BTS chính thức rơi khỏi top 10, ngôi vương của Bolbbalgan4 bị đe dọa bởi hàng loạt tên tuổi mới: BXH Instiz tuần 4 tháng 10 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 24 / 10 / 2017

BTS chính thức rơi khỏi top 10, ngôi vương của Bolbbalgan4 bị đe dọa bởi hàng loạt tên tuổi mới: BXH Instiz tuần 4 tháng 10

Sự trở lại của nhiều gương mặt nổi tiếng đã gây ra ít nhiều biến động trên bảng xếp hạng Instiz iChart tuần này.

Tuần 4 tháng 10 chứng kiến một cuộc chia tay đầy ồn ào trên Instiz iChart Kpop, khi bản hit "DNA" của BTS chính thức rơi khỏi top 10 sau khi tụt 2 hạng và dừng chân ở vị trí thứ 11. Cú rơi hạng của BTS là điều đã được dự đoán từ tuần trước, tuy nhiên vẫn có không ít bất ngờ thú vị khác xảy ra trên bảng xếp hạng tuần này.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 10

"Some" của Bolbbalgan4 vẫn vững vàng ở ngôi quán quân mặc cho rất nhiều biến động đã xảy ra ở những thứ hạng khác. Tuần thứ 3 liên tiếp thống trị ngôi đầu, bản hit mới của bộ đôi indie đang trở thành một bức tường thành khó đánh bại trên các bảng xếp hạng nhạc số hiện nay. Thắc mắc lớn nhất của khán giả lúc này là, liệu cái tên nào sẽ đủ sức đánh bại "Some", và liệu ca khúc này sẽ còn "trị vì" thêm bao nhiêu tuần nữa?

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 10

Giống với tình hình ở tuần trước, ngoại trừ "Some", cả hai ca khúc còn lại của Bolbbalgan4 đều chịu chung số phận tụt hạng. Thậm chí, tình trạng tụt hạng của "Blue" và "To My Youth" ở tuần này còn thê thảm hơn, khiến cả hai đều chính thức rơi khỏi top 5 và gần như không có cơ hội lấy lại phong độ trước đây.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 10

Từ vị trí thứ 3 của tuần trước, "To My Youth" rơi một lúc 3 hạng và hiện đang dừng chân ở vị trí thứ 6. "Blue" cũng không khá khẩm gì hơn khi tiếp tục rơi 2 bậc và hiện đang giữ vị trí thứ 8. Có lẽ việc lội ngược dòng lúc này đã trở thành một nhiệm vụ bất khả thi của cả "To My Youth" lẫn "Blue", tuy nhiên một khi vẫn còn trụ trong top 10, đây vẫn được xem là thành công lớn với hai ca khúc.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 10

Bất ngờ lớn nhất trong tuần này chắc chắn phải thuộc về Melomance - một cái tên khá xa lạ với nhiều người. Bộ đôi này vừa tạo nên một kỳ tích "Like It" thứ hai trên các bảng xếp hạng. Ca khúc "Gift" của họ được phát hành vào tháng 7 năm nay, nhưng khi ấy nó thậm chí còn không thể lọt vào top 100. Vậy mà chỉ sau 1 lần xuất hiện của Melomace trên "Yoo Hee Yeol's Sketchbook", nó đã lội ngược dòng thành công sau 3 tháng ra mắt, thống trị hàng loạt bảng xếp hạng nhạc số giành luôn vị trí á quân của Instiz iChart tuần này.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 10

Thành công của "Gift" khiến người ta nhớ ngay đến trường hợp tương tự của "Like It" cách đây 2 tháng. Và trùng hợp thay, "Gift" cũng đã chiếm luôn ngôi á quân mà "Like It" đã nắm giữ hồi tuần trước, đồng thời đẩy ca khúc này rơi 2 hạng xuống vị trí thứ 4. Vẫn tưởng bản hit của Yoon Jong Shin sẽ có khả năng giành lại ngôi quán quân sau nhiều tuần đánh mất, tuy nhiên sự xuất hiện của những gương mặt mới đã khiến ca khúc này một lần nữa tụt hạng và càng rời xa ngôi vương của Instiz iChart hơn.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 10

Ngoài Melomance, BTOB chính là nhân tố nổi bật khác vừa xuất hiện trong bảng xếp hạng tuần này. Ca khúc mới "Missing You" của nhóm đã làm mưa làm gió ngay sau khi phát hành, giúp boygroup nhà Cube chiếm luôn hạng 3 trong lần đầu xuất hiện trên Instiz iChart ở lần trở lại này. Digital vốn không phải là thế mạnh của các nhóm nhạc thần tượng nam, tuy nhiên vẫn có một số trường hợp ngoại lệ hy hữu. Và với thành tích trở lại lần này, BTOB đã chính thức gia nhập hàng ngũ "ngoại lệ" đó khi họ vượt mặt rất nhiều tên tuổi nổi tiếng để thống trị các bảng xếp hạng.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 10

NU'EST W có lẽ cũng là một ngoại lệ khác cho nhận định "digital không phải là thế mạnh của các nhóm nam Kpop", ít nhất là trong thời điểm này. Trong tuần thứ 2 có mặt trên bảng xếp hạng, thành tích của "Where You At" thậm chí còn ổn định hơn, giúp nó tăng thêm 2 hạng và chính thức bước vào top đầu ở vị trí thứ 5. Đây rõ ràng là một thời kỳ huy hoàng đối với NU'EST W khi họ thống trị gần như mọi mặt trận với album mới, thậm chí còn mang về chiếc cúp đầu tiên trên show âm nhạc sau nhiều năm sống trong sự quên lãng của khán giả.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 10

Sau khi tạo ra bất ngờ ở tuần trước bằng cách leo ngược 3 hạng và quay trở lại top 5, đến tuần này "We Are" lại rơi 3 hạng và "hạ cánh" xuống vị trí thứ 7. Sự xuất hiện của rất nhiều nhân tố mới nổi bật có thể xem là nguyên nhân chính cho cú rơi hạng này của cựu quán quân Instiz iChart. Khả năng "We Are" một lần nữa lội ngược dòng trong tương lai gần là rất thấp. Tuy nhiên, rõ ràng ca khúc này vẫn có thể tiếp tục làm nên chuyện, nhất là khi nó đã nhiều lần chứng minh sức hút lâu bền của mình.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 10

Số phận một cựu quán quân khác của Instiz iChart là "Autumn Morning" của IU dường như đang ngày càng thê thảm hơn. Tình trạng tụt hạng của "Autumn Morning" vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, khi nó tụt thêm 1 hạng ở tuần này, chính thức bước vào vòng nguy hiểm ở vị trí thứ 9. Có lẽ khả năng "Autumn Morning" biến mất khỏi top 10 trong vài tuần tiếp theo là rất cao hoặc nếu may mắn, nó chỉ có thể bám trụ thêm 1 hoặc 2 tuần nữa trước sức tấn công dữ dội của những gương mặt mới.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 10

Cái tên "chốt sổ" tuần này không hề mới mẻ, nhưng cũng là một bất ngờ thú vị khác. Sau khi bị đá văng khỏi top 10 vì sự xuất hiện của những cái tên mới, "Gashina" của Sunmi bất ngờ lội ngược dòng thành công, tăng 2 hạng và quay lại vị trí thứ 10 trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều khán giả. Rõ ràng, khả năng tiến xa hơn của "Gashina" lúc này là rất khó, nhưng cú lội ngược dòng này cũng đủ chứng minh bản hit của Sunmi vẫn có sức ảnh hưởng to lớn đến công chúng yêu nhạc tại Hàn Quốc.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 10

Những bất ngờ thú vị nào sẽ chờ đón chúng ta trong tuần tới, hãy cùng đón xem bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop tuần 5 tháng 10 nhé!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1

    Some

    Bolbbalgan4
  • 2 + 22

    Gift

    Melomance
  • 3

    Missing You

    BTOB
  • 4 -2

    Like It

    Yoon Jong Shin
  • 5 + 2

    Where You At

    NU'EST W
  • 6 -3

    To My Youth

    Bolbbalgan4
  • 7 -3

    We Are

    Woo Won Jae (feat. Loco & Gray)
  • 8 -2

    Blue

    Bolbbalgan4
  • 9 -1

    Autumn Morning

    IU
  • 10 + 2

    Gashina

    Sunmi
Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày