Bora (SISTAR) và Starship Entertainment chính thức đường ai nấy đi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 13 / 06 / 2017

Bora (SISTAR) và Starship Entertainment chính thức đường ai nấy đi

Sự ra đi của Bora có thể sẽ là mở đầu cho hàng loạt cuộc chia tay của các thành viên SISTAR khác với Starship Entertainment.

Sáng 13 tháng 6, công ty giải trí Hook Entertainment đăng tải một thông báo chính thức, khẳng định cựu trưởng nhóm SISTAR - Bora đã ký hợp đồng với công ty quản lý của họ.

Sistar

Bora đã tìm được "bến đỗ" mới cho riêng mình

Cụ thể:

"Cựu thành viên SISTAR - Bora, người đã dành 7 năm liên tục biến mùa hè của Hàn Quốc trở nên vui vẻ và ngập tràn sắc màu, nay sẽ trở lại làng giải trí Hàn Quốc dưới tên gọi Yoon Bora. Hook Entertainment rất hân hạnh được trở thành người đồng hành cùng Bora trong chặng đường mới này. Chúng tôi sẽ hỗ trợ Yoon Bora hết mình để cô ấy tỏa sáng như một nữ diễn viên, một nghệ sĩ giải trí tài năng và thậm chí là một ca sĩ có thể đứng trên sân khấu một lần nữa. Chúng tôi sẽ không từ bỏ bất kỳ sự trợ giúp nào để giúp Yoon Bora, nữ thần tượng vốn nổi tiếng với hình ảnh khỏe mạnh, tích cực, có thể thể hiện sức quyến rũ của mình gấp 10 lần so với hiện tại".

Đại diện Hook Entertainent cho biết, hiện Yoon Bora đang tham gia bộ phim "Sunkist Family". Kể từ khi gia nhập công ty này, Bora sẽ trở thành đồng nghiệp của nhiều diễn viên nổi tiếng như Lee Seo Jin, Lee Seung Gi, Yoon Yeo Jung...

Như vậy, trong 4 thành viên của SISTAR, Bora là thành viên đầu tiên rời bỏ Starship Entertainment kể từ khi nhóm tan rã. Đối với Soyu Dasom, nguồn tin từ Starship Entertainment cho biết họ vẫn đang thảo luận về các điều khoản gia hạn hợp đồng cùng công ty.

Sistar

Soyu và Dasom vẫn đang thương lượng hợp đồng

Riêng thành viên Hyorin, hiện vẫn chưa đưa ra quyết định sẽ đi hay ở, mặc dù Starship Entertainment từng tiết lộ rằng cô chính là người đề nghị SISTAR nên "đường ai nấy đi"

Sistar

Hyorin vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào cho sự nghiệp sắp tới



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày