BTS công bố lịch trình tour 'Love Yourself' tại châu Á - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 11 / 10 / 2018

BTS công bố lịch trình tour 'Love Yourself' tại châu Á

BTS đã công bố lịch trình bổ sung tại bốn nước châu Á là Đài Loan, Singapore, Hongkong, Thái Lan trong tour "Love Yourself" tại châu Á.

12h (giờ Hàn Quốc) ngày 10/10, thông qua kênh SNS và fancafe chính thức, BTS đã công bố poster tour diễn và tiết lộ về lịch biểu diễn tại bốn nước châu Á là Đài Loan, Singapore, Hongkong, Thái Lan. BTS sẽ tổ chức concert tại Sân vận động Bóng chày Quốc tế Taoyuan (Đài Loan) từ 8~9/12, Sân vận động Quốc gia Singapore ngày 19/1/2019, AsiaWorld-Expo Arena (Hongkong) trong bốn ngày 20, 21, 23, 24/3/2019 và tại Sân vận động Quốc gia Rajamangala (Bangkok, Thái Lan) vào ngày 6/4/2019.

 



Và như thế, BTS đã mở màn tour diễn "Love Yourself" tại Jamsil Sports Complex, Seoul vào ngày 25 và 26/8. Tour diễn đã được xác nhận sẽ tiếp tục thực hiện ở các nước như Mỹ, Canada, Anh, Hà Lan, Đức, Pháp, Nhật Bản, Đài Loan, Singapore, Hongkong, Thái Lan,... với 41 buổi công diễn.

Được biết, các concert của nhóm tại Seoul, Bắc Mỹ, châu Âu, Nhật Bản đều "cháy vé" ngay khi mở bán. BTS cũng đã trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên tổ chức thành công stadium concert ở Citi Field, New York, thể hiện sự nổi tiếng toàn cầu của mình.

Hiện tại, BTS đang tiếp tục tour diễn "Love Yourself" ở châu Âu. Nhóm đã có buổi công diễn ở O2 Arena, London, Anh vào ngày 9 và 10/10 (giờ Anh), sau đó sẽ lần lượt đến Amsterdam (Hà Lan), Berlin (Đức), Paris (Pháp)...



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày