BTS là nghệ sĩ Kpop đầu tiên đạt chứng nhận đĩa vàng ở Nhật, Twice và IZONE xuất sắc không kém với chứng nhận bạch kim - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 09 / 08 / 2019

BTS là nghệ sĩ Kpop đầu tiên đạt chứng nhận đĩa vàng ở Nhật, Twice và IZONE xuất sắc không kém với chứng nhận bạch kim

BTS, Twice và IZONE tiếp tục là 3 đại diện Kpop đang "làm mưa làm gió" tại xứ sở hoa anh đào.

Dựa trên tổng lượng album bán ra hàng tháng, Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Nhật Bản sẽ tiến hành phân loại thành các hạng mục bao gồm Vàng (hơn 100.000 bản), Bạch Kim (hơn 250.000 bản), 2× Bạch Kim kép (hơn 500.000 bản), 3× Bạch Kim (hơn 750.000 bản) và 1 triệu (hơn 1 triệu bản).

BTS LÀ NGHỆ SĨ HÀN QUỐC ĐẦU TIÊN BÁN ĐƯỢC 1 TRIỆU SINGLE Ở NHẬT

Theo danh sách 'Tác phẩm được công nhận Đĩa vàng' do Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Nhật Bản công bố ngày 9/8, single vol.10 Lights/Boy With Luv phát hành vào ngày 7/7 vừa qua của BTS đã đem về cho các chàng trai chứng nhận '1 triệu' sau khi lượng đĩa tiêu thụ đạt hơn 1 triệu bản.

Được biết từ đầu năm 2019 đến nay, mới chỉ có 5 single được công nhận Đĩa vàng tại Nhật.


Như vậy, BTS đã trở thành nam nghệ sĩ nước ngoài và cũng là ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên có trong tay chứng nhận '1 triệu' chỉ với một album single.

Trước đó, BTS đã đạt được chứng nhận Bạch Kim với single vol.7 Blood Sweat & Tears và Bạch Kim x 3 với single vol.8 MIC Drop/DNA/Crystal Snow, full album vol.3 tiếng Nhật Face Yourself, single vol.9 Fake Love/Airplane pt.2.

Hình ảnh có liên quan
Bên cạnh đó, Lights/Boy With Luv còn ghi nhận thành tích dẫn đầu BXH Oricon Daily Singles của Nhật suốt 7 ngày liên tiếp kể từ khi phát hành. Single này tiếp tục chứng minh cho sức ảnh hưởng không đối thủ của BTS tại Nhật Bản khi thống lĩnh cả BXH Oricon Weekly Singles (1/7~7/7) và BXH tổng hợp single hàng tuần (1/7~7/7).

TWICE LẬP CÚ ĐÚP BẠCH KIM, IZONE CŨNG LẦN THỨ 2 ĐƯỢC VINH DANH

Theo danh sách 'Tác phẩm được công nhận Đĩa Bạch kim' do Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Nhật Bản công bố ngày 9/8, TWICE và IZONE tiếp tục được xướng tên trong danh sách này.

2 single phát hành vào tháng 7/2019 của Twice là "Happy Happy" và "Breakthrough" đã bán được hơn 250.000 bản, qua đó đạt cú đúp chứng nhận bạch kim. Tính đến thời điểm hiện tại, Twice đã có đến 8 single phát hành ở Nhật đạt chứng nhận bạch kim.

Kết quả hình ảnh cho happy happy twice and breakthrough

Trong khi đó, single "Bueno Aires" của IZONE cũng đã được chứng nhận bạch kim vì bán được hơn 250.000 bản. Đây là single thứ 2 của nhóm đạt được chứng nhận này sau single debut "Suki to Iwasetai."

Hình ảnh có liên quan

Những thành tích trên đây chứng minh BTS, Twice và IZONE là những nghệ sĩ Kpop đang thống lĩnh thị trường âm nhạc Nhật Bản. Xin được chúc mừng cả 3 nhóm vì những thành tích cực đáng nể này nhé!

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop

 



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày