Boygroup tân binh nhà JYP bày tỏ tham vọng viết nên lịch sử Kpop thế kỷ 21 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 09 / 01 / 2018

Boygroup tân binh nhà JYP bày tỏ tham vọng viết nên lịch sử Kpop thế kỷ 21

Stray Kids hy vọng tạo nên bước đột phá trong năm nay và nhận giải tân binh sau khi debut chính thức.

stray kids JYP

Dù chưa chính thức ra mắt nhưng boygroup tân binh nhà JYP đã kịp giới thiệu đến người hâm mộ một album hoàn chỉnh vào ngày 8 tháng 1 vừa qua. Không cần phải nói, Stray Kids nhận được sự chú ý khủng với sản phẩm âm nhạc pre-debut. MV của ca khúc mới đã thu về hơn 1 triệu lượt view và hơn 17 nghìn bình luận khen ngợi chỉ trong 1 ngày.

Cũng trong ngày 8 tháng 1, các thành viên Stray Kids đã tổ chức một buổi livestream trên V Live để kỷ niệm ngày phát hành album đầu tay “Mixtape”. Chương trình phát sóng mang tên “Stray Kids X Happiness Train”, là nơi để 9 chàng trai chia sẻ suy nghĩ cũng như mục tiêu của họ.

stray kids JYP

Changbin nói rằng, "Chúng tôi sẽ thực sự làm việc chăm chỉ trong năm nay và chúng tôi thực sự muốn nhận được giải tân binh. Bang Chan cũng nói thêm, "Stray Kids chỉ mới bắt đầu. Chúng tôi có rất nhiều điều muốn thể hiện với các bạn. Chúng tôi sẽ trở thành một nhóm nhạc có thể viết lịch sử mới trong thế kỷ 21. Chúng tôi cũng muốn nhận được giải tân binh nữa". Rõ ràng các chàng trai rất tự tin và kỳ vọng vào thành công sau khi chính thức debut trong năm nay.

Đồng thời, trong suốt chương trình phát sóng, Stray Kids cũng dành thời gian ăn uống và chia sẻ ấn tượng đầu tiên về nhau. Xem phần livestream đầy đủ tại ĐÂY.

 
 
 


Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày