BTS dành được danh hiệu " Favorite Social Artist" tại American Music Awards 2018 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 10 / 10 / 2018

BTS dành được danh hiệu " Favorite Social Artist" tại American Music Awards 2018

Tuy không thể có mặt tại American Music Awards 2018 vì lịch trình nhưng BTS vẫn nhận được tin vui.

Lễ trao giải American Music Awards 2018 (bên dưới gọi tắt là AMA) đã được tổ chức tại Microsoft Theater, Los Angeles, California, Mỹ lúc 15h (giờ chuẩn miền Tây nước Mỹ) ngày 9/10.

Cùng ngày, thông qua trang Twitter chính thức, phía AMA thông báo BTS đã giành giải thưởng hạng mục Favorite Social Artist và gửi tin nhắn chúc mừng nhóm.

 

 



Ngoài BTS, Cardi B, Ariana Grande, Demi Lovato, Shawn Mendes cũng được đề cử vào hạng mục này. Cuối cùng, BTS đã được vinh danh. Đáng tiếc, nhóm không thể tham gia lễ trao giải vì đang vướng buổi diễn tại London, Anh. Vì vậy, các chàng trai đã gửi video cảm ơn tới các Army đã ủng hộ cho nhóm.

 



Mặt khác, repackage album "LOVE YOURSELF 結 'Answer'" của BTS đã đạt No.24 trên BXH Billboard 200, duy trì việc có tên trong nhóm thứ hạng cao của BXH suốt sáu tuần liền. Gần đây, sau khi khiến New York (Mỹ) cuồng nhiệt với buổi diễn tại đây, BTS sẽ tiếp tục với tour Châu Âu "LOVE YOURSELF", khởi điểm là O2 Arena, London (Anh), tiếp đó là Amsterdam (Hà Lan), Berlin (Đức), Paris (Pháp),...



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày