BoA tiết lộ vai trò của mình với vị trí giám đốc điều hành SM Entertainment trong thực tế - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 30 / 03 / 2018

BoA tiết lộ vai trò của mình với vị trí giám đốc điều hành SM Entertainment trong thực tế

Trong tập phát sóng đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế "Master in the House", BoA đã xuất hiện với tư cách khách...

Trong tập phát sóng đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế "Master in the House", BoA đã xuất hiện với tư cách khách mời và một lần nữa cho khán giả thấy một BoA dễ thương, cá tính, hòa đồng ở ngoài đời nhưng luôn tập trung, nghiêm khắc và thấu đáo trong khi làm việc. 

Khi nhóm chương trình tới phòng làm việc của BoA nằm ngay bên cạnh phòng của CEO. BoA cho biết phòng làm việc của cô là ‘Phòng sự thật’ và chỉ có cô, Kangta và diễn viên Kim Min Jong được sử dụng. BoA đã tiết lộ chức vụ hiện tại của cô ở SM là giám đốc điều hành, hiện tại chỉ có 3 giám đốc điều hành ở SM. Công việc chính của  BoA là quản lí về mặt "thể chất và tinh thần", là người giúp đỡ chăm sóc các nghệ sĩ đàn em trong SM. 

BoA1.jpeg

BoA cho biết cô sẽ là người đưa ra những lời khuyên, phương hướng cho các nghệ sĩ đàn em trong SM để giúp họ có thể hòa nhập và tương tác tốt với cuộc sống on & off ánh đèn sân khấu, "Đó thực sự là một công việc khi tôi ngồi xuống lắng nghe những khó khăn mà các nghệ sĩ đang gặp phải khi họ ra mắt ở độ tuổi còn rất trẻ. Tôi nghĩ rằng tôi nên cố gắng hiểu rõ về vấn đề mà đàn em của tôi đang bị mắc kẹt hơn là cố gắng thay đổi suy nghĩ của họ hoặc đưa ra một giải pháp ngay lập tức. Lời khuyên tốt nhất của tôi là lắng nghe và thấu hiểu họ".



Theo bạn, Irene giống ai nhất trong các thành viên SNSD?
  • Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    0%
  • Yuri

    Yuri

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày