BTS một lần nữa có màn chào sân ca khúc mới mang tầm quốc tế khi xuất hiện trên SNL cùng Emma Stone - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 14 / 03 / 2019

BTS một lần nữa có màn chào sân ca khúc mới mang tầm quốc tế khi xuất hiện trên SNL cùng Emma Stone

Saturday Night Live (SNL) là một trong những chương trình lâu đời nổi tiếng nhất ở Mỹ, thể hiện sự châm biếm chính trị thông qua các tiết mục hài kịch.

Ngày 13/3 (giờ Mỹ), thông qua kênh SNS chính thức, SNL đã thông báo BTS sẽ xuất hiện trong chương trình vào ngày 13/4. Hôm đó, BTS sẽ lần đầu công khai trên toàn thế giới sân khấu ca khúc mới thuộc album Map Of The Soul : Persona.

Phía SNL cho biết: "BTS sẽ xuất hiện với tư cách là khách mời biểu diễn. Album mới Map Of The Soul : Persona sẽ được phát hành ngày 12/4, trước khi tour diễn Love Yourself : Speak Yourself diễn ra". Ngoài ra, ngày 13/4, nữ diễn viên Emma Stone sẽ chủ trì chương trình.

 

SNL là chương trình hài kịch cuối tuần được phát sóng trực tiếp trên đài NBC, Mỹ. Đây là một trong những chương trình lâu đời nổi tiếng nhất ở Mỹ, thể hiện sự châm biếm chính trị thông qua các tiết mục hài kịch. Các ngôi sao đẳng cấp thế giới sẽ tham gia đảm nhận vị trí MC hoặc trình diễn trên sân khấu.

Theo đó, BTS đã khẳng định vị thế của một ngôi sao toàn cầu thông qua việc comeback trên sân khấu toàn thế giới, từ Billboard Music Awards 2018 được tổ chức tại Las Vegas, Mỹ hồi tháng 5/2018 cho tới SNL.

BTS sẽ đồng thời phát hành album Map Of The Soul : Persona vào ngày 12/4 trên toàn cầu.



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày