BoA thẳng thừng chỉ trích đường lối phát triển khiến nghệ sĩ ngày càng 'flop' của SM Entertainment - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 24 / 01 / 2018

BoA thẳng thừng chỉ trích đường lối phát triển khiến nghệ sĩ ngày càng 'flop' của SM Entertainment

'Công ty chúng ta bây giờ cứ mải mê phát triển một cái gì đó quá nghệ thuật và phức tạp. 3 năm qua, tất cả những sản phẩm âm nhạc của tôi đều không có gì đáng nhớ, từ bài hát đến động tác nhảy, và đó chính là vấn đề lớn nhất hiện tại.'

Trong tập phát sóng vào ngày 23 tháng 1, show thực tế "Keyword #BoA" đã ghi lại cuộc họp của ca sĩ BoA với nhân viên SM Entertainment để thảo luận kế hoạch sản xuất album mới.

SM Entertainment

Một nhân viên chia sẻ, "BoA là một nghệ sĩ vô cùng nổi tiếng với công chúng. Ở thời điểm này, chúng ta phải chứng minh rằng tại sao mọi người cần phải tiếp tục lắng nghe âm nhạc của BoA. Tôi tin rằng nhiều người trong chúng ta muốn đem đến hình ảnh BoA như một "cỗ máy nhảy". Nhưng cho dù chúng ta đổ cả đống tiền vào một MV hoành tráng thì nó vẫn vô nghĩa nếu lượt xem không được bao nhiêu". Người này tiếp tục trình bày rằng thay vì lo lắng về việc cho BoA trở lại với một vũ đạo đặc sắc, điều quan trọng hơn phải quan tâm là họ sẽ thể hiện điều đó như thế nào.

Nghe vậy, BoA hoàn toàn đồng ý và nói về vấn đề vũ đạo mà mình đang trăn trở: "Có những vũ đạo khiến mọi người trầm trồ 'Ồ, đó là bài nhảy tuyệt vời' và cũng có những vũ đạo chỉ khiến mọi người phải nhún nhảy theo ngay lập tức, 'Bài nhảy này hay quá. Tôi cũng muốn thử một chút'.  Nhưng xem ra, công ty chúng ta lúc nào cũng chỉ hướng đến loại vũ đạo đầu tiên, kiểu như 'Ồ, bài nhảy này thật tuyệt'. Đặc biệt là với trường hợp của tôi".

BoA

Cô tiếp tục, "Tôi đã lặp đi lặp lại điều này rất nhiều lần rồi, chúng ta cần phải có một "từ khóa", một "dấu hiệu" gì đó để khiến khán giả phải nhớ đến, kể cả trong âm nhạc lẫn vũ đạo. Như bây giờ chúng ta cứ mải mê phát triển một cái gì đó quá nghệ thuật và phức tạp. 3 năm qua, tất cả những sản phẩm âm nhạc của tôi đều không có gì đáng nhớ, từ bài hát đến động tác nhảy, và đó là vấn đề lớn nhất hiện tại".

Có mặt trong phòng họp, nam thần tượng Key của SHINee cũng đưa ra bình luận đầy hoài nghi: "Thật vậy, tôi cũng suy ngẫm về những điều tương tự. Liệu có nên phát triển sự nghiệp âm nhạc với những thứ phổ biến hay luôn hướng đến những phương pháp nghệ thuật hơn?"

BoA

Bạn nghĩ gì về những suy tư của BoA Key? Có phải các sản phẩm mới của SM Entertainment (đặc biệt là phần vũ đạo) đang ngày một tách rời với khán giả đại chúng?



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày