Bobby (iKON) bị bầm tím khắp người vẫn cắn răng chịu đau để trình diễn, fan tức tốc khiếu nại YG nhưng công ty vẫn 'bặt vô âm tín' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 24 / 02 / 2020

Bobby (iKON) bị bầm tím khắp người vẫn cắn răng chịu đau để trình diễn, fan tức tốc khiếu nại YG nhưng công ty vẫn 'bặt vô âm tín'

Mặc dù các fan đã liên tục gửi thư thông báo và trend cả hashtag nhưng YG vẫn chưa có động thái phản hồi về tình trạng của Bobby (iKON).

Vào đầu tháng 2 vừa qua, iKON đã bắt đầu trở lại đường đua Kpop với đội hình 6 người sau khi trưởng nhóm B.I. đã rời đi. Ở màn comeback lần này, nhóm phát hành album i DECIDE cùng ca khúc chủ đề DIVE với thông điệp truyền tải dũng khí để có thể vì người mình yêu mà làm tất cả mọi thứ. Bên cạnh giai điệu dance đầy hứng khởi cùng ca từ đầy năng lượng, vũ đạo của iKON cũng gây được ấn tượng với những động tác mạnh mẽ nhưng cũng giàu cảm xúc. 

Mặc dù vũ đạo của DIVE rất đẹp và thu hút nhưng đây cũng chính là lý do khiến các iKONIC (fandom của iKON) đang lo lắng không yên. Theo đó họ nhận ra rằng ngay từ giai đoạn đầu của thời điểm quảng bá, thành viên Bobby gặp không ít trở ngại và đau đớn mỗi khi trình diễn ca khúc này.

Lý do chủ yếu xuất phát từ chính động tác mở đầu của DIVE khi Bobby để Jinhwan ngồi hẳn lên một bên vai của mình. Thông qua những hình ảnh hay đoạn video, fan dễ dàng nhìn thấy những biểu cảm đau đớn của nam rapper ở đoạn mở đầu này. Dường như Bobby đã bị đau ở vai và một bên cổ nhưng anh vẫn cắn răng chịu đựng trình diễn nhiều lần trong suốt thời gian quảng bá DIVE

Bobby lúc nào cũng cắn răng chịu đựng trong đoạn vũ đạo này dù trên vai có vết bầm và bị đau ở cổ

Những khoảnh khắc khiến nhiều fan xót xa cho Bobby 

Mặt khác, các fan cũng phát hiện ra chân của Bobby cũng bị thương tích với nhiều những vết bầm tím từ đầu gối đến chân của anh. Dường như việc phải sử dụng đầu gối nhiều lần trong DIVE đã khiến thành viên iKON chịu đựng không ít đau đớn. 

Những vết bầm tím trên chân của Bobby gây nên lo lắng và hoang mang trong cộng đồng iKONIC

Ngoài ra trong một buổi phát sóng Vlive, chính bản thân Bobby cũng thừa nhận bản thân đã chịu nhiều vết bầm tím ở trên vai và phần cổ. Anh cho biết bản thân vẫn đang khá đau vì những vết thương ấy.

Xót xa trước tình cảnh 'đau đớn mà vẫn cố gắng chịu đựng' của Bobby, cộng đồng iKONIC đã chung tay gửi email khiếu nại đến YG yêu cầu phải đổi động tác vũ đạo của DIVE. Theo đó trong thư các fan đưa ra 2 phương án để YG cân nhắc: Hoặc các thành viên sẽ thay phiên nhau thực hiện động tác của Bobby (động tác để Jinhwan ngồi lên một bên vai) hoặc là bỏ luôn phần mở đầu này và thay thế bằng những động tác khác. iKONIC cũng không quên kèm theo video tổng hợp những lần Bobby cúi gằm mặt đau đớn khi thực hiện đoạn mở đầu trong DIVE để YG có cơ sở xác minh sự thật. 

Fan kêu gọi gửi email yêu cầu YG đổi vũ đạo DIVE để đảm bảo sức khỏe cho Bobby
 
 
Tấm hình nhiều fan chia sẻ kêu gọi YG thay đổi vũ đạo của DIVE vì sức khỏe của Bobby

Bên cạnh việc gửi khiếu nại đến YG, fan cũng cùng nhau trend các hashtag trên Twitter như #ChangeDiveChoreo (Thay đổi vũ đạo Dive) hay #TakeCareOfBOBBY (Hãy chăm sóc Bobby) để gây được nhiều chú ý và sự quan tâm từ dư luận hơn nữa. Họ không muốn Bobby phải tiếp tục chịu đau chỉ vì một động tác có phần không cần thiết này.

Dù vậy, mặc cho những nỗ lực của fandom iKON, YG vẫn chưa có một động thái phản hồi nào khiến các fan rất tức giận. Họ cho rằng công ty này chỉ chăm chăm vào lợi ích mà không để tâm đến sức khỏe của 'gà nhà'. Đến thời điểm bài viết này được đăng tải, các iKONIC vẫn đang ra sức gửi khiếu nại đến YG vì chưa nhận được câu trả lời họ đang mong đợi. 

Các fan của iKON hiện vẫn đang tiếp tục gửi email yêu cầu YG đổi vũ đạo DIVE và chú trọng sức khỏe của nghệ sĩ hơn nữa. Mong rằng YG sẽ sớm có phản hồi phù hợp và Bobby sẽ không phải chịu những đau đớn về thể trạng nữa. 
 
Mời các bạn xem lại vũ đạo của DIVE do iKON thể hiện trong Dance Practice Video dưới đây:
 
 
Tổng hợp và dịch: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: GFRIEND BẬT KHÓC VÌ QUYẾT ĐỊNH ĐỘT NGỘT CỦA SOURCE MUSIC, NETIZEN VỪA XÓT XA CHO NHÓM VỪA TỨC GIẬN VỚI THÁI ĐỘ CỦA CÔNG TY

XEM THÊM: COMEBACK CÙNG THỜI GIAN, WEKI MEKI BỊ ‘ON’ CỦA BTS ‘VÙI DẬP’ THẢM HẠI, NETIZEN CHẠNH LÒNG TỰ HỎI: 9/11 CÔ GÁI I.O.I THỰC SỰ ĐÃ THẤT BẠI?

XEM THÊM: 7 GƯƠNG MẶT TỪNG SUÝT DEBUT CÙNG BTS: NGƯỜI VẪN THÂN VỚI JIN VÀ JUNGKOOK, NGƯỜI TRỞ THÀNH PRODUCER CHO BIG HIT
 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày