BTS cạnh tranh đề cử "Top Social Media Artist" tại "Billboard Music Awards" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ ba - 11 / 04 / 2017

BTS cạnh tranh đề cử "Top Social Media Artist" tại "Billboard Music Awards"

Nhóm nhạc sẽ đại diện cho Hàn Quốc tranh giải với các ngôi sao quốc tế nổi tiếng khác.

Vào ngày 10 tháng 4 vừa qua, "Billboard Music Awards" đã chính thức công bố những đề cử cho hạng mục "Top Social Media Artist". Và cộng đồng fan Kpop đã tỏ ra hết sức bất ngờ khi một idolgroup đến từ xứ sở kim chi lại trở thành một trong những ứng cử viên cho giải thưởng này.

BTS Billboard Music Awards

Giải thưởng "Billboard Music Awards" năm 2017 sẽ được tổ chức vào ngày 21 tháng 5 trên kênh truyền hình ABC của Mỹ. Những hạng mục đề cử cho giải thưởng này bao gồm các nghệ sĩ, bài hát và album hàng đầu trong mọi thể loại âm nhạc, cũng như những màn kết hợp xuất sắc nhất, các loại hình doanh số ấn tượng nhất (ví dụ như radio hay streaming) và các nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội (Top Social Media Artist).

Trong số những nghệ sĩ được đề cử cho "Top Social Media Artist" năm nay, BTS là cái tên gây ngạc nhiên nhất khi boygroup nhà Big Hit trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất lọt vào danh sách các ứng cử viên ở mọi hạng mục của "Billboard Music Awards 2017". Với việc được đề cử cho hạng mục này, BTS sẽ cạnh tranh với những nghệ sĩ quốc tế đình đám khác bao gồm Selena Gomez, Justin Bieber, Ariana Grande, và Shawn Mendes.

BTS Billboard Music Awards

Trước BTS, vào năm 2013, PSY cũng từng được đề cử cho 5 hạng mục tại "Billboard Music Awards". Thậm chí, "chàng béo" nhà YG còn giành chiến thắng giải "Top Streaming Song (Video)" với ca khúc ''Gangnam Style''. BTS chính là nghệ sĩ Hàn Quốc thứ hai, và là nhóm nhạc thần tượng Kpop đầu tiên được đề cử tại "Billboard Music Awards". Đây chính là kết quả từ rất nhiều thành tích ấn tượng mà các chàng trai nhà Big Hit đã lập được trên bảng xếp hạng Billboard với những album vừa phát hành trong thời gian gần đây.

BTS Billboard Music Awards

Kết quả "Top Social Media Artist" sẽ được quyết định dựa trên số phiếu bình chọn của người hâm mộ. Và "cuộc chiến" fan vote xuyên lục địa này sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 1 tháng 5.

Liệu BTS có thể trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên giành chiến thắng tại "Billboard Music Awards"? 



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày