BTS chính thức bị soán ngôi sau 1 tháng xưng vương, WINNER trở lại đầy ấn tượng: BXH Instiz tuần 3 tháng 5 năm 2019 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 21 / 05 / 2019

BTS chính thức bị soán ngôi sau 1 tháng xưng vương, WINNER trở lại đầy ấn tượng: BXH Instiz tuần 3 tháng 5 năm 2019

Cái tên đã vượt mặt BTS trong tuần này, bất ngờ thay, lại là một ca khúc đã bị họ đánh bại trong nhiều tuần liền.

Có thể nói, bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop tuần 3 tháng 5 đã mang đến những biến động mạnh mẽ nhất trong thời gian gần đây. Chỉ có đến 1 ca khúc phải nói lời chào tạm biệt top 10 tuần này, đó chính là "Kill This Love" của Black Pink. Tuy nhiên, sự ra đi của ca khúc này chính là cột mốc quan trọng góp phần làm nên một loạt biến động lớn ở hầu hết các thứ hạng quan trọng nhất trong top 10 tuần qua.

Sau 4 tuần tiếp tiếp giữ ngôi quán quân Instiz iChart, "Boy With Luv" của BTS đã phải nhường lại vị trí này cho một ca khúc khác. Ở tuần thứ 3 của tháng 5, "Boy With Luv" đã rơi 1 hạng và hiện đang giữ vị trí á quân. Đây là kết quả khá bất ngờ với nhiều người, bởi với những thành công vang dội mà ca khúc mới của BTS đã đạt được trước đó, đông đảo khán giả từng kỳ vọng rằng nó sẽ tiếp tục trụ vững trên ngôi đầu thêm một vài tuần nữa. Dù vậy, thành tích hiện tại của "Boy With Luv" vẫn rất ấn tượng, khiến nhiều người tin tưởng rằng nó vẫn sẽ là một đối thủ đáng gờm ở top đầu Instiz iChart trong những tuần tới.

Cái tên đã tạo nên cuộc đổi ngôi ngoạn mục trong tuần này, bất ngờ thay, lại là một ca khúc phải liên tục bám đuổi "Boy With Luv" trong những tuần trước đó. "For Lovers Who Hesitate" của JANNABI từng có 3 tuần liên tiếp giữ ngôi á quân sau "Boy With Luv", và chỉ vừa đánh mất vị trí này vào tay "Goodbye" của Park Hyo Shin hồi tuần trước. Tuy nhiên chỉ sau 1 tuần, "For Lovers Who Hesitate" lại bất ngờ tăng 2 hạng, chính thức soán ngôi "Boy With Luv" và trở thành quán quân mới của Instiz iChart trong một thời điểm ít ai ngờ đến.

Với việc "Kill This Love" phải nói lời chào tạm biệt top 10, một ca khúc khác đã thế vào chỗ trống của nó trên bảng xếp hạng tuần này. Và đó chính là bài hát mới phát hành từ đàn anh cùng nhà của Black Pink - WINNER. Ngay trong tuần đầu tiên ra mắt, "Ah Yeah" của WINNER đã leo thẳng lên vị trí thứ 3, hứa hẹn sẽ trở thành một đối thủ cực kỳ đáng gờm trong cuộc đua đến ngôi đầu ở những tuần tiếp theo.

Xuất sắc ra mắt ở vị trí á quân trong tuần trước, nhưng đến tuần này "Goodbye" của Park Hyo Shin lại không thể giữ vững phong độ vốn có. Nhiều người từng kỳ vọng "Goodbye" sẽ trở thành đối thủ nặng ký của "Boy With Luv" và "For Lovers Who Hesitate" trong cuộc chiến đến ngôi quán quân. Nhưng trên thực tế, ca khúc này lại tụt 2 hạng trong tuần qua và rơi xuống vị trí thứ 4. Với thứ hạng hiện tại, nhiều người bắt đầu hoài nghi khả năng chen chân vào top đầu của "Goodbye" trong thời gian sắp tới.

Vị trí thứ 5 chứng kiến màn tăng hạng ngoạn mục nhất trên Instiz iChart tuần này. Hồi tuần trước, "If There Was Practice In Love" của Lim Jae Hyun - ca khúc phát hành từ cách đây 8 tháng, bất ngờ lội ngược dòng và thẳng tiến vào top 10. Đến tuần này, "If There Was Practice In Love" tiếp tục đà tăng hạng ấn tượng của mình để leo lên vị trí thứ 5. Dù đây là một thành tích đáng mừng nhưng hiện tại, đang có rất nhiều tin đồn gian lận bủa vây "If There Was Practice In Love" khi bài hát của một nghệ sĩ vô danh lại bỗng nhiên vượt mặt sản phẩm của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên các bảng xếp hạng nhạc số dù đã phát hành từ cách đây khá lâu.

Cũng có cú lội ngược dòng ngoạn mục tương tự như "If There Was Practice In Love" hồi tuần trước, nhưng "2002" của Anne Marie lại phải chịu cảnh rơi hạng trong tuần này. Ở tuần thứ 3 của tháng 5, "2002" đã tụt 1 hạng và rơi xuống vị trí thứ 6. Dù vậy, tình thế hiện tại của ca khúc này vẫn chưa quá nguy hiểm, và đến nay nó vẫn là bài hát quốc tế duy nhất góp mặt trong top 10 Instiz iChart.

Những biến động mạnh mẽ xảy ra ở top đầu đã đẩy nhiều ca khúc cũ vào cảnh trượt dài trên bảng xếp hạng tuần qua. Đầu tiên phải kể đến "FANCY" của TWICE, ca khúc vẫn chưa thể thoát khỏi đà tụt hạng liên tiếp trong vài tuần gần đây. Ở tuần thứ 3 của tháng 5, "FANCY" đã tụt 3 hạng, rơi luôn khỏi top 5 và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 7. Tình thế hiện tại của "FANCY" vẫn chưa quá nguy hiểm, nhưng chắc chắn rằng người hâm mộ sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa ở những tuần tiếp theo để giữ cho ca khúc này trụ lại trong top 10 càng lâu càng tốt.

Cũng rơi 3 hạng như "FANCY" nhưng tình thế của "Bom" hiện đang nguy cấp hơn rất nhiều. Sau nhiều tuần rơi hạng liên tiếp, ca khúc của Bolbbalgan4 đã chính thức đặt chân vào khu vực nguy hiểm nhất trên bảng xếp hạng ở vị trí thứ 10. Hiện vẫn chưa ai có thể nói chắc về số phận ca khúc này trong tuần tiếp theo, nhưng rõ ràng "Bom" đang phải đối mặt với nguy cơ rời khỏi top 10 lớn hơn bao giờ hết.

Không tụt hạng nặng nề như "FANCY" và "Bom", nhưng tình cảnh của "Four Seasons" trong tuần qua cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Trong tuần thứ 3 của tháng 5, bài hát của Taeyeon đã tụt 2 hạng và rơi xuống vị trí thứ 8. Đến lúc này, nhiều người đã bắt lo lắng cho khả năng trụ hạng của "Four Seasons" trong những tuần tiếp theo. Chỉ cần sự xuất hiện của một vài ca khúc mới tiềm năng, "Four Seasons" hoàn toàn có thể sẽ phải nói lời chào tạm biệt top 10 bất cứ lúc nào.

Trong một tuần đầy ắp những biến động mạnh mẽ, "Karaoke" của Jang Beom June là ca khúc duy nhất trụ hạng thành công. Bài hát này vừa có thêm một tuần nữa trụ vững ở vị trí thứ 9. Dù vậy, rõ ràng tình thế hiện tại của "Karaoke" vẫn chưa thực sự an toàn. Và đến thời điểm này, ca khúc của Jang Beom June vẫn là một trong những ứng viên sáng giá cho một suất rời khỏi top 10 ở tuần tiếp theo.

Trong tuần tiếp theo, làng nhạc Hàn Quốc sẽ được chứng kiến sự trở lại của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó nổi bật nhất có thể kể đến những cái tên như Hyorin, Kim Jae Hwan,.... Liệu bái hát mới của họ có đủ sức tạo ra những thay đổi lớn trên các bảng xếp hạng nhạc số hay không? Hãy cùng chờ đón kết quả top 10 Instiz iChart Kpop tuần tiếp theo sẽ có sau vài ngày nữa nhé!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1 + 2

    For Lovers Who Hesitate

    JANNABI
  • 2 -1

    Boy with Luv

    BTS
  • 3

    Ah Yeah

    WINNER
  • 4 -2

    Goodbye

    Park Hyo Shin
  • 5 + 5

    If There Was Practice In Love

    Lim Jae Hyun
  • 6 -1

    2002

    Anne Marie
  • 7 -3

    FANCY

    TWICE
  • 8 -2

    Four Seasons

    Taeyeon
  • 9

    Karaoke

    Jang Beom June
  • 10 -3

    Bom

    Bolbbalgan4
Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày