BTS muốn kể chuyện cho khán giả thông qua nhạc của mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 22 / 02 / 2016

BTS muốn kể chuyện cho khán giả thông qua nhạc của mình

“Chúng tôi mong muốn người hâm mộ cảm thấy gần gũi với âm nhạc của chúng tôi như thể đó là câu chuyện của chính mình vậy” là chia sẻ của các chàng trai nhà Big Hit.

Sau chiến thắng ở hạng mục “Ngôi sao Hallyu thế giới” tại lễ trao giải Gaon Chart Kpop Awards lần thứ năm, được tổ chức vào ngày 17/2, BTS đã có cuộc phỏng vấn với trang tin Star News (Hàn Quốc). Chia sẻ cảm nhận về giải thưởng “Ngôi sao Hallyu thế giới”, BTS cho biết: “Có được giải thưởng này có lẽ chúng tôi không chỉ nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ Hàn Quốc mà còn được khán giả trên toàn thế giới ưu ái. Vì vậy, chúng tôi rất vui mừng và hứa sẽ cố gắng cống hiến tới người hâm mộ những màn trình diễn hay hơn, xuất sắc hơn nữa”.

7 chàng trai BTS

7 chàng trai BTS 

Khi được yêu cầu tự đánh giá về âm nhạc của chính mình, BTS tự hào: “Có lẽ điểm mạnh nhất của chúng tôi chính là chúng tôi đã tái hiện lại được những trải nghiệm cuộc sống thông qua ngôn ngữ của âm nhạc. Vì thế mà người nghe cảm thấy gần gũi với âm nhạc của chúng tôi như đó là câu chuyện của chính mình vậy. Mong ước lớn nhất của chúng tôi là có thể làm cho người nghe hoàn toàn thoải mái và thư thái khi thưởng thức âm nhạc của mình”.

BTS

Chia sẻ về kế hoạch hoạt động trong năm 2016 sau một năm 2015 khá thành công, BTS cười đùa: “Chúng tôi chưa có kế hoạch chi tiết nhưng nhấn mạnh là chúng tôi vẫn còn trẻ trung lắm nhé”. Rap Monster hài hước: “Em út của chúng tôi vẫn còn là vị thành niên theo tuổi Dương đấy. BTS chưa già và chúng tôi sẽ tiếp tục là những cậu bé của Kpop nốt năm nay nữa cơ”.

Jungkook - BTS

Thành viên Jungkook

Trưởng nhóm Rap Monster - BTS

Trưởng nhóm Rap Monster

“Sức mạnh lớn nhất của chúng tôi chính là tinh thần đồng đội và tình bạn. Chúng tôi yêu thương nhau, gắn bó thân thiết với nhau. Và hơn nữa, có lẽ các fan yêu quý chúng tôi như vậy là bởi âm nhạc và hình tượng cực ngầu trên sân khấu của chúng tôi đấy. Tự nói ra điều này thật ngại quá…” – BTS lém lỉnh.

BTS - Gala Vietnam Top Hit

Năm 2015, BTS cũng có hai sân khấu cực chất tại Gala Vietnam Top Hit

Trở lại nói về mối quan hệ thân thiết giữa các thành viên, BTS tiết lộ: “Chúng tôi biết rất rõ mỗi thành viên còn thiếu sót gì ở lĩnh vực nào cũng như chúng tôi hiểu rõ điểm yếu của nhau nên luôn cố gắng bù đắp và nâng đỡ cho nhau. Chúng tôi luôn cảm thấy hạnh phúc khi ở cùng nhau”.

Ngoài ra, BTS cũng bày tỏ mong muốn được thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau như tham gia các chương trình thực tế hoặc lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Trưởng nhóm Rap Monster cũng bày tỏ hy vọng có thể phát hành sản phẩm solo trong năm nay: “Tuy chưa có gì được quyết định cả nhưng chúng tôi vẫn hy vọng có thể “tái ngộ” người hâm mộ trong nhiều lĩnh vực khác nhau, phù hợp với khả năng của mỗi thành viên. Nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ không quá tham lam mà sẽ có kế hoạch chắc chắn. Trên hết, chúng tôi cũng luôn nhớ và biết ơn những người hâm mộ của mình”.

 



Theo bạn, Irene giống ai nhất trong các thành viên SNSD?
  • Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    0%
  • Yuri

    Yuri

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày