BTS lại chứng minh thế nào là nói được làm được: Lời hứa hẹn với đạo diễn MV từ tận năm 2014 trở thành sự thật! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 18 / 06 / 2021

BTS lại chứng minh thế nào là nói được làm được: Lời hứa hẹn với đạo diễn MV từ tận năm 2014 trở thành sự thật!

BTS không chỉ nói suông mà họ đã thực sự làm được điều mình hứa hẹn, và điều này khiến 2 đạo diễn MV từng làm việc với nhóm phải tiếc nuối.

Giờ đây khi BTS đã trở thành nhóm nhạc hàng đầu Kpop và thậm chí là trên thế giới, những câu chuyện quá khứ về sự nỗ lực của nhóm cũng trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều người. Họ ví von rằng hành trình mà BTS chạm đến ước mơ ngày hôm nay đẹp như một thước phim, và mỗi lời nói cũng như hành động của họ cũng là minh chứng cho việc nhóm 'nói được làm được'. Câu chuyện lời hứa với đạo diễn MV 'War of Hormones' của nhóm từ tận năm 2014 lại một lần nữa cho thấy điều đó. 

Trong một tập phát sóng của chương trình 'AYO Comment Defenders', hai đạo diễn MV là Kim Jun HongHong Won Gi đến từ ZANYBROS đã xuất hiện với vai trò khách mời và chia sẻ kỷ niệm về những ngày làm việc cùng BTS. Họ chính là đạo diễn cho MV 'War of Hormone' của nhóm với phong cách những chàng trai trẻ tuổi có phần nổi loạn được phát hành vào năm 2014. 

Trong số các câu chuyện, Kim Jun Hong Hong Won Gi đã nói về một trong những tiếc nuối lớn nhất của họ. Theo đó 2 đạo diễn cho biết khi còn hợp tác với BTS lúc quay 'War of Hormone', nhóm cũng có ghé qua văn phòng của họ. Tại văn phòng này có một bức tường lưu niệm chữ ký của những người từng hợp tác với ZANYBROS. Thông điệp mà BTS viết tại bức tường này khi được tiết lộ đều khiến nhiều người xúc động.

 

Đạo diễn Kim Jun Hong kể lại: 'Trong văn phòng công ty cũ của chúng tôi có một bức tường chữ ký lưu niệm. Đến tận bây giờ tôi vẫn còn nhớ họ đã viết gì lên đó.' Đạo diễn Hong Won Gi tiết lộ: 'BTS đã viết: 'Chúng tôi sẽ đền đáp lại sự ủng hộ của mọi người bằng một chiến thắng No.1 trên BXH Billboard'. 

Có thể thấy vào năm 2014 cũng chỉ mới là 1 năm sau khi BTS chính thức debut. Tuy nhiên khác với nhiều nhóm nhạc tân binh, 7 thành viên luôn tự đặt ra mục tiêu rất cao để phấn đấu nỗ lực đạt được. Vào thời điểm đó, việc ghi ước muốn 'No.1 BXH Billboard' thật sự là điều sẽ bị cho là viển vông, phi thực tế. Nhưng cuối cùng đó lại chẳng phải lời nói đùa cho vui, mà đã trở thành lời hứa BTS đã thực hiện được dù đã phải trải qua rất nhiều thử thách trong suốt nhiều năm. 

Giờ đây khi nhìn lại chuyện cũ, đạo diễn Kim Jun Hong Hong Won Gi không khỏi tiếc nuối. Đạo diễn Kim Jun Hong giải thích: 'Khi chúng tôi chuyển đến văn phòng công ty mới, bức tường đó đã ở lại và không còn nữa. Và anh ấy (đạo diễn Hong Won Gi) liên tục bày tỏ sự tiếc nuối: 'Lẽ ra chúng ta phải giữ nó lại!!''.

Khép lại câu chuyện, đạo diễn của 'War of Hormone' cho biết họ vẫn luôn tự hào về BTS, về những gì mà nhóm đã làm được. Và mặc dù bức tường đã không còn nữa, nhưng lời hứa và thông điệp khi đó của nhóm thì họ vẫn luôn ghi nhớ và cảm thấy tuyệt vời khi nó đã trở thành sự thật. 

Sau khi câu chuyện này được 'đào lại', nhiều netizen gật gù đồng tình rằng chúng ta không nên xem nhẹ ước mơ của bất kì một tân binh Kpop nào. Trước đây BTS cũng từng nhiều lần bị mỉa mai chỉ vì muốn đạt được những thành tích như Daesang, rồi đến Dome Tour, và mở rộng hơn là BXH Billboard và đề cử Grammy v...v... Nhưng cuối cùng sự kiên trì không mệt mỏi của họ đã được đền đáp, và là lời khẳng định họ sẽ dùng thành tích để 'phản pháo' lại sự hoài nghi và những lời lẽ tiêu cực mà nhóm từng phải đón nhận. 

BTS giờ đây không chỉ đạt No.1 BXH Billboard mà còn được mời trình diễn tại các lễ trao giải của Billboard những năm qua 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày