Boygroup đình đám khiến netizen Hàn không khỏi thắc mắc: Liệu họ có khả năng đạt hạng 1 nếu comeback vào thời điểm này hay không? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 08 / 04 / 2021

Boygroup đình đám khiến netizen Hàn không khỏi thắc mắc: Liệu họ có khả năng đạt hạng 1 nếu comeback vào thời điểm này hay không?

Kết quả bình chọn từ cộng đồng mạng Hàn Quốc gần như hoàn toàn nghiêng hẳn về một phía.

Thời gian gần đây, Kpop đang được chứng kiến sự trở lại lần lượt của nhiều boygroup gen 2 nổi tiếng sau một thời gian "đóng băng" hoạt động vì nghĩa vụ quân sự. SHINee vừa trở lại hồi cuối tháng 2 năm nay với sản phẩm mới "Don't Call Me" và nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công, đạt được những thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng nhạc số và giành một loạt chiến thắng trên các show âm nhạc. Sau SHINee, nhiều nhóm nam thế hệ 2 từng làm mưa làm gió tại Kpop một thời như Highlight hay 2PM cũng đang chuẩn bị trở lại sau khi tất cả các thành viên đều đã trở về từ quân đội.

Với sự háo hức trước những kế hoạch comeback của các nhóm nhạc gen 2, đông đảo khán giả cũng bắt đầu có những kỳ vọng to lớn về sự trở lại của một boygroup huyền thoại khác, đó chính là Big Bang. Trên thực tế, các thành viên Big Bang đều đã hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự từ khá lâu, tuy nhiên nhiều vấn đề nổ ra đã khiến họ gần như không có bất kỳ hoạt động chung nào trong suốt thời gian qua.

Lần gần nhất Big Bang phát hành một sản phẩm âm nhạc là vào năm 2018 với single "Flower Road", trong khi lần cuối cùng nhóm quảng bá trên các show âm nhạc hàng tuần là vào đầu năm 2017 với ca khúc "Last Dance". Kể từ đó đến nay đã có rất nhiều tranh cãi lớn nổ ra liên quan đến đời tư của các thành viên, và Big Bang cũng đã không thể giữ được đội hình gốc của mình khi Seungri chính thức rời đi vào năm 2019.

Kể từ lần cuối cùng Big Bang cho ra mắt một ca khúc mới cho đến nay, đã có không ít thay đổi lớn diễn ra trên hệ thống các bảng xếp hạng tại Hàn Quốc, trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến việc Melon loại bỏ cách tính real-time và thay vào đó là bảng xếp hạng 24HITS. Theo sau sự thay đổi này, các nhóm nhạc thần tượng đã vất vả nay lại càng vất vả hơn trong việc tìm đường lọt vào top 100 Melon vào mỗi lần comeback, và chỉ một số rất ít nghệ sĩ có thể chạm tay đến vị trí số 1 trên trang web nghe nhạc trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc.

Big-Bang-comeback

Trước thực tế này, cư dân mạng Hàn Quốc mới đây đã đặt ra một câu hỏi rằng: Liệu Big Bang có thể đạt được vị trí số 1 trên Melon 24HITS nếu comeback vào lúc này hay không? Mặc dù hàng loạt scandal lớn trước đó khiến cư dân mạng xứ củ sâm có cái nhìn không hay về Big Bang nhưng khi thảo luận về thành tích âm nhạc của họ, số đông khán giả đều tin rằng boygroup nhà YG sẽ làm được điều khó nhằn này. Cụ thể, có 1.048 người nhấn vote up đồng ý rằng nếu như comeback thì Big Bang chắc chắn sẽ leo đến vị trí số 1 trên Melon 24HITS, trong khi chỉ có 331 người nhấn vote down cho rằng việc đạt được các thứ hạng cao trong thời điểm này là vô cùng khó khăn.

Big-Bang-comeback

- "Chắc chắn 1000000000% là sẽ được hạng 1 nhé. Mấy người nhấn vote down bị gì thế?"

- "Hình như trước đây tôi cũng từng đọc được một bài tương tự thế này rồi... Sao có nhiều người quan tâm đến việc Big Bang có đạt được hạng 1 hay không quá vậy?"

- "Khoan nhưng tại sao non-fan hay người qua đường lại tò mò về việc Big Bang có thể giành hạng 1 hay không chứ ㅡㅡ Cứ xem thường nhóm như thế này rồi đến lúc fan Big Bang lên tiếng thì lại bảo người hâm mộ bênh vực quá đà. Điên mất thôi"

- "Mọi người thực sự nghĩ rằng cái nhóm có chứa con nghiện với Burning Sun này có thể trở lại với đội hình đầy đủ sao..?"

- "Giờ mà G-Dragon hay Taeyang ra bài solo cũng đủ sức đạt hạng 1 luôn đấy..."

- "Đối với V.I.P thì chỉ cần nhóm comeback thôi là đủ rồi. Làm ơn đừng tạo thêm áp lực bằng cách này nữa.."

- "Big Bang đúng là một nhóm nhạc có rất nhiều scandal, nhưng mọi người nghĩ lý do mà họ liên tục được đề cập đến như thế này là gì chứ? Là bởi họ là một nhóm nhạc tồn tại được đến ngày hôm nay nhờ vào tài năng điên rồ đấy, không phải kết quả đã quá rõ ràng rồi sao..ㅋㅋ"

- "100% sẽ làm được nhé"

- "Nhóm nhạc tội phạm"

- "Big Bang có thể có rất nhiều phốt nhưng cuối cùng thì họ vẫn là "Big Bang" đấy. Họ là nhóm nhạc có độ phổ biến công chúng cực kỳ cao thế nên kiểu gì cũng sẽ dễ dàng giành được hạng 1 thôi"

Theo suy nghĩ của bạn, liệu Big Bang có thể giành được vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng Melon 24HITS nếu như comeback vào thời điểm này hay không?



#Big Bang #tinnhac Big Bang #comeback #Melon #Melon 24HITS #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày