Brave Entertainment thông báo Baram (BIGSTAR) sẽ chính thức nhập ngũ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao

Thứ sáu - 03 / 03 / 2017

Brave Entertainment thông báo Baram (BIGSTAR) sẽ chính thức nhập ngũ

Theo thông tin mới nhất, thành viên của nhóm BigStar - Baram sẽ gia nhập quan đội vào cuối tháng này.

Brave Entertainment đã thông báo rằng Baram sẽ tham gia quân đội với tư cách phục vụ cộng động. Anh chàng sẽ nhập ngũ 23 tháng chưa kể 1 tháng tham gia huấn luyện ban đầu.

"Baram dự định nhập ngũ vào ngày 27/2 sau khi hoàn thành khóa huấn luyện 4 tuần. Anh sẽ phục vụ cộng đồng trong 23 tháng và anh mong muốn nhập ngũ lặng lẽ, thậm chí không tiết lộ với những người thân của mình. Hãy cổ vũ cho Baram, cho anh ấy thấy tình cảm của ban, để anh ấy có thể trưởng thành hơn", công ty quản lý lên tiếng vào ngày 24/2 vừa qua.

Baram tin đó là thời gian để thực hiện nhiệm vụ với quốc gia trước khi nó đã quá muộn. Baram cũng hứa với các fan rằng anh sẽ trở lại với một con người tốt hơn trong 2 năm nữa.

Brave Entertainment tuyên bố rằng Baram không phải người thích nói nhiều điều về bản thân với những người khác, anh luôn muốn làm mọi thứ trong lặng lẽ. Công ty chỉ muốn tìm kiếm cho anh chàng sự quan tâm, hỗ trợ từ phía các fan để anh yên tâm lên đường nhập ngũ.

baram BIGSTAR nhập ngũ

Baram

Baram ban đầu được biết đến như là một B-Boy nhưng sau khi tham gia “BIGSTAR Show” thì anh chàng có cơ hội gia nhập nhóm BIGSTAR. Đến lúc này, Baram quyết định nhập ngũ và cũng có tin đồn rằng thành viên Feeldog của BIGSTAR đã chuyển sang tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Đồng thời, công ty quản lý cũng không hề có thông tin chính thức vào về màn comeback của nhóm trong thời gian tới khiến không ít người nghi ngờ nhóm sẽ tan rã. Tuy nhiên, đông đảo người hâm mộ đang rất trông chờ vào sự trở lại của nhóm nhạc này sớm nhất có thể.

DT (lược dịch)



Bạn thấy thói quen của visual nào đáng yêu hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jisoo

    Jisoo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày