Bolbbalgan4 giữ vững ngôi đầu, BTS bất ngờ tụt hạng chóng vánh: BXH Instiz tuần 3 tháng 10 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 17 / 10 / 2017

Bolbbalgan4 giữ vững ngôi đầu, BTS bất ngờ tụt hạng chóng vánh: BXH Instiz tuần 3 tháng 10

Sự xuất hiện của 3 gương mặt mới cũng không thể làm lay chuyển ngôi vị quán quân của bộ đôi indie. Nhưng những thứ hạng còn lại thì sao?

Thêm một tuần nữa lại trôi qua, và bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop lại chứng kiến nhiều thay đổi trong top 10. Mặc dù không có một cuộc soán ngôi quá rầm rộ nào diễn ra ở tuần này, thế nhưng nhiều gương mặt mới đã xuất hiện, hứa hẹn sẽ tạo nên những cuộc cạnh tranh gay cấn trong thời gian sắp tới.

Gần như tất cả các thứ hạng trong top 10 Instiz iChart tuần này đều xảy ra biến động, trừ ngôi quán quân. Sau khi chấm dứt thời kỳ thống trị của IU ở tuần trước, Bolbbalgan4 và ca khúc "Some" vẫn đang tiếp tục "làm mưa làm gió" trên khắp các bảng xếp hạng nhạc số lớn nhỏ tại Hàn Quốc. Đã 2 tuần liên tiếp ca khúc này chiếm giữ ngôi đầu Instiz iChart, và người hâm mộ tin rằng "Some" sẽ còn trụ vững ở những vị trí đầu tiên thêm nhiều tuần nữa.

BXH Instiz tuần 3 tháng 10

"Some" là ca khúc trụ hạng duy nhất trong top 10, thế nhưng nó cũng là bài hát duy nhất của Bolbbalgan4 giữ vững phong độ. Với 1 loạt 3 ca khúc tiến thẳng vào top 5, bộ đôi indie đã tạo nên một thế trận thống trị hoàn hảo ở tuần trước. Thế nhưng đến tuần này, ngoại trừ "Some", hai ca khúc còn lại của họ đều đồng loạt đánh mất phong độ trước đó của mình.

BXH Instiz tuần 3 tháng 10

Á quân của tuần trước - "To My Youth", đã tụt nhẹ 1 hạng và rơi xuống vị trí thứ 3 tuần này. Trong khi đó, "Blue" lại tụt đến 2 hạng, văng ra khỏi top 5 và hiện đang đứng ở vị trí thứ 6. Đây vẫn là một kết quả khá khả quan trong tình hình cạnh tranh khốc liệt hiện nay, thế nhưng nhiều người đã bắt đầu lo lắng cho số phận của hai ca khúc này trong những tuần tiếp theo trước sức tấn công dữ dội của những gương mặt mới.

BXH Instiz tuần 3 tháng 10

Cái tên đã soán ngôi á quân của "To My Youth" không hề xa lạ đối với công chúng yêu nhạc trong thời gian gần đây. Đó chính là cựu quán quân "Like It" của Yoon Jong Shin. Sau nhiều tuần tụt hạng vì sự xuất hiện của những "quái vật digital" khác, "Like It" đã gây bất ngờ khi bắt đầu tăng hạng trở lại và một lần nữa chứng minh sức hút của mình. Không hổ danh là biểu tượng lội ngược dòng của làng nhạc Hàn Quốc ở những tháng cuối năm 2017, ca khúc này khiến người ta tin rằng, khả năng nó một lần nữa chiếm lấy ngôi đầu là hoàn toàn có thể xảy ra.

BXH Instiz tuần 3 tháng 10

Ngoài bản hit "Like It", ở tuần này Yoon Jong Shin còn có thêm một chiến binh khác xuất hiện trong top 10 iChart, làm tăng thêm mức độ phủ sóng của nam ca sĩ kỳ cựu trên các bảng xếp hạng hiện nay. "Trace" sở hữu giai điệu nhẹ nhàng, dịu êm khá giống với "Like It", tuy nhiên nó vẫn sở hữu sức hút rất riêng. Có lẽ chính chất giọng trầm ấm của Yoon Jong Shin và giai điệu phù hợp với tiết trời Hàn Quốc hiện nay đã làm nên thành công nhanh chóng cho "Trace", giúp nó chiếm giữ vị trí thứ 10 ngay trong lần đầu xuất hiện trên Instiz iChart.

BXH Instiz tuần 3 tháng 10

Không chỉ riêng "Like It", một cựu quán quân khác của Instiz iChart Kpop cũng gây bất ngờ lớn trong tuần này bằng một cú lội ngược dòng ngoạn mục. Tốc độ tụt hạng của "We Are" trước đó thậm chí còn nhanh hơn "Like It", khiến nhiều người cho rằng nó sẽ sớm rơi khỏi top 10. Thế nhưng, ngay vào lúc không ai ngờ đến nhất, ca khúc này đã leo ngược 3 hạng và quay trở lại top 5 ở vị trí thứ 4 tuần này. Sau "Like It", "We Are" lại một lần nữa chứng minh rằng các ca khúc từng leo đến ngôi quán quân của Instiz iChart luôn có một sức hút cực kỳ lâu bền.

BXH Instiz tuần 3 tháng 10

Ngoài "Trace" của Yoon Jong Shin, top 10 Instiz iChart tuần này còn được chào đón sự xuất hiện của 2 gương mặt mới. Đầu tiên là bộ đôi Davichi với ca khúc trở lại "To Me". Sự vắng bóng trong một thời gian khá dài không thể làm mất đi sức hút của hai giọng ca thực lực này. Ngay khi vừa trở lại, Davichi đã đánh chiếm hàng loạt bảng xếp hạng lớn nhỏ. Và kết quả là ca khúc "To Me" của họ nhanh chóng lọt vào top 5 ở vị trí thứ 5 ngay trong lần đầu ra mắt Instiz iChart.

BXH Instiz tuần 3 tháng 10

Sau thành công từ "Produce 101" mùa 2, NU'EST đã trở thành một thế lực đáng gờm mới trên các bảng xếp hạng nhạc số. Và sự trở lại lần này của nhóm nhỏ NU'EST W cũng không ngoại lệ. Mặc dù vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ rất nhiều tên tuổi lớn, nhưng ca khúc mới của nhóm mang tên "Where You At" vẫn nhanh chóng leo cao trên các bảng xếp hạng, thậm chí còn từng vươn lên vị trí no.1 trên Melon. Trong tuần đầu xuất hiện trên Instiz, "Where You At" đã đánh bại nhiều gương mặt nổi tiếng khác và "hạ cánh" ở vị trí thứ 7 trong sự hân hoan của người hâm mộ.

BXH Instiz tuần 3 tháng 10

Vị trí thứ 8 và thứ 9 tuần này chứng kiến hai cuộc tụt dốc chóng mặt của những tên tuổi đình đám trong thời gian gần đây. Sau khi bị soán ngôi ở tuần trước, cựu quán quân "Autumn Morning" tiếp tục đà tụt hạng khi rơi thêm 2 bậc nữa. Giữ vị trí thứ 8 ở tuần này, số phận của "Autumn Morning" trong thời gian sắp tới đang trở nên hết sức mơ hồ. Liệu nó sẽ một lần nữa vươn lên mạnh mẽ để chứng minh sức hút của "em gái quốc dân" IU? Hay sẽ sớm nói lời chào tạm biệt top 10 và nhường ngôi cho những nhân tố mới?

BXH Instiz tuần 3 tháng 10

Cú lội ngược dòng của "DNA" ở tuần trước đã khiến các fan BTS hết sức phấn khởi và vững tin hơn vào khả năng tăng hạng của ca khúc này. Thế nhưng trái ngược với mọi kỳ vọng, đến tuần này "DNA" lại tụt một lúc 4 hạng và chính thức đặt chân vào vòng nguy hiểm ở vị trí thứ 9. Trước tình hình các nghệ sĩ nổi tiếng lần lượt tung sản phẩm mới trong thời gian sắp tới, nhiều người đang rất hoài nghi về khả năng trụ hạng của ca khúc này trong tuần tiếp theo.

BXH Instiz tuần 3 tháng 10

Tuần 4 tháng 10 hứa hẹn sẽ chứng kiến nhiều thay đổi nữa trên Instiz iChart Kpop với hàng loạt sản phẩm trở lại từ những cái tên quen thuộc như Highlight, BTOB hay Taemin (SHINee). Cùng chờ đón kết quả cuối cùng sẽ có sau 7 ngày nữa nhé!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1

    Some

    Bolbbalgan4
  • 2 + 1

    Like It

    Yoon Jong Shin
  • 3 -1

    To My Youth

    Bolbbalgan4
  • 4 + 3

    We Are

    Woo Won Jae (feat. Loco & Gray)
  • 5

    To Me

    Davichi
  • 6 -2

    Blue

    Bolbbalgan4
  • 7

    Where You At

    NU'EST W
  • 8 -2

    Autumn Morning

    IU
  • 9 -4

    DNA

    BTS
  • 10

    Trace

    Yoon Jong Shin
Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày