BTS khởi đầu mạnh mẽ dù gặp bất lợi về mặt thời gian, G-Friend tiếp tục đà tăng hạng khi vượt mặt Nilo: BXH Instiz tuần 3 tháng 5 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 21 / 05 / 2018

BTS khởi đầu mạnh mẽ dù gặp bất lợi về mặt thời gian, G-Friend tiếp tục đà tăng hạng khi vượt mặt Nilo: BXH Instiz tuần 3 tháng 5

Đúng như dự đoán, sự trở lại của BTS đã mang đến những thay đổi thú vị cho bảng xếp hạng Instiz iChart tuần này.

Sau một tuần với đầy ắp những sự thay đổi thú vị trên Instiz iChart Kpop, đến tuần này, mặc dù vẫn chưa có biến động nào quá dữ dội, nhưng bảng xếp hạng lại được chào đón nhiều nhân tố tiềm năng, hứa hẹn sẽ tạo nên những cuộc lật đổ ngoạn mục trong thời gian sắp tới. Và trước sự xuất hiện của những nhân tố mới ấy, có hai ca khúc cũ đã phải nói lời chào tạm biệt với top 10 Instiz tuần này. Đó chính là "Just Friends" của Melomance và "Starry Night" của MAMAMOO.

Bất chấp những thay đổi liên tục ở những thứ hạng khác trong vài tuần qua, "Don't Give It To Me" của Loco và Hwasa (MAMAMOO) vẫn vững vàng nắm chắc ngôi vương trong tay. Tuần thứ 4 liên tiếp giữ vị trí quán quân, "Don't Give It To Me" đã làm nên một cơn sốt thực sự trên các bảng xếp hạng trong thời gian qua và hiện vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong những tuần tiếp theo, việc bám trụ ngôi vương chắc chắn sẽ trở nên khó khăn hơn với sự xuất hiện của những nhân tố siêu khủng, nhưng nhiều khả năng "Don't Give It To Me" vẫn sẽ nằm trong top đầu của bảng xếp hạng thêm một thời gian nữa.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 5

Mặc dù ngôi vương không có gì thay đổi, nhưng vị trí thứ hai đã trải qua một biến động thú vị. Sau khi nhảy vọt 7 hạng và tiến thẳng lên top 3 trong tuần trước, G-Friend và ca khúc mới "Time For The Moon Night" vẫn tiếp tục đà tăng hạng đáng ngạc nhiên của mình. Thậm chí, trong tuần vừa qua, ca khúc này còn vượt mặt cả "Pass By" của Nilo - ca khúc đã gây nên những sóng gió trong thời gian qua vì nghi án gian lận nhạc số. Vươn lên vị trí á quân trong tuần này, "Time For The Moon Night" chắc chắn sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm mà đương kim quán quân "Don't Give It To Me" phải dè chừng trong những tuần tiếp theo.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 5

Sau nhiều tuần gây sóng gió khi từ từ tăng hạng trong sự ngỡ ngàng của số đông công chúng, "Pass By" đã phải chịu lùi bước trong tuần vừa qua. Bị "Time For The Moon Night" vượt mặt, ca khúc của "biểu tượng gian lận" Nilo đã rơi nhẹ 1 hạng và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 3. Dù vậy, thứ hạng hiện tại của bài hát này vẫn đang rất cao, bất chấp việc nó chưa bao giờ ngừng hứng chịu những lời chỉ trích thậm tệ từ netizen Hàn cũng như nhiều fandom của các nghệ sĩ khác trong thời gian qua. 

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 5

Không nằm ngoài dự đoán của số đông khán giả, cơn bão mạnh mẽ nhất quét ngang các bảng xếp hạng tuần qua chính là sự trở lại của BTS. Mặc dù gặp bất lợi về mặt thời gian khi phát hành vào cuối tuần, nhưng "Fake Love" cũng dễ dàng tiến vào top 10 của bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop ở vị trí thứ 4. Sau khi thiết lập hàng loạt kỷ lục mới về lượt view trên YouTube cho các nghệ sĩ Kpop, "Fake Love" thậm chí còn mang về cho BTS danh hiệu Certified All-kill cũng như Perfect All-kill đầu tiên trong sự nghiệp. Vì lẽ đó, ca khúc này đã nhanh chóng được xếp vào hàng ứng cử viên mạnh ký nhất cho ngôi quán quân Instiz iChart Kpop trong tuần tiếp theo.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 5

Sau nhiều tuần sở hữu đến hai ca khúc trong bảng xếp hạng, đến tuần này Melomance chỉ còn lại một "chiến mã" sau khi "Just Friends" vừa rơi khỏi top 10. Nhưng điều may mắn cho bộ đôi indie này là ca khúc còn lại của họ - "You", vẫn đang tiếp tục đà tăng hạng đầy mạnh mẽ. Bất ngờ lội ngược dòng ở tuần trước sau nhiều tuần tụt hạng liên tiếp, đến tuần này "You" tiếp tục tăng thêm 1 hạng nữa, chính thức tiến vào top 5 ở vị trí thứ 5. Người hâm mộ hiện đang rất mong chờ ca khúc này sẽ còn tiến xa hơn nữa trong thời gian sắp tới.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 5

Trái ngược hoàn toàn với đà thăng tiến của G-Friend, một nhóm nữ khác có mặt trên bảng xếp hạng là TWICE lại liên tục chịu cảnh rớt hạng trong thời gian qua. Từng leo đến ngôi quán quân ngay trong tuần đầu tiên góp mặt trên Instiz iChart, thế nhưng sau gần 2 tháng phát hành, "What Is Love?" hiện đã rơi luôn khỏi top 5. Với sự xuất hiện của BTS trong tuần qua, ca khúc mới của TWICE tiếp tục tụt thêm 1 hạng nữa và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 6. Với tình thế hiện tại, có lẽ ưu tiên lớn nhất của "What Is Love?" trong lúc này là trụ lại trong top 10 càng lâu càng tốt.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 5

Hai vị trí kế tiếp trên bảng xếp hạng, bất ngờ thay, lại không có gì thay đổi so với tuần trước. Đầu tiên là đại diện duy nhất còn sót lại của cuộc thi "High School Rapper 2" - "Boong Boong" của quán quân HAON. Cũng là một trường hợp bất ngờ lội ngược dòng ở tuần trước sau nhiều tuần rơi hạng liên tiếp, ca khúc từng là ứng cử viên cho một suất tạm biệt top 10 này vẫn đang từng bước hồi sinh mạnh mẽ. Trong một tuần với sự xuất hiện của những nhân tố mới tiềm năng, "Boong Boong" vẫn giữ vững phong độ vốn có và thêm một lần nữa nắm chắc trong tay vị trí thứ 7.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 5

Giống như "Boong Boong", "Love Scenario" cũng có thêm một tuần khá thành công nữa khi tiếp tục giữ vững phong độ trước đó. Tăng nhẹ 1 hạng ở tuần trước và tạm rời khỏi khu vực nguy hiểm trên bảng xếp hạng, nhưng tình thế của "Love Scenario" vẫn chưa thể khiến người hâm mộ ngừng lo lắng. Dù vậy, không hổ danh là một cựu vương đã làm mưa làm gió trên Instiz iChart trong những tháng đầu năm 2018, ca khúc mới nhất của iKON vẫn tiếp tục hành trình "lầy lội" vốn có trên bảng xếp hạng. Sau 4 tháng ra mắt, bài hát này vẫn trụ vững trên Instiz iChart ở vị trí thứ 8 và hứa hẹn sẽ còn góp mặt tại top 10 thêm vài tuần nữa.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 5

Đối lập với những ca khúc kể trên, vị trí thứ 9 tuần này lại chứng kiến một cú rơi hạng cực kỳ đáng tiếc. Ra mắt trên Instiz iChart ở vị trí thứ 4, cộng thêm những thành công vang dội từ loạt ca khúc trước đó, Crush cùng bài hát mới "Bittersweet" khiến nhiều người tin rằng sẽ sớm vươn đến những thứ hạng cao nhất. Tuy nhiên, sau 2 tuần góp mặt trên bảng xếp hạng - cũng là 2 tuần nắm trong tay hạng 4 đầy khả quan, "Bittersweet" lại bất ngờ tụt đến 5 hạng trong tuần thứ 3 xuất hiện tại top 10. Tình thế hiện nay của "Bittersweet" khá nguy cấp, nhất là khi nó đang phải vùng vẫy trong khu vực nguy hiểm nhất của bảng xếp hạng.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 5

Vị trí "chốt sổ" bảng xếp hạng tuần này được chào đón thêm một gương mặt hoàn toàn mới. Phát hành từ những ngày đầu tháng 5, ca khúc "Each Of Us" của giọng ca trẻ Kim Na Young đã tiến từng bước vô cùng vững chắc trên các bảng xếp hạng nhạc số. Kết quả của cả quá trình bền bỉ chiếm lấy trái tim người yêu nhạc Hàn Quốc ấy chính là việc "Each Of Us" đã nhảy vọt 12 hạng trong tuần này và thẳng tiến đến vị trí thứ 10. Bất chấp tình hình cạnh tranh căng thẳng trên bảng xếp hạng hiện nay, nhiều người đang đặt niềm tin rất lớn vào bài hát của Kim Na Young và hy vọng nó sẽ làm được những điều lớn lao hơn trong thời gian sắp tới.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 5

Trong tuần tiếp theo, làng nhạc Hàn Quốc sẽ tiếp tục được chứng kiến những màn comeback ào ạt của các nghệ sĩ tên tuổi, tiêu biểu nhất phải kể đến "quái vật nhạc số" Bolbbalgan4. Sự trở lại này hứa hẹn sẽ một lần nữa tạo nên những thay đổi thú vị trong top 10 Instiz iChart trong tuần tiếp theo!



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày