫn từ Sungjong của Infinite. Sungjong không chỉ theo dõi quá trình luyện tập của Kei mà còn đưa ra những lời khuyên kịp thời cũng như lời động viên chân thành của một tiền bối dành cho màn trình diễn của đàn em. Cùng với giọng hát hoàn hảo sẵn có của mình, Kei đã hoàn toàn "biến hóa" 100 phần trăm theo đúng với hình mẫu mà cô đã lựa chọn, thậm chí còn mặc quần áo và sử dụng đạo cụ giống hệt như BoA.

Kei ra mắt với vai trò là thành viên nhóm nhạc Lovelyz, đàn em cùng công ty với Infinite, vào năm 2014. Dẫu là một tân binh sáng giá vào thời điểm đó, nhưng cho đến nay, cái tên Lovelyz vẫn hoàn toàn "chìm nghỉm" giữa một dàn nhóm nữ lung linh và tài năng. Với việc giọng ca chính của nhóm tham gia vào "Girl Spirit", người hâm mộ kỳ vọng rằng tài năng của Kei sẽ giúp Lovelyz được khán giả nhìn nhận một cách tích cực hơn.

Kei Lovelyz

Trong tập đầu tiên lên sóng hồi cuối tuần trước, dù không phải là người chiến thắng nhưng Kei vẫn nhận được rất nhiều lời khen cho màn trình diễn ấn tượng của mình. Cô được mong chờ sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân chung cuộc của "Girl Spirit".

Phần biểu diễn "Atlantis Princess" của Kei sẽ lên sóng JTBC vào ngày 26 tháng 7 sắp tới đây.

Munnie lược dịch



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày